Giao diện hoàn toàn mới
Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.
Ngay tại trang chủ, HOPE cung cấp các thông tin về ngành công nghiệp gỗ và mỹ nghệ Việt Nam, các sự kiện chuyên ngành, tin tức… là những minh chứng thuyết phục vì sao Việt Nam là một trong những điểm đến tiên phong cho các nhà mua hàng quốc tế cũng như giúp cho việc duy trì các lượt truy cập đều đặn cho trang
“Mini-site” hiển thị nổi bật hồ sơ năng lực của DN
DN được sở hữu Mini-site riêng để thể hiện đầy đủ các thông tin giới thiệu DN, sản phẩm, bộ sưu tập, digital showroom, e-catalogue…
Tính năng e-cataloge cho phép nhà triển lãm đăng tải e-catalogue, brochure không giới hạn trên Mini-site và quản trị được khách hàng có hành vi tương tác để nhận dạng khách hàng tiềm năng.
Phương án hiển thị mới cho phép nhà triển lãm có thể chủ động tùy biến kết hợp các sản phẩm trong danh mục thành từng bộ sưu tập riêng theo từng phong cách, theo mùa, theo không gian để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách ấn tượng và thuyết phục hơn.
Theo yêu cầu từ nhà mua hàng, các trường thông tin về số lượng nhân công, diện tích nhà xưởng, năng lực sản xuất… cũng được bổ sung để khách hàng có được cái nhìn đầy đủ và ấn tượng về đối tác mà mình đang tìm kiếm, giúp việc ra quyết định kết nối kinh doanh cũng thuận tiện hơn rất nhiều.
Tăng cường hiển thị sản phẩm gia tăng cơ hội bán hàng
Không còn phải mất thời gian đi vào gian hàng của từng DN để tìm được các sản phẩm mình cần, người mua hàng truy cập HOPE sẽ tiếp cận ngay với sản phẩm mình đang tìm kiếm nhờ trang sản phẩm riêng biệt đã được phát triển.
Với cải tiến này, sản phẩm của DN sẽ được hiển thị nổi bật ngay từ khi khách truy cập HOPE. Cùng với những cải tiến bộ lọc thông minh giúp người truy cập xác định ngay sản phẩm phù hợp để tìm tiến đến tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ năng lực của nhà cung cấp.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Từ kết quả phỏng vấn chuyên sâu nhà mua hàng, HOPE đã thực hiện chuẩn hóa bộ lọc và các trường dữ liệu về danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, vật liệu. Đồng thời bổ sung thêm hệ thống chứng chỉ/chứng nhận… Cụ thể, tất cả các chứng chỉ quản lý sản xuất và an toàn môi trường như ISO, BSCI, CTPAT, FSC, GREENGUARD… mà DN sở hữu khi được cập nhật sẽ được bộ lọc thông minh của HOPE ghi nhận và phản hồi cho người truy cập, tìm kiếm. Đây là yêu cầu tiên quyết của nhà mua hàng trong bối cảnh tiêu dùng nội thất toàn cầu đang thắt chặt về mặt kiểm soát các tiêu chuẩn an toàn, thân thiện và bền vững với môi sinh…
Dashboard quản lý hành vi khách hàng
HOPE hoàn thiện hệ thống quản trị dữ liệu hành vi khách tham quan (Dashboard) cho phép nhà triển làm tổng hợp, thống kê và theo dõi hành vi của khách tham quan trên minisite bao gồm thời gian và thời lượng truy cập trang/ digital showroom, sản phẩm quan tâm, tải e-cataloge, tin nhắn, tương tác social apps, quản trị, cập nhật thông tin trang… mở rộng đến chức năng kết nối vào hệ thống CRM của DN nhận dạng khách hàng tiềm năng, re-marketing, chăm sóc khách hàng…
Và hơn thế nữa…
Bên cạnh những giải pháp cải tiến về kỹ thuật, HOPE sẽ định kỳ triển khai các sự kiện, hoạt động trực tuyến để thu hút các nhà mua hàng truy cập nền tảng đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu kết nối giao thương trực tuyến sẽ được khai thác mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi của ngành. Tháng 11 và 12 năm 2021, HAWA và Globally Cool tiếp tục triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu và có những chương trình cụ thể để thu hút nhà mua hàng truy cập hiệu quả trên nền tảng HOPE.