Từ đến – Trao cơ hội và bệ phóng để ngành công nghiệp sáng tạo nội thất tiến ra thị trường thế giới.

Một trong những điểm nhấn mà Ban tổ chức HawaExpo dành nhiều đầu tư và tâm huyết là không gian Design & Innovation tại Creative Hall, nơi quy tụ và trình diễn của các gương mặt sáng tạo nổi bật, thương hiệu nội thất & mỹ nghệ bản địa đặc sắc và đặc biệt tôn vinh Top các nhà thiết kế trẻ tài năng của Giải Hoa Mai lần thứ 20.
Không dừng lại ở đó, Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và đầu tư Tp. HCM (ITPC) đang cùng với HAWA tiếp tục xây dựng kế hoạch tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam tại Milan Design Week từ 15-21/4/2024 tại Milan, Italy với mong muốn những câu chuyện về ngành công nghiệp Gỗ & Mỹ nghệ sáng tạo của Việt Nam sẽ được kể với thế giới một cách chỉn chu và sâu sắc nhất bằng tâm huyết của những người làm nghề nghiêm túc.
Chiều nay 13/1/2024 tại VP HAWA, Ông Nguyễn Chánh Phương- Phó chủ tịch HAWA, Ông Phạm Chân Quang – Trưởng BTC Giải Hoa Mai, Ông Angelo Moras – Cố vấn Dự án đã có cuộc họp với Giáo sư Lucas Fois và các Designer của Italia để chia sẻ những ý tưởng cho Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Milan Design Week.
Cuộc họp có sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp nội thất và mỹ nghệ, các nhà máy và thí sinh của giải Hoa Mai 2023 – 2024
HAWA sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về chương trình và ghi nhận đăng ký tham gia của các DN trong thời gian tới.
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....