Hỗ trợ 100% chi phí: Sản xuất furniture với gỗ Canada & triển lãm tại HAWAEXPO 2025

Canadian Wood Việt Nam tổ chức hoạt động tài trợ Gỗ Canada để sản xuất sản phẩm furniture và trưng bày tại triển lãm HawaExpo 2025. Đây là cơ hội để Quý Doanh Nghiệp thể hiện năng lực thiết kế, sản xuất và quảng bá tiếp cận các nhà mua hàng toàn cầu tại triển lãm HawaExpo 2025.

Quyền lợi khi tham dự:

  • Không tốn chi phí nguyên liệu sản xuất: Được tài trợ gỗ Canada chất lượng cao để sản xuất các sản phẩm nội thất của doanh nghiệp. 
  • Chi phí trưng bày hoàn toàn miễn phí: Hỗ trợ toàn bộ chi phí để trưng bày các sản phẩm trong gian hàng đặc biệt của Canadian Wood tại HawaExpo 2025.
  • Tiếp cận với các nhà mua hàng tiềm năng: Gặp gỡ các nhà mua hàng quốc tế và khách tham quan trên 200 quốc gia & vùng lãnh thổ.
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu: Đội ngũ chuyên gia của Canadian Wood sẽ đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trong suốt quá trình sản xuất và trưng bày.

Quy Trình Tham Gia:

  • Điền đầy đủ thông tin của Quý doanh nghiệp tại https://forms.gle/Pt9nHjTKZehu5ocJ8
  • Canadian Wood sẽ liên hệ với các doanh nghiệp đăng ký tham gia để đánh giá và chọn ra những đối tác phù hợp. Canadian Wood hiện đang tìm kiếm các nhà sản xuất đồ nội thất xuất khẩu như sau:
    • 1 nhà sản xuất cho phòng ngủ
    • 1 nhà sản xuất cho phòng khách
    • 1 nhà sản xuất cho phòng ăn
    • 1 nhà sản xuất cho phụ kiện gỗ
  • Thời hạn đăng ký: Trước ngày 05/12/2024

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Rita Nguyễn

Số điện thoại: +84 969 900 406

Email: rita.nguyen@canadianwood.com.vn

Thông tin về HAWA Expo và Canadian Wood:

Hội chợ Xuất khẩu Đồ gỗ & Nội thất Tp.HCM – HawaExpo là hội chợ đáng mong đợi nhất trong ngành gỗ, nội thất được tổ chức vào tháng 03 hàng năm. Đây là hội chợ quốc tế mà tầm vóc đại diện quốc gia với sự bảo trợ bởi Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn, Bộ Công Thương, sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Công Thương Tp.HCM, sự hỗ trợ và phối hợp của 05 Hiệp Hội ngành Gỗ lớn nhất trong cả nước Viforest, HAWA, BIFA, DOWA, FPA Bình Định. Hội chợ do Công ty Viforest Fair tổ chức. 

HawaExpo là sự kiện quốc tế được hoạch định bài bản. Các đơn vị tham gia triển lãm tại HawaExpo chiếm hơn 80% là doanh nghiệp made-in-Vietnam, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Là các doanh nghiệp thuộc top năng lực sản xuất xuất khẩu đầu ngành, đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu và quy mô, đồng thời đạt các tiêu chuẩn nhất định về phát triển bền vững, các chứng chỉ, quy chuẩn & yêu cầu chung của các thị trường trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về HawaExpo 2025 tại đây.

Canadian Wood Vietnam là đại diện tại Việt Nam của tổ chức FII, cơ quan trực thuộc chính phủ tỉnh bang British Columbia (B.C.), Canada. Canadian Wood giúp phát huy vị thế dẫn đầu toàn cầu về quản lý rừng bền vững của B.C nói riêng và Canada nói chung. Canadian Wood tự hào cung cấp nguồn gỗ chất lượng cao, có trách nhiệm với môi trường từ những cánh rừng được quản lý chặt chẽ và bền vững. Thông qua các chương trình phát triển thị trường, Canadian Wood đồng hành cùng nhà máy sản xuất nội ngoại thất, nhà thiết kế, nhà phân phối, các chuyên gia trong ngành tại Việt Nam, nhằm giúp họ hiểu rõ hơn về thế mạnh của các chủng loại gỗ đến từ tỉnh B.C. đồng thời dễ dàng tiếp cận được nguồn cung dồi dào này. 

Tìm hiểu thêm về Canadian Wood Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ngành gỗ chống phòng vệ thương mại

Ngành gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam đã khẳng định được vị thế vững chắc tại Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu số một của ngành trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, áp lực từ các chính sách phòng vệ thương mại (PVTM) của quốc gia này đang ngày một lớn. ...

Dịch chuyển chiến lược, phát huy tiềm năng sân nhà

Sau nhiều năm tập trung xuất khẩu, Công ty TNHH Hào Hưng, một trong Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu ngành chế biến gỗ, đang có những bước đi chiến lược quan trọng để mở rộng và tham gia sâu hơn vào thị trường nội địa. Theo ông Thang Văn Hóa, Chủ tịch Công ty TNHH Hào Hưng, việc kết nối với người dùng trong nước mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Chiến lược thích ứng

Trước những thay đổi của thị trường, doanh nghiệp nội thất đã chủ động tái cấu trúc chiến lược kinh doanh và chuỗi cung ứng....

Bước chuyển mình của thị trường nội địa Việt Nam: Từ làn sóng ngoại nhập đến tăng trưởng bất ngờ

Thị trường nội thất Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sự gia tăng tầng lớp trung lưu, và những thay đổi sâu sắc trong hành vi tiêu dùng....

Đào tạo Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho Khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành Gỗ Việt Nam” với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), khóa đào tạo “Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ – Hướng đến hiệu quả và bền vững” do HAWA phối hợp cùng Viện Phát triển Quản trị & Công nghệ (IMT) tổ chức đã diễn ra thành công trong hai ngày 27–28/10/2025 tại TP.HCM....

Nội thất – xây dựng trước “cú huých” đảo chiều

Các kế hoạch đầu tư vào hạ tầng đang mạnh mẽ chưa từng có, tạo ra cơ hội mới cho thị trường nội thất - xây dựng. Trao đổi với Gỗ và Nội thất, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) cho rằng cần tháo gỡ vướng mắc cho ngành nội thất - xây dựng nhiều hơn nữa, bởi sự liên thông gần gũi với hạ tầng và bất động sản (BĐS)....

Mở rộng hệ sinh thái, hướng đến kinh tế tái tạo

Chuyển đổi từ mô hình kinh tế tuần hoàn sang mô hình kinh tế tái tạo và xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh là con đường để doanh nghiệp (DN) Việt thực sự làm chủ trên sân nhà. ...

Khai thác sức bật từ thị trường trong nước

Thị trường nội địa đang nổi lên như một “lực hấp dẫn” mới của ngành gỗ Việt Nam. Là đơn vị tiên phong phân phối gỗ nhập khẩu “Gỗ Tây” , đồng thời là đơn vị tổ chức hội chợ Tavico Home cho các doanh nghiệp xuất khẩu quay về chinh phục thị trường trong nước, ông Võ Quang Hà, Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu (Tavico) cho biết trợ lực này không chỉ nhờ tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng trẻ, sự ấm lên của bất động sản, mà còn bởi những thay đổi về hành chính, không gian làm việc, nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng....