[SỰ KIỆN KẾT NỐI] YES4ALL – Kênh bán hàng tiềm năng cho ngành gỗ và mỹ nghệ Việt

Chiều nay, 03/12/2024, Đoàn doanh nghiệp do ông Phùng Quốc Mẫn, Chủ tịch HAWA cùng các doanh nghiệp đã đến thăm và làm việc với Yes4all.

Yes4All là một doanh nghiệp Mỹ được kỹ sư Mỹ Nguyễn thành lập vào năm 2009, dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thể thao, đồ gia dụng và nội thất. Công ty hiện có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử lớn như Amazon, Wayfair, Walmart, và Ebay. Yes4All là Nhà cung cấp chiến lược của Amazon thông qua chương trình Amazon Vendor Center (1P) và đối tác chiến lược của Wayfair thông qua Wayfair Preferred Partners (WPP). Với hệ thống thương mại trải rộng trên 18 quốc gia, Yes4All tập trung vào thị trường chính là Mỹ, bên cạnh các khu vực trọng điểm như Canada, Mexico, Nhật Bản và Châu Âu.

Một trong những Hướng đi chiến lược của công ty là phát triển danh mục Furniture (bao gồm cả nội thất trong nhà và ngoài trời) và các sản phẩm gỗ. Chính vì vậy, HAWA được xem là đối tác chiến lược của Yes4all trong thời gian tới.

Ông Phùng Quốc Mẫn, Chủ tịch HAWA đánh giá cao tiềm năng phát triển giữa doanh nghiệp hội viên và tập đoàn, xem Yes4all là đối tác đáng tin cậy trong việc phát triển kênh thương mại dành riêng cho hội viên HAWA tại các thị trường trên.

Ông Mỹ Nguyễn, CEO Yes4all, cho rằng Yes4all mong muốn được đồng hành và hợp tác doanh nghiệp hội viên HAWA trong việc bán hàng tại các kênh mà công ty đang khai thác.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....