Vươn tầm ưu đãi – Sải bước thành công với loạt khuyến mãi lớn từ Sacombank

Từ nay đến 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Vươn tầm ưu đãi – Sải bước thành công” miễn phí trọn gói hệ sinh thái dịch vụ doanh nghiệp và dành tặng hàng trăm phần quà giá trị như iPad Pro, vàng SBJ, cặp da doanh nhân cao cấp cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

Đối với KHDN mới và KHDN giao dịch trở lại trong thời gian diễn ra chương trình, Sacombank miễn phí 6 tháng liên tiếp gói dịch vụ tài khoản Business-Plus, gồm: phí quản lý tài khoản; phí nộp thuế trực tuyến; phí chuyển khoản đi trong/ngoài hệ thống; phí chi lương/lô; phí chuyển tiền quốc tế qua eBanking và nhiều loại phí khác. Bên cạnh đó, Khách hàng có số dư tiền gửi không kỳ hạn trong tài khoản thanh toán có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn như iPad Pro, vàng SBJ, cặp da doanh nhân cao cấp trong các kỳ xét giải: Kỳ 1 (15/05 – 14/08/2024), Kỳ 2 (15/08 – 14/11/2024), Kỳ 3 (15/05 – 30/11/2024).

Riêng KHDN mới hoặc KHDN đang tạm ngừng sử dụng dịch vụ chi lương, Sacombank áp dụng miễn phí chi lương 3 năm liên tiếp dành cho doanh nghiệp cùng hàng loạt ưu đãi dành cho chủ doanh nghiệp và cán bộ công nhân viên nhận lương.

Song song đó, Sacombank miễn phí thường niên năm đầu tiên dành cho tất cả KHDN mở mới thẻ doanh nghiệp, đồng thời miễn phí chọn tài khoản số đẹp khi khách hàng mở tài khoản thanh toán.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 1800 5858 88 hoặc truy cập TẠI ĐÂY.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....