📚 Theo đuổi mục tiêu phát triển theo mô hình ODM, trên nền tảng OEM sẵn có, ngành chế biến gỗ Việt Nam đang nỗ lực trang bị thêm các giá trị mới như thiết kế, phân phối, thương mại…
📚 Với chủ đề: Chiến lược đầu tư thương hiệu, Gỗ & Nội thất số 97 mang đến độc giả những phân tích về giá trị, nền tảng lẫn cách thức xây dựng để DN có thể sở hữu giá trị vô hình nhưng hết sức cần thiết là Thương Hiệu. Độc giả sẽ được nghe những tư vấn thiết thực từ đội ngũ chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng như Phó giáo sư Hồ Đắc Nguyên Ngã, nhà sáng lập Pencil Group Nguyễn Tiến Huy… cũng như tiếp cận những bài học thực tiễn từ các DN nội thất hàng đầu trong và ngoài nước.
📚 Gỗ và Nội thất số 97 được tổ chức theo hình thức song ngữ, phát hành rộng rãi đến 2.000 DN trong hệ sinh thái chế biến gỗ toàn quốc. Bạn đọc có thể xem phiên bản điện tử tại:
👉 https://hawa.vn/wp-content/uploads/2024/03/HAWA-so-97-Anh-Viet.pdf-Chrisless.pdf
📚 Với chủ đề: Chiến lược đầu tư thương hiệu, Gỗ & Nội thất số 97 mang đến độc giả những phân tích về giá trị, nền tảng lẫn cách thức xây dựng để DN có thể sở hữu giá trị vô hình nhưng hết sức cần thiết là Thương Hiệu. Độc giả sẽ được nghe những tư vấn thiết thực từ đội ngũ chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng như Phó giáo sư Hồ Đắc Nguyên Ngã, nhà sáng lập Pencil Group Nguyễn Tiến Huy… cũng như tiếp cận những bài học thực tiễn từ các DN nội thất hàng đầu trong và ngoài nước.
📚 Gỗ và Nội thất số 97 được tổ chức theo hình thức song ngữ, phát hành rộng rãi đến 2.000 DN trong hệ sinh thái chế biến gỗ toàn quốc. Bạn đọc có thể xem phiên bản điện tử tại:
👉 https://hawa.vn/wp-content/uploads/2024/03/HAWA-so-97-Anh-Viet.pdf-Chrisless.pdf