3 cách mà Centric PLM giúp đẩy mạnh các hoạt động cộng tác và sự phát triển trong các doanh nghiệp đồ trang trí nhà cửa

Việc thành công trong ngành đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa ngày nay không chỉ đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng và đưa các sản phẩm hợp mốt ra thị trường mà còn là tốc độ xuất xưởng những sản phẩm đang có nhu cầu mạnh mẽ nhất.

Giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) Centric cung cấp một nền tảng tập trung cho mọi dữ liệu liên quan đến sản phẩm, từ bước lên ý tưởng cho đến khâu bán lẻ, cho phép bạn loại bỏ những nút thắt trong dữ liệu để cải cách toàn bộ quy trình lên kế hoạch, thiết kế, phát triển, sản xuất và bán lẻ sản phẩm.

Sau đây là 3 lý do khẳng định tầm quan trọng của Centric PLMTM đối với doanh nghiệp của bạn:

  1. Đẩy mạnh tốc độ đưa sản phẩm ra thị trường để bắt kịp những xu hướng mới nhất

Để duy trì sự nhạy bén với thị trường, các doanh nghiệp đồ trang trí nhà cửa cần có một quy trình phát triển và ra mắt sản phẩm tốc độ. Centric PLM góp phần đơn giản hóa các bước liên lạc và cải thiện hiệu suất cộng tác, từ đó tối ưu hóa toàn bộ quy trình trong vòng đời sản phẩm. Với giải pháp này, lỗi được hạn chế, thời gian phải bỏ ra cho từng mục dữ liệu được rút ngắn đáng kể và nhân viên cũng nắm được tường tận các bước tiếp theo.

  1. Đơn giản hóa quy trình phát triển sản phẩm để mở rộng danh mục hàng hóa

Đặc thù của ngành này là các doanh nghiệp phải làm việc với nhiều sản phẩm đa dạng, từ chăn, ga, gối, đệm, khăn, rèm cho tới các thể loại phụ kiện phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm và cả các sản phẩm thủ công lớn nhỏ, v.v. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của doanh nghiệp và sự phong phú trong danh mục sản phẩm là nhu cầu phải có một hệ thống tập trung chuyên xử lý dữ liệu liên quan đến sản phẩm.

Centric PLM lưu trữ và quản lý toàn bộ dữ liệu ở hiện tại và trong quá khứ cũng như các kho nguyên liệu, cho phép đội sáng tạo nhanh chóng hiện thực hóa những sản phẩm mới bằng thông tin sản phẩm từ các mùa trước.

  1. Cải thiện hoạt động cộng tác để đẩy mạnh phát triển

Khi các doanh nghiệp kinh doanh đồ trang trí nhà cửa mở rộng cũng là lúc các hoạt động cộng tác và sắp xếp nguồn hàng trở nên phức tạp hơn nhiều. Những doanh nghiệp lớn phải điều phối các đội nhóm nội bộ và nhà cung cấp ở nhiều quốc gia và múi giờ khác nhau. Hướng tiếp cận “một phiên bản sự thật duy nhất” của Centric PLM đảm bảo rằng tất cả mọi người đều được kết nối với hệ thống, bao gồm cả các nhà cung cấp bên ngoài, để thống nhất liên lạc và cộng tác suôn sẻ.

Hàng nghìn thương hiệu, nhà bán lẻ và nhà sản xuất đã hưởng lợi từ sức mạnh của Centric PLM, trong đó có thể kể đến:

Vietnam Housewares, Woolworths, Uniek, Maisons du Monde, Arden Companies, Four Hands, v.v.

Khi doanh nghiệp bạn đánh giá về chiến lược chuyển đổi số, hãy kiểm tra xem có bất kì tín hiệu cho thấy Doanh nghiệp đang lãng phí tài nguyên về quỹ thời gian cũng như tiền bạc. Tìm hiểu thêm về 7 yếu tố chính để bắt đầu quá trình chuyển đổi số trong ngành nội thất. Tải bản hướng dẫn tại đây

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....