Thực hiện danh bạ hội viên HAWA: Dấu ấn thương hiệu – Kết nối giao thương

Nhằm tăng cường kết nối và hỗ trợ hiệu quả hơn trong các hoạt động xúc tiến thương mại, HAWA sẽ thực hiện “Danh bạ Hội viên HAWA”. Ấn phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh, trình bày song ngữ Anh – Việt, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho Cộng đồng ngành. 

Để đảm bảo thông tin được giới thiệu chính xác và đầy đủ, Quý Hội viên vui lòng cập nhật thông tin DN theo ngành nghề tương ứng tại các biểu mẫu sau:

thông tin DN theo ngành nghề tương ứng tại các biểu mẫu sau:

Nhóm Chế biến Gỗ – Thủ công mỹ nghệ: https://forms.gle/35mP8AgG3FLKRcGa9

Nhóm Thương mại – Dịch vụ: https://forms.gle/M3srvuJa5YL8TJBKA

Hạn chót điền thông tin: 31/12/2024

*** Sau thời hạn này, Quý Hội viên chưa thực hiện cập nhật thông tin sẽ không thể xuất hiện trong ấn phẩm danh bạ 2025 và cần chờ đến kỳ phát hành tiếp theo.

————————-

GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO DN:

1. Tăng cường giao thương quốc tế: Thế mạnh của DN được giới thiệu rộng rãi trong nước và quốc tế thông qua mạng lưới thương vụ nước ngoài, thương vụ Việt Nam tại thị trường quốc tế, đối tác Hiệp hội, tổ chức quốc tế… và xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, hội chợ triển lãm và các chương trình xúc tiến thương mại mà HAWA tổ chức.

2. Mở rộng kết nối trong cộng đồng DN cùng ngành: tìm kiếm đối tác cung ứng nguyên vật liệu, thiết bị, công nghệ, … và xây dựng các liên doanh, liên kết trong ngành.

3. Tra cứu thông tin nhanh chóng và chính xác nhờ cách phân loại theo nhóm ngành, sản phẩm, quy mô, năng lực sản xuất, chứng nhận,…

4. Khẳng định thương hiệu DN:  Sự hiện diện trong danh bạ góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh và tạo dấu ấn mạnh mẽ cho DN trong cộng đồng ngành.

—————————–

DN cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: Hà Quyên – 0359881007 – info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...