Hawa DDS thông báo tuyển dụng Chuyên gia truyền thông

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Chuyên gia truyền thông

Thời gian bắt đầu dự kiến từ ngày: 07/01/2019

  1. Các thông tin về dự án

FAO-EU FLEGT là chương trình xúc tiến triển khai Kế hoạch Hành động FLEGT thông qua nâng cao năng lực quản trị rừng, cung cấp các trợ giúp kỹ thuật, và xây dựng năng lực thông qua các dự án được tài trợ ở những quốc gia đủ điều kiện.

HAWA DDS là một dự án được tài trợ bởi chương trình FAO-EU FLEGT từ nguồn ngân sách Hỗ trợ Trực tiếp nhằm phát triển một nền tảng Hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp tự nguyện ở cấp độ hiệp hội để giúp cho các doanh nghiệp SX đồ gỗ Việt Nam chứng minh tính hợp pháp của nguồn gốc các loại gỗ được sử dụng. HAWA DDS được phát triển bởi Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp. HCM (HAWA) và được chấp thuận bởi Tổng Cục Lâm nghiệp Việt Nam trước khi được FAO-EU FLEGT phê duyệt với tổng ngân sách xấp xỉ 500.000 USD.

Dự án HAWA DDS được triển khai thành 2 giai đoạn, bắt đầu từ năm 2017 và sẽ kết thúc vào cuối năm 2020 với mục tiêu cung cấp một giải pháp giải trình gỗ hợp pháp hiệu quả và phù hợp cho các doanh nghiệp SX ngành chế biến gỗ của Việt Nam để xuất khẩu các sản phẩm sang EU và các thị trường phát triển khác trong bối cảnh chuyển đổi khi quá trình đàm phán VPA đã kết thúc và hệ thống cấp phép FLEGT của Việt Nam sẽ được áp dụng trong tương lai gần.

Giai đoạn 1 của dự án đã được triển khai trong 5 tháng, từ 01/3/2017 – 31/8/2017 với nhiệm vụ phát triển một bản kế hoạch dự án toàn diện XD hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp của HAWA (HAWA DDS) với mong muốn sẽ phù hợp với cả 2 bối cảnh: trước và sau khi triển khai hệ thống cấp phép FLEGT của Việt Nam.

Giai đoạn 2 của dự án sẽ được triển khai trong 30 tháng, từ tháng 5/2018 đến tháng 12/2020 với mục tiêu tổng thể là: “Xây dựng và vận hành hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp nhằm giúp cho các doanh nghiệp là thành viên và không phải thành viên HAWA đáp ứng được các yêu cầu của thị trường quốc tế, và tạo điều kiện tuận thủ các yêu cầu của Hệ thống Đảm bảo Gỗ Hợp pháp Việt Nam (VNTLAS) và Hệ thống Phân loại Doanh nghiệp (OCS)”.

Để đạt đươc mục tiêu này, HAWA cần phải bàn giao được các kết quả đầu ra và thực hiện các hoạt động sau đây:

Kết quả đầu ra 1: Nền tảng HAWA DDS được phát triển

Kết quả đầu ra 2: Nền tảng HAWA DDS được vận hành, thử nghiệm và đánh giá.

Kết quả đầu ra 3: HAWA DDS được triển khai

Kết quả đầu ra 4: Các hoạt động giám sát, đánh giá được thực hiện và khung nhận diện dự án được xây dựng

Để triển khai các hoạt động trên, HAWA đang tìm kiếm các ứng viên vào vị trí Chuyên gia truyền thông

  1. Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết cho  dự án HAWA DDS, dựa trên kế hoạch dự án.

 2. Tổ chức và hỗ trợ các hoạt động/ chiến dịch truyền thông, tuyên truyền cho Hội thảo, Meeting, các khóa đào tạo, bao gồm:

            i. Phát triển nội dung truyền thông cho Hội thảo, Hội nghị và các Khóa Đào tạo

a. Bài viết, thông cáo báo chí, bài đăng trên Facebook, thông báo trước và sau các hoạt động

b. Đăng các bài viết liên quan trên các trang web, báo giấy và các kênh trực tuyến như: Facebook, Zalo, Viber …

ii. Xây dựng Bảng câu hỏi / Đánh giá theo yêu cầu của HAWA DDS

a. Lập bảng câu hỏi và khảo sát theo yêu cầu

b. Thu thập các câu hỏi và báo cáo về kết quả

iii. Chụp ảnh, quay video & tổng hợp thành clip và phát trực tiếp trong các hoạt động.

  1. Tích hợp việc quảng bá HAWA DDS vào các hoạt động / sự kiện của HAWA.

3. Phát triển các sản phẩm truyền thông và làm việc với Truyền thông / Báo chí  

i. Soạn thảo nội dung của bài viết về các hoạt động của HAWA DDS cho tạp chí HAWA,

ii. Liên lạc với phương tiện truyền thông và xử lý các yêu cầu phỏng vấn, hình ảnh v.v… Là  đầu mối, thay mặt HAWA DDS để mời các bên truyền thông / Báo chí.

iii. Thu thập bài viết và báo cáo về kết quả truyền thông sau mỗi sự kiện

iv. Phát triển tài liệu truyền thông như (nhưng không giới hạn): Tờ rơi, brochue, video, standee … cho các hoạt động và đầu ra của dự án

4. Phát triển kênh truyền thông online

i. Phát triển, quản trị các kênh truyền thông online cho HAWA DDS, bao gồm trang web HAWA DDS, Facebook, Fanpage, Youtube, nhóm Viber và Zalo…

 ii. Soạn thảo nội dung  các tin và đăng trên các kênh trực tuyến của HAWA và HAWA DDS

 iii. Báo cáo về hiệu quả tương tác, chỉ số lan tỏa cho từng hoạt động.

  1. Yêu cầu về năng lực và bằng cấp
  • Trình độ:

– Cử nhân Truyền thông hoặc Marketing hoặc cấp cao hơn

  • Kinh nghiệm:

– Có kinh nghiệm phát triển kênh truyền thông và các sản phẩm truyền thông / tiếp thị.

– Có kinh nghiệm về tổ chức / tạo điều kiện cho các sự kiện, hội thảo và đào tạo

  • Kỹ năng:

– Thành thạo tiếng Anh để nói, nghe, viết, đọc.

– Kỹ năng thuyết trình cao cấp.

– Kỹ năng  viết nội dung và phát triển hình ảnh cao cấp.

Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ và đơn xin việc về email: support@hawadds.com

 Hoặc trực tiếp liên hệ theo các số điện thoại sau

  • Văn phòng QL Dự án HAWA DDS: 028 3526 7710;
  • Ms. Đinh Phương Thảo– Trợ lý  Dự án: 086.662.7710
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....