Kính mời quý doanh nghiệp tham dự sự kiện “Kết nối nhà sản xuất nội thất Việt Nam với các chủ thương hiệu & nhà bán hàng toàn cầu trên nền tảng Amazon” từ 22 – 26/04/2024

Thời gian – địa điểm:
– Ngày 1- Kết nối tại VP: 09:00 – 12:00, ngày 22/04/2024 (thứ Hai) tại VP Amazon Global Selling (tầng 36 tòa Bitexco, TPHCM)

– Ngày 2 – ngày 5: Factory visit (Bình Dương, Đồng Nai)

Thành phần tham dự:
– 12 DN Nội thất Trung Quốc với doanh thu 15-200 triệu USD trên Amazon

– 10 nhà cung cấp dịch vụ Trung Quốc giúp đa dạng hóa nguồn hàng trên nền tảng Amazon

– Các DN Nội thất Việt Nam
———-
Sự kiện “Kết nối nhà sản xuất nội thất Việt Nam với các chủ thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu trên nền tảng Amazon” là một bước quan trọng không chỉ trong việc mở rộng thị trường và tạo cơ hội kinh doanh cho các DN trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác toàn cầu thông qua Amazon Global Selling. Nội dung sự kiện sẽ xoay quanh các vấn đề như:

– Kick off meeting, sharing về thị trường từ Amazon Global Selling,

– Kết nối kinh doanh – nguồn hàng (Business matching connect) nhà sản xuất & chủ thương hiệu

– Chia sẻ kinh nghiệm từ 3 top sellers về ngành gỗ nội thất Trung Quốc về kinh nghiệm xây dựng gian hàng doanh thu triệu đô trên Amazon (multi-million dollar store trên Amazon)

– Chia sẻ về năng lực, mong muốn và nhu cầu của Doanh nghiệp Nội thất Việt Nam

– Kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ (Logistics, Branding, Payment) từ Trung Quốc
———-
Quý DN vui lòng đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/GozvDKySvXMwqSWv7

Liên hệ: hotline HAWA, +84 902 507 770, info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mộc Kết 5 – Từ cảm hứng tự cường đến hành động của một thế hệ mới

Bài viết của Nguyễn Minh Hiếu – Sinh viên năm 3 ngành Digital International Business, tại đại học XAMK, Phần Lan Ba năm học tập tại Phần Lan trong ngành Digital International Business đã mang đến cho tôi cơ hội tiếp cận những xu hướng và mô hình kinh doanh hiện đại ở châu Âu – nơi thị trường luôn đề cao giá trị bền vững, tính bản địa và trải nghiệm người dùng. Nhưng chính quá trình học tập đó lại khiến tôi nhận ra rằng, mình biết nhiều về bên ngoài, nhưng hiểu chưa sâu về chính thị trường trong nước – nơi có tiềm năng và cơ hội phát triển không hề nhỏ....

HAWA kể câu chuyện chuyển đổi xanh từ Cỏ Năn tượng

Ngày 31/7/2025, tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã tổ chức Diễn Đàn Chuyên Đổi Xanh và Ngày Hội Tái Chế. Đây là sự kiện quy tụ nhiều gian hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới thiệu các sản phẩm và giải pháp xanh, thân thiện với môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức workshop đặc biệt giới thiệu sản phẩm từ cỏ năn tượng – một nguyên liệu tự nhiên mới, mang lại tiềm năng lớn cho ngành sản xuất bền vững....

Khóa Đào Tạo Trực Tuyến: Công cụ số giúp doanh nghiệp tự kiểm kê khí nhà kính & đánh giá giảm phát thải

Trong bối cảnh các tiêu chuẩn môi trường và yêu cầu phát thải đang ngày càng trở thành điều kiện bắt buộc trong sản xuất – xuất khẩu – mua hàng quốc tế, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt năng lực tự kiểm kê khí nhà kính và đánh giá tiềm năng giảm phát thải. ...

VIETNAMWOOD 2025: Tăng tốc chuẩn bị – Lan tỏa giá trị cho ngành chế biến gỗ

VietnamWood – Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ chế biến gỗ sẽ chính thức trở lại từ ngày 19–22/11/2025 tại SECC, TP.HCM, quy tụ hơn 320 thương hiệu từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản xuất sản phẩm gỗ & nội thất tại Việt Nam và khu vực....

Từ áp lực tuân thủ đến lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ Việt Nam tiên phong theo đuổi chữ E đầu tiên trong bộ tiêu chuẩn ESG đang gặt hái được thành quả ban đầu. Con đường này không chỉ giúp DN tuân thủ các quy định mà còn mở ra những lợi thế cạnh tranh mới. Những bước chân tiên […]

...

Hàng Việt chinh phục thị trường toàn cầu nhờ “xuất khẩu số”

“Xuất khẩu số” đang trở thành động lực mới giúp hàng Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Thương mại điện tử mở ra cơ hội tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng đặc biệt tại các thị trường lớn…...

Cá tính và sáng tạo trẻ

Chủ đề “Kết nối xuyên không” của mùa hoa mai thứ 21 đã mở ra một sân chơi sôi động và kích thích tinh thần sáng tạo....

Công nghệ dẫn dắt thị trường

Thị trường nội thất toàn cầu đạt 664,9 tỷ USD vào năm 2024. Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường dự kiến sẽ đạt 707,5 tỷ USD vào năm 2033. Sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng bán lẻ trực tuyến đã, đang và sẽ tạo đà tăng trưởng cho ngành trong thời gian tới....