Tuyển dụng vị trí Marketing

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Với nền tảng hơn 12 năm tổ chức các hội chợ Thương mại cho thị trường trong nước và quốc tế, năm 2020 HAWA tiếp tục phát triển Nền tảng HOPE (HAWA online platform for Exhibition), là nền tảng triển lãm trực tuyến đầu tiên của ngành Gỗ và TCMN Việt Nam ứng dụng các công nghệ số hóa không gian, sản phẩm, Digital Marketing, CRM …đưa sản phẩm và thương hiệu của nhà sản xuất Việt Nam ra thị trường quốc tế một cách trực quan, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với những điểm sáng về ngành, nhu cầu tìm kiếm nhân sự giỏi để phát triển các dịch vụ mới, cơ hội phát triển nghề nghiệp sẽ mở ra cho các ứng viên tham gia vào đội ngũ HAWA!

NHU CẦU TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

  1. Mô tả công việc
  1. Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực content marketing.
  • Có kinh nghiệm khai thác content về sản phẩm nội ngoại thất là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch digital marketing.
  • Có khả năng viết tiếng anh là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các PR agency, tạp chí/ online newspaper là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, báo chí, PR hoặc các ngành có liên quan.

————————

  1.  Quyền lợi và cơ hội nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc tiếp cận Level-C và các đối tác lớn trong nước và quốc tế để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc quốc tế, nâng cao ngoại ngữ và khả năng giao tiếp.
  • Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tạo điều kiện phát triển năng lực nhân viên.
  • Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc, đầy đủ các chế độ theo quy định

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (từ thứ 2 – 6), Thứ 7 làm việc chủ động.

Địa điểm làm việc: Trụ sở HAWA – 05 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP.HCM

——–

CV vui lòng gửi về

Email: info@hawa.org.vn

Hotline: 0902507770

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....