Thực hiện danh bạ hội viên HAWA: Dấu ấn thương hiệu – Kết nối giao thương

Nhằm tăng cường kết nối và hỗ trợ hiệu quả hơn trong các hoạt động xúc tiến thương mại, HAWA sẽ thực hiện “Danh bạ Hội viên HAWA”. Ấn phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh, trình bày song ngữ Anh – Việt, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho Cộng đồng ngành. 

Để đảm bảo thông tin được giới thiệu chính xác và đầy đủ, Quý Hội viên vui lòng cập nhật thông tin DN theo ngành nghề tương ứng tại các biểu mẫu sau:

thông tin DN theo ngành nghề tương ứng tại các biểu mẫu sau:

Nhóm Chế biến Gỗ – Thủ công mỹ nghệ: https://forms.gle/35mP8AgG3FLKRcGa9

Nhóm Thương mại – Dịch vụ: https://forms.gle/M3srvuJa5YL8TJBKA

Hạn chót điền thông tin: 31/12/2024

*** Sau thời hạn này, Quý Hội viên chưa thực hiện cập nhật thông tin sẽ không thể xuất hiện trong ấn phẩm danh bạ 2025 và cần chờ đến kỳ phát hành tiếp theo.

————————-

GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO DN:

1. Tăng cường giao thương quốc tế: Thế mạnh của DN được giới thiệu rộng rãi trong nước và quốc tế thông qua mạng lưới thương vụ nước ngoài, thương vụ Việt Nam tại thị trường quốc tế, đối tác Hiệp hội, tổ chức quốc tế… và xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, hội chợ triển lãm và các chương trình xúc tiến thương mại mà HAWA tổ chức.

2. Mở rộng kết nối trong cộng đồng DN cùng ngành: tìm kiếm đối tác cung ứng nguyên vật liệu, thiết bị, công nghệ, … và xây dựng các liên doanh, liên kết trong ngành.

3. Tra cứu thông tin nhanh chóng và chính xác nhờ cách phân loại theo nhóm ngành, sản phẩm, quy mô, năng lực sản xuất, chứng nhận,…

4. Khẳng định thương hiệu DN:  Sự hiện diện trong danh bạ góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh và tạo dấu ấn mạnh mẽ cho DN trong cộng đồng ngành.

—————————–

DN cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: Hà Quyên – 0359881007 – info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....