Triển lãm Vibe 2025 – Chính thức mở đăng ký gian hàng

Tiếp nối thành công của năm đầu tổ chức, Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam – Vibe 2025 sẽ chính thức quay trở lại:

 Thời gian: 01 – 04/10/2025

 Địa điểm: Hall B – SECC, TP.HCM

 Đăng ký gian hàng tại: https://thevibexpo.com/floorplan-2025

———-

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT TẠI VIBE 2025

 Gấp đôi quy mô với >700 gian hàng, thu hút 15,000+ khách tham quan, mở rộng giao lưu quốc tế.

 Mô hình đột phá B2D2C (Business to Designer to Consumer) – Kết nối hiệu quả chuỗi cung ứng ngành Nội thất & Xây dựng.

 Hàng loạt sự kiện phong phú, chuyên môn cao: Diễn đàn, Hội thảo, Tọa đàm với các chủ đề gắn liền với Style – Smart – Sustainability.

 Nơi khẳng định thương hiệu xứng tầm với gian trưng bày ấn tượng, tổ chức chuyên nghiệp từ BTC đến các Nhà triển lãm.

 Chú trọng những giá trị cộng đồng: Tôn vinh các giải thưởng ngành; Hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up.

————-

 ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY!

Để cùng đồng hành và tạo nên một mùa triển lãm VIBE 2025 thành công rực rỡ!

———-

– &

TRIỂN LÃM NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG

– / / | SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

– Hotline: +84 96 696 57 47

– Email: info@thevibexpo.com

– Website: https://thevibexpo.com

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Từ VUCA đến BANI

Để thích ứng với những biến động không ngừng của thế giới, doanh nghiệp (DN) buộc phải định hình lại mô hình kinh doanh, xây dựng chiến lược phát triển bền vững để gia tăng vị thế cạnh tranh. ...