3 cách mà Centric PLM giúp đẩy mạnh các hoạt động cộng tác và sự phát triển trong các doanh nghiệp đồ trang trí nhà cửa

Việc thành công trong ngành đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa ngày nay không chỉ đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng và đưa các sản phẩm hợp mốt ra thị trường mà còn là tốc độ xuất xưởng những sản phẩm đang có nhu cầu mạnh mẽ nhất.

Giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) Centric cung cấp một nền tảng tập trung cho mọi dữ liệu liên quan đến sản phẩm, từ bước lên ý tưởng cho đến khâu bán lẻ, cho phép bạn loại bỏ những nút thắt trong dữ liệu để cải cách toàn bộ quy trình lên kế hoạch, thiết kế, phát triển, sản xuất và bán lẻ sản phẩm.

Sau đây là 3 lý do khẳng định tầm quan trọng của Centric PLMTM đối với doanh nghiệp của bạn:

  1. Đẩy mạnh tốc độ đưa sản phẩm ra thị trường để bắt kịp những xu hướng mới nhất

Để duy trì sự nhạy bén với thị trường, các doanh nghiệp đồ trang trí nhà cửa cần có một quy trình phát triển và ra mắt sản phẩm tốc độ. Centric PLM góp phần đơn giản hóa các bước liên lạc và cải thiện hiệu suất cộng tác, từ đó tối ưu hóa toàn bộ quy trình trong vòng đời sản phẩm. Với giải pháp này, lỗi được hạn chế, thời gian phải bỏ ra cho từng mục dữ liệu được rút ngắn đáng kể và nhân viên cũng nắm được tường tận các bước tiếp theo.

  1. Đơn giản hóa quy trình phát triển sản phẩm để mở rộng danh mục hàng hóa

Đặc thù của ngành này là các doanh nghiệp phải làm việc với nhiều sản phẩm đa dạng, từ chăn, ga, gối, đệm, khăn, rèm cho tới các thể loại phụ kiện phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm và cả các sản phẩm thủ công lớn nhỏ, v.v. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của doanh nghiệp và sự phong phú trong danh mục sản phẩm là nhu cầu phải có một hệ thống tập trung chuyên xử lý dữ liệu liên quan đến sản phẩm.

Centric PLM lưu trữ và quản lý toàn bộ dữ liệu ở hiện tại và trong quá khứ cũng như các kho nguyên liệu, cho phép đội sáng tạo nhanh chóng hiện thực hóa những sản phẩm mới bằng thông tin sản phẩm từ các mùa trước.

  1. Cải thiện hoạt động cộng tác để đẩy mạnh phát triển

Khi các doanh nghiệp kinh doanh đồ trang trí nhà cửa mở rộng cũng là lúc các hoạt động cộng tác và sắp xếp nguồn hàng trở nên phức tạp hơn nhiều. Những doanh nghiệp lớn phải điều phối các đội nhóm nội bộ và nhà cung cấp ở nhiều quốc gia và múi giờ khác nhau. Hướng tiếp cận “một phiên bản sự thật duy nhất” của Centric PLM đảm bảo rằng tất cả mọi người đều được kết nối với hệ thống, bao gồm cả các nhà cung cấp bên ngoài, để thống nhất liên lạc và cộng tác suôn sẻ.

Hàng nghìn thương hiệu, nhà bán lẻ và nhà sản xuất đã hưởng lợi từ sức mạnh của Centric PLM, trong đó có thể kể đến:

Vietnam Housewares, Woolworths, Uniek, Maisons du Monde, Arden Companies, Four Hands, v.v.

Khi doanh nghiệp bạn đánh giá về chiến lược chuyển đổi số, hãy kiểm tra xem có bất kì tín hiệu cho thấy Doanh nghiệp đang lãng phí tài nguyên về quỹ thời gian cũng như tiền bạc. Tìm hiểu thêm về 7 yếu tố chính để bắt đầu quá trình chuyển đổi số trong ngành nội thất. Tải bản hướng dẫn tại đây

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....

Thông báo mời tham dự diễn đàn kinh tế mùa thu năm 2025

Chủ đề: Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số Thực hiện Kế hoạch số 4103/KH-UBND ngày 09/6/2025 của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu năm 2025, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) được Ban tổ chức Diễn đàn phân công giới thiệu, hỗ trợ mời doanh nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, logistics, tài chính và dịch vụ tham dự chương trình....

LIXIL APL 2025-2026 Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng tìm lời giải cho “Sức khỏe đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (số 9 Cát Linh, Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL Architecture Leader Perspective (LIXIL ALP) 2025-2026: “Sức khỏe Đô thị cho Tương lai Không gian sống Việt: Gặp gỡ - Đối thoại - Cộng hưởng”....

FEA Vietnam Softwood Forum 2025 – Tăng cường hợp tác, thúc đẩy tương lai ngành gỗ mềm Việt Nam

FEA Vietnam Softwood Logs and Lumber Forum 2025 là diễn đàn kết nối chiến lược dành cho các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà cung ứng trong ngành gỗ mềm tại Việt Nam và quốc tế. Sự kiện do Forest Economic Advisors LLC (FEA) tổ chức, quy tụ các đại diện từ Mỹ, Canada, Chile, New Zealand, Brazil, Ấn Độ và Việt Nam để thảo luận về xu hướng thị trường, nguồn cung nguyên liệu, cơ hội hợp tác và định hướng phát triển bền vững cho ngành gỗ trong giai đoạn mới. Đây là không gian lý tưởng để cập nhật thông tin chuyên sâu, mở rộng kết nối và thúc đẩy hợp tác quốc tế trong lĩnh vực gỗ mềm....

EUDR tiếp tục hoãn

Ngày 23/9, Ủy viên Môi trường Jessika Roswall cho biết Liên minh Châu Âu (EU) sẽ trì hoãn lần thứ hai việc triển khai luật chống phá rừng, dời thời điểm cấm nhập khẩu các mặt hàng như dầu cọ, nội thất, cà phê... gắn liền với nạn phá rừng thêm một năm nữa....

HUBA phát động Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh 2025”: Khẳng định vị thế kinh tế xanh, phát triển bền vững

HUBA chính thức phát động chương trình xét chọn Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2025”, hướng đến thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng xanh, bền vững và trách nhiệm với môi trường. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiên phong trong áp dụng công nghệ sạch, quản trị ESG và sản xuất tuần hoàn, góp phần xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp xanh của Thành phố. Đây không chỉ là sự công nhận uy tín mà còn là lợi thế chiến lược giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng hợp tác quốc tế và khẳng định vị thế trên thị trường trong giai đoạn phát triển mới của TP.HCM....

Ngành gỗ chống phòng vệ thương mại

Ngành gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam đã khẳng định được vị thế vững chắc tại Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu số một của ngành trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, áp lực từ các chính sách phòng vệ thương mại (PVTM) của quốc gia này đang ngày một lớn. ...

Dịch chuyển chiến lược, phát huy tiềm năng sân nhà

Sau nhiều năm tập trung xuất khẩu, Công ty TNHH Hào Hưng, một trong Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu ngành chế biến gỗ, đang có những bước đi chiến lược quan trọng để mở rộng và tham gia sâu hơn vào thị trường nội địa. Theo ông Thang Văn Hóa, Chủ tịch Công ty TNHH Hào Hưng, việc kết nối với người dùng trong nước mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....