Vietnam -Canada furniture matchmaking mission at VIFA EXPO 2020!

Tại hội chợ VIFA Expo 2020, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp cận với các nhà mua hàng đến từ Canada, Ban tổ chức phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ công thương (Vietrade), Thương vụ Việt Nam tại Canada, các Hiệp hội, đối tác trong và ngoài nước tổ chức chương trình  Vietnam – Canada furniture Business Matchmaking Misson.  
Đây là một hoạt động thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia 2020, nhằm tăng cường kết nối giao thương Việt Nam – Canada, khai thác thị trường tiềm năng và đẩy mạnh kim ngạch xuất khẩu. 

Đoàn gồm các nhà mua hàng lớn tại Canada trong các ngành: Furniture, Home décor, handicraft… (Danh sách Buyers xem tại đây)

– Thời gian: 13:00 – 18:00 ngày 11/03/2020

– Địa điểm: Hội trường tầng 2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

– Hình thức kết nối: doanh nghiệp gặp và trao đổi trực tiếp 1-1 với các Buyers phù hợp, mỗi Buyers trong 15 phút.

– Doanh nghiệp được tham dự Buyers Drinks sau chương trình.

– Kết nối tham quan nhà máy (tuỳ theo nhu cầu)

– Phí tham gia: 2.000.000 VNĐ/DN

 Để chuẩn bị tốt cho buổi gặp gỡ, đề nghị các doanh nghiệp nhu cầu tham dự tìm hiểu kỹ từ thông tin và website của các khách mua hàng Canada: sản phẩm tìm kiếm, phân khúc thị trường, để điền form đăng ký, gửi giới thiệu tóm tắt theo mẫu có đính kèm trong link: https://forms.gle/sBoica8DUVv9NnsZ8
————————————
Thông tin liên hệ:
Mr. Khải – khailuu@hawa.org.vn
ĐT: ‎0906790644

———————————————————————————————-

In the collaboration framework of HAWA-VIFORES and Vietnam Trade Promotion Agency (VIETRADE) to implement the national trade promotion programme, in line with VIFA EXPO 2020 (from 11 to 14 March 2020), HAWA will organize a buyer mission for the Canadian buyers in wood processing and… sectors.

Tentatively, there will be a delegation of 7 to 10 Canadian buyers from prestige companies of furniture, home deco and handicraft which are considered as possible and potential buyers for Vietnamese manufacturers. The Vietnamese suppliers and manufacturers who are interested in this event can register and join this event to seek for new business opportunities.

– Date and time : 13.00 – 18.00 Wednesday 11 March 2020

– Venue : Saigon Exhibition and Convention Center –SECC 799 Nguyen Van Linh, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City.

– Business matching format : 1 to 1 business match making in maximum 15 minutes. Potential buyers and suppliers can follow with a factory tour the day after to explore further details. (list of buyers click here)

– Registration fee : VND 2,000,000/member participant 

(Including 02 tickets to attend Buyers Drinks)

Besides, there will be a session in Hanoi on 13 March 2020 to connect buyers and suppliers based in the North of Vietnam. 

The online registration form in this link: https://forms.gle/sBoica8DUVv9NnsZ8

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....