3 cách mà Centric PLM giúp đẩy mạnh các hoạt động cộng tác và sự phát triển trong các doanh nghiệp đồ trang trí nhà cửa

Việc thành công trong ngành đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa ngày nay không chỉ đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng và đưa các sản phẩm hợp mốt ra thị trường mà còn là tốc độ xuất xưởng những sản phẩm đang có nhu cầu mạnh mẽ nhất.

Giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) Centric cung cấp một nền tảng tập trung cho mọi dữ liệu liên quan đến sản phẩm, từ bước lên ý tưởng cho đến khâu bán lẻ, cho phép bạn loại bỏ những nút thắt trong dữ liệu để cải cách toàn bộ quy trình lên kế hoạch, thiết kế, phát triển, sản xuất và bán lẻ sản phẩm.

Sau đây là 3 lý do khẳng định tầm quan trọng của Centric PLMTM đối với doanh nghiệp của bạn:

  1. Đẩy mạnh tốc độ đưa sản phẩm ra thị trường để bắt kịp những xu hướng mới nhất

Để duy trì sự nhạy bén với thị trường, các doanh nghiệp đồ trang trí nhà cửa cần có một quy trình phát triển và ra mắt sản phẩm tốc độ. Centric PLM góp phần đơn giản hóa các bước liên lạc và cải thiện hiệu suất cộng tác, từ đó tối ưu hóa toàn bộ quy trình trong vòng đời sản phẩm. Với giải pháp này, lỗi được hạn chế, thời gian phải bỏ ra cho từng mục dữ liệu được rút ngắn đáng kể và nhân viên cũng nắm được tường tận các bước tiếp theo.

  1. Đơn giản hóa quy trình phát triển sản phẩm để mở rộng danh mục hàng hóa

Đặc thù của ngành này là các doanh nghiệp phải làm việc với nhiều sản phẩm đa dạng, từ chăn, ga, gối, đệm, khăn, rèm cho tới các thể loại phụ kiện phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm và cả các sản phẩm thủ công lớn nhỏ, v.v. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của doanh nghiệp và sự phong phú trong danh mục sản phẩm là nhu cầu phải có một hệ thống tập trung chuyên xử lý dữ liệu liên quan đến sản phẩm.

Centric PLM lưu trữ và quản lý toàn bộ dữ liệu ở hiện tại và trong quá khứ cũng như các kho nguyên liệu, cho phép đội sáng tạo nhanh chóng hiện thực hóa những sản phẩm mới bằng thông tin sản phẩm từ các mùa trước.

  1. Cải thiện hoạt động cộng tác để đẩy mạnh phát triển

Khi các doanh nghiệp kinh doanh đồ trang trí nhà cửa mở rộng cũng là lúc các hoạt động cộng tác và sắp xếp nguồn hàng trở nên phức tạp hơn nhiều. Những doanh nghiệp lớn phải điều phối các đội nhóm nội bộ và nhà cung cấp ở nhiều quốc gia và múi giờ khác nhau. Hướng tiếp cận “một phiên bản sự thật duy nhất” của Centric PLM đảm bảo rằng tất cả mọi người đều được kết nối với hệ thống, bao gồm cả các nhà cung cấp bên ngoài, để thống nhất liên lạc và cộng tác suôn sẻ.

Hàng nghìn thương hiệu, nhà bán lẻ và nhà sản xuất đã hưởng lợi từ sức mạnh của Centric PLM, trong đó có thể kể đến:

Vietnam Housewares, Woolworths, Uniek, Maisons du Monde, Arden Companies, Four Hands, v.v.

Khi doanh nghiệp bạn đánh giá về chiến lược chuyển đổi số, hãy kiểm tra xem có bất kì tín hiệu cho thấy Doanh nghiệp đang lãng phí tài nguyên về quỹ thời gian cũng như tiền bạc. Tìm hiểu thêm về 7 yếu tố chính để bắt đầu quá trình chuyển đổi số trong ngành nội thất. Tải bản hướng dẫn tại đây

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

TavicoHome 365: Động lực mới cho thị trường nội địa

Hội chợ đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome VieFurn 365, không gian mua sắm nội thất quen thuộc, đang chuẩn bị trở lại vào giữa tháng 12/2025, tạo điều kiện lý tưởng để người dân sắm sửa, trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Sự kiện được kỳ vọng sẽ là cầu nối quan trọng, khai thác sức bật từ thị trường nội địa đang ngày càng sôi động....

VietnamWood 2025: Khơi nguồn lực ngành nội thất

Giữa làn sóng chuyển đổi số và tiêu chuẩn xanh ngày càng khắt khe, ngành nội thất cần một “bàn đạp” mới để vươn xa. Theo ông Akai Lin, Giám đốc Quốc tế của Chanchao, VietnamWood 2025 chính là điểm đến giúp doanh nghiệp tăng tốc tự động hóa, mở rộng chuỗi giá trị và khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng nội thất thế giới....

Cập nhật tình hình quyên góp & Triển khai cứu trợ miền Trung

Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai, đồng bào miền Trung đang chịu nhiều khó khăn và mất mát; trong đó nhiều doanh nghiệp hội viên HAWA cũng bị thiệt hại nặng nề nhà xưởng, hàng hóa, cuộc sống công nhân viên gặp khó khăn. Thông qua chương trình kêu gọi quyên góp, HAWA đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân....

Tuần lễ đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ và khởi nghiệp sáng tạo TPHCM (WISE HCMC⁺ 2025)

Từ tháng 10 năm 2025, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chính thức ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo, Khoa học công nghệ và Khởi nghiệp sáng tạo TP. Hồ Chí Minh năm 2025 (WISE HCMC+ 2025) với chủ đề “Đổi mới sáng tạo và Công […]

...

Mở rộng dư địa ngành chế biến gỗ

Hai hiệp hội lớn của ngành là HAWA (Thành phố Hồ Chí Minh) và BIFA đang tiến hành hợp nhất, tạo thành một cộng đồng gần 1.000 doanh nghiệp (DN). Trong đó khoảng 70% là DN sản xuất và xuất khẩu trực tiếp. Việc hợp nhất này không chỉ mang tính chất tổ chức, mà còn thể hiện sự liên kết chiến lược về nguồn lực, công nghệ, thị trường và tư duy phát triển....

Viên nén trở mình

Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2025, doanh số xuất khẩu viên nén gỗ đã tương đương với gần 90% tổng lượng và 99% tổng giá trị xuất khẩu của cả năm 2024....

Dư địa tăng trưởng ở EU

Theo số liệu thống kê sơ bộ từ Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Liên minh châu Âu (EU) trong tháng 8/2025 đạt 51,5 triệu USD, tăng 51,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm này tới EU đã đạt 400 triệu USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm 2024. ...

Logistics ứng phó với “cuộc chơi mới”

Chuỗi cung ứng toàn cầu đã thay đổi, không chỉ doanh nghiệp (DN) sản xuất, ngành logistics cũng phải chuyển đổi và liên kết mạnh mẽ hơn để trợ lực cho xuất khẩu....