Tin tức

Cập nhật thông tin chuyên ngành và hoạt động từ Hội viên

TIN NỔI BẬT

Mã giao thương: 170522
05/17/2022

Hội viên

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Erat

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

25/11/2021

[HOẠT ĐỘNG HỘI] RA MẮT CLB GOLF HAWA

—————– 🚩 Ngày 6/11, tại sân golf Sông Bé, Câu lạc bộ Golf HAWA đã ra mắt với Giải đấu mini có sự tham dự của 40 Golfer ngành Gỗ và đối tác. Chị Nguyễn Thới Hoà Bình, Phó chủ tịch HAWA sẽ đảm nhận vai trò Chủ nhiệm CLB Golf HAWA để xây dựng […]

09/11/2024

[Hoạt động Hội] KHÓA ĐÀO TẠO TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG – NGÀY 2

Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ tối ưu hóa sử dụng năng lượng, ngày 2 Khóa đào tạo do KS Trần Đăng Nhơn hướng dẫn đã mang đến những kiến thức giá trị về quản trị năng lượng hiệu quả. Cụ thể, thông qua việc giảm phụ tải […]

06/11/2024

[Tin Hội Viên] CÔNG TY CP WOODSLAND TUYÊN QUANG ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2024

Ngày 4 tháng 11 năm 2024, Công ty Woodsland Furniture Tuyên Quang vinh dự tham gia Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với hai sản phẩm nổi bật của công ty đã được công nhận là Ván sàn Woodsland và Đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland. Việc đạt […]

05/11/2024

Tiên phong cải tiến: Nước cờ chiến lược của thương hiệu tủ bếp thép tráng men kính tại Việt Nam

Sau 7 năm thâm nhập thị trường với quy mô doanh thu tăng gấp 4 lần, quy mô thị phần tăng gấp 3 lần, cùng giá trị thương hiệu cao cấp tập trung vào cốt lõi sản phẩm, Takara standard Việt Nam giúp doanh nghiệp và người dùng Việt hiểu hơn giá trị thật từ […]

30/10/2024

Nippon Paint: 30 năm sơn bền đẹp

Khi một thương hiệu quốc tế trở thành thương hiệu quốc dân, đó là thành quả của thời gian và chất lượng. Nippon Paint đã gắn bó với đời sống của người Việt Nam suốt 3 thập kỷ, không chỉ thúc đẩy ngành sơn tăng trưởng mạnh mẽ, mà còn làm đẹp thêm cảnh quan […]

28/10/2024

Mô hình nội thất tùy chỉnh: Một mũi tên trúng nhiều đích của Phúc Mỹ Gia

Trong làn sóng hướng về nội địa của nhiều công ty lớn chuyên xuất khẩu, chiến lược toàn diện hóa năng lực cung ứng, tùy chỉnh nội thất đã gặt được “trái ngọt” cho công ty Sanyang thông qua thương hiệu Phúc Mỹ Gia. Hiểu mình, hiểu người – chiến lược bước vào “vùng khuyết” […]

26/10/2024

Đăng ký theo dõi tin tức

Nhập email của bạn để nhận tin tức và cập nhật mới nhất từ HAWA