Tuyển dụng vị trí Marketing

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Với nền tảng hơn 12 năm tổ chức các hội chợ Thương mại cho thị trường trong nước và quốc tế, năm 2020 HAWA tiếp tục phát triển Nền tảng HOPE (HAWA online platform for Exhibition), là nền tảng triển lãm trực tuyến đầu tiên của ngành Gỗ và TCMN Việt Nam ứng dụng các công nghệ số hóa không gian, sản phẩm, Digital Marketing, CRM …đưa sản phẩm và thương hiệu của nhà sản xuất Việt Nam ra thị trường quốc tế một cách trực quan, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với những điểm sáng về ngành, nhu cầu tìm kiếm nhân sự giỏi để phát triển các dịch vụ mới, cơ hội phát triển nghề nghiệp sẽ mở ra cho các ứng viên tham gia vào đội ngũ HAWA!

NHU CẦU TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

  1. Mô tả công việc
  1. Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực content marketing.
  • Có kinh nghiệm khai thác content về sản phẩm nội ngoại thất là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch digital marketing.
  • Có khả năng viết tiếng anh là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các PR agency, tạp chí/ online newspaper là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, báo chí, PR hoặc các ngành có liên quan.

————————

  1.  Quyền lợi và cơ hội nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc tiếp cận Level-C và các đối tác lớn trong nước và quốc tế để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc quốc tế, nâng cao ngoại ngữ và khả năng giao tiếp.
  • Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tạo điều kiện phát triển năng lực nhân viên.
  • Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc, đầy đủ các chế độ theo quy định

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (từ thứ 2 – 6), Thứ 7 làm việc chủ động.

Địa điểm làm việc: Trụ sở HAWA – 05 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP.HCM

——–

CV vui lòng gửi về

Email: info@hawa.org.vn

Hotline: 0902507770

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....