Kính mời quý doanh nghiệp tham dự sự kiện “Kết nối nhà sản xuất nội thất Việt Nam với các chủ thương hiệu & nhà bán hàng toàn cầu trên nền tảng Amazon” từ 22 – 26/04/2024

Thời gian – địa điểm:
– Ngày 1- Kết nối tại VP: 09:00 – 12:00, ngày 22/04/2024 (thứ Hai) tại VP Amazon Global Selling (tầng 36 tòa Bitexco, TPHCM)

– Ngày 2 – ngày 5: Factory visit (Bình Dương, Đồng Nai)

Thành phần tham dự:
– 12 DN Nội thất Trung Quốc với doanh thu 15-200 triệu USD trên Amazon

– 10 nhà cung cấp dịch vụ Trung Quốc giúp đa dạng hóa nguồn hàng trên nền tảng Amazon

– Các DN Nội thất Việt Nam
———-
Sự kiện “Kết nối nhà sản xuất nội thất Việt Nam với các chủ thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu trên nền tảng Amazon” là một bước quan trọng không chỉ trong việc mở rộng thị trường và tạo cơ hội kinh doanh cho các DN trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác toàn cầu thông qua Amazon Global Selling. Nội dung sự kiện sẽ xoay quanh các vấn đề như:

– Kick off meeting, sharing về thị trường từ Amazon Global Selling,

– Kết nối kinh doanh – nguồn hàng (Business matching connect) nhà sản xuất & chủ thương hiệu

– Chia sẻ kinh nghiệm từ 3 top sellers về ngành gỗ nội thất Trung Quốc về kinh nghiệm xây dựng gian hàng doanh thu triệu đô trên Amazon (multi-million dollar store trên Amazon)

– Chia sẻ về năng lực, mong muốn và nhu cầu của Doanh nghiệp Nội thất Việt Nam

– Kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ (Logistics, Branding, Payment) từ Trung Quốc
———-
Quý DN vui lòng đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/GozvDKySvXMwqSWv7

Liên hệ: hotline HAWA, +84 902 507 770, info@hawa.org.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....