VietnamWood 2025: Dẫn đầu tương lai của ngành chế biến gỗ

VietnamWood 2025 sẽ trở lại Thành phố Hồ Chí Minh với tư cách là nền tảng hàng đầu cho việc đổi mới và chuyển đổi ngành chế biến gỗ, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 11 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC). Tiếp nối thành công đặc biệt của VietnamWood 2023 với 320 đơn vị triển lãm và 11.876 khách tham quan từ 26 quốc gia và khu vực, VietnamWood 2025 sắp tới hứa hẹn sẽ khám phá sâu hơn về số hóa, máy móc thông minh và vật liệu tiên tiến.

Tại sao nên tham gia VietnamWood 2025?

• Khám phá các công nghệ và giải pháp tiên tiến thúc đẩy tương lai của ngành chế biến gỗ.

• Giao lưu với các nhà lãnh đạo toàn cầu và kết nối với những người chủ chốt từ Việt Nam và các nơi khác.

• Trải nghiệm sự chú trọng vào chuyển đổi số và đổi mới chuỗi cung ứng, đáp ứng nhu cầu thị trường đang phát triển.

Hãy cùng chúng tôi định hình sự phát triển trong tương lai của ngành chế biến gỗ, VietnamWood 2025 đang chờ đón các bạn: https://www.chanchao.com.tw/vietnamwood/vn/exhibitorInquiry.asp

Hãy theo dõi để cập nhật thông tin và chi tiết về triển lãm!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào website theo địa chỉ sau: https://www.chanchao.com.tw/vietnamwood/vn/

hoặc Facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/vietnamwood

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...