Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.

Giao diện hoàn toàn mới

Để định hướng theo trải nghiệm của nhà mua hàng B2B trên triển lãm trực tuyến, HOPE cải tiến tối ưu giao diện để đáp ứng với hành vi người dùng. Nhà mua hàng có thể dễ dàng xác định mục tiêu tìm kiếm ngay từ những bước truy cập đầu tiên và kết nối đến nhà cung cấp chỉ bằng 1 cú “click” chuột.

Ngay tại trang chủ, HOPE cung cấp các thông tin về ngành công nghiệp gỗ và mỹ nghệ Việt Nam, các sự kiện chuyên ngành, tin tức… là những minh chứng thuyết phục vì sao Việt Nam là một trong những điểm đến tiên phong cho các nhà mua hàng quốc tế cũng như giúp cho việc duy trì các lượt truy cập đều đặn cho trang

1 1
Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới 6

“Mini-site” hiển thị nổi bật hồ sơ năng lực của DN

DN được sở hữu Mini-site riêng để thể hiện đầy đủ các thông tin giới thiệu DN, sản phẩm, bộ sưu tập, digital showroom, e-catalogue…

Tính năng e-cataloge cho phép nhà triển lãm đăng tải e-catalogue, brochure không giới hạn trên Mini-site và quản trị được khách hàng có hành vi tương tác để nhận dạng khách hàng tiềm năng.

Phương án hiển thị mới cho phép nhà triển lãm có thể chủ động tùy biến kết hợp các sản phẩm trong danh mục thành từng bộ sưu tập riêng theo từng phong cách, theo mùa, theo không gian để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách ấn tượng và thuyết phục hơn.

Theo yêu cầu từ nhà mua hàng, các trường thông tin về số lượng nhân công, diện tích nhà xưởng, năng lực sản xuất… cũng được bổ sung để khách hàng có được cái nhìn đầy đủ và ấn tượng về đối tác mà mình đang tìm kiếm, giúp việc ra quyết định kết nối kinh doanh cũng thuận tiện hơn rất nhiều.

2 1
Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới 7

Tăng cường hiển thị sản phẩm gia tăng cơ hội bán hàng

Không còn phải mất thời gian đi vào gian hàng của từng DN để tìm được các sản phẩm mình cần, người mua hàng truy cập HOPE sẽ tiếp cận ngay với sản phẩm mình đang tìm kiếm nhờ trang sản phẩm riêng biệt đã được phát triển.

Với cải tiến này, sản phẩm của DN sẽ được hiển thị nổi bật ngay từ khi khách truy cập HOPE. Cùng với những cải tiến bộ lọc thông minh giúp người truy cập xác định ngay sản phẩm phù hợp để tìm tiến đến tìm hiểu thông tin chi tiết và hồ sơ năng lực của nhà cung cấp.

3 1
Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới 8

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Từ kết quả phỏng vấn chuyên sâu nhà mua hàng, HOPE đã thực hiện chuẩn hóa bộ lọc và các trường dữ liệu về danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, vật liệu. Đồng thời bổ sung thêm hệ thống chứng chỉ/chứng nhận… Cụ thể, tất cả các chứng chỉ quản lý sản xuất và an toàn môi trường như ISO, BSCI, CTPAT, FSC, GREENGUARD… mà DN sở hữu khi được cập nhật sẽ được bộ lọc thông minh của HOPE ghi nhận và phản hồi cho người truy cập, tìm kiếm. Đây là yêu cầu tiên quyết của nhà mua hàng trong bối cảnh tiêu dùng nội thất toàn cầu đang thắt chặt về mặt kiểm soát các tiêu chuẩn an toàn, thân thiện và bền vững với môi sinh…

Dashboard quản lý hành vi khách hàng

HOPE hoàn thiện hệ thống quản trị dữ liệu hành vi khách tham quan (Dashboard) cho phép nhà triển làm tổng hợp, thống kê và theo dõi hành vi của khách tham quan trên minisite bao gồm thời gian và thời lượng truy cập trang/ digital showroom, sản phẩm quan tâm, tải e-cataloge, tin nhắn, tương tác social apps, quản trị, cập nhật thông tin trang… mở rộng đến chức năng kết nối vào hệ thống CRM của DN nhận dạng khách hàng tiềm năng, re-marketing, chăm sóc khách hàng…

4

4
Nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE ra mắt giao diện hoàn toàn mới 9

Và hơn thế nữa…

Bên cạnh những giải pháp cải tiến về kỹ thuật, HOPE sẽ định kỳ triển khai các sự kiện, hoạt động trực tuyến để thu hút các nhà mua hàng truy cập nền tảng đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu kết nối giao thương trực tuyến sẽ được khai thác mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi của ngành. Tháng 11 và 12 năm 2021, HAWA và Globally Cool tiếp tục triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu và có những chương trình cụ thể để thu hút nhà mua hàng truy cập hiệu quả trên nền tảng HOPE.

TRUY CẬP HOPE NGAY!

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

workshop-kham-pha-vat-lieu-da-trong-noi-that

[HMA 2025] Workshop Khám phá vật liệu da trong nội thất

Đồng hành cùng Hoa Mai Design Award 2025 với vai trò Nhà tài trợ vật liệu da thuộc, Genus Leather cùng HMA2025 tổ chức Worshop tìm hiểu về vật liệu cho thí sinh Hoa Mai và tất cả các bạn trẻ yêu thích chất liệu da. Với chuyên đề “Da Thật – Bí Mật Của […]

...
maison&objet

[MaisonObjet2025] Mời doanh nghiệp tham gia Ho Chi Minh Pavilion tại Triển lãm MAISON&OBJET (Paris, Pháp)

Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP. HCM (ITPC) phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ TP HCM (HAWA) tổ chức Cụm gian hàng TP. HCM tại Maison&Objet – kỳ tháng 9/2025, với sự đầu tư bài bản và hỗ trợ chu đáo từ BTC, mang đến cơ hội vàng để xúc tiến xuất khẩu, quảng bá thương hiệu Việt, tìm kiếm đơn hàng lớn và mở rộng thị trường Châu Âu....
[HPMKT2025] Mời Doanh nghiệp đăng ký tham gia Việt Nam Pavilion tại High Point Market Fall 2025

[HPMKT2025] Mời Doanh nghiệp đăng ký tham gia Việt Nam Pavilion tại High Point Market Fall 2025

High Point Market (HPMKT) – được xem là sự kiện thương mại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nội, ngoại thất và trang trí – sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 năm 2025 tại North Carolina, Hoa Kỳ. Với quy mô trưng bày hơn 1 triệu m² và thu hút hàng chục nghìn nhà phân phối, bán lẻ, nhà thiết kế và nhà mua hàng toàn cầu mỗi kỳ, HPMKT là nền tảng chiến lược tối ưu để tiếp cận và thâm nhập thị trường Hoa Kỳ và Bắc Mỹ đầy tiềm năng. Tiếp nối hơn 20 năm nỗ lực xúc tiến hiệu quả tại thị trường Hoa Kỳ, Chương trình Xúc tiến Thương mại Cấp quốc gia, do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng HAWA và các Hiệp hội ngành gỗ tổ chức Đoàn doanh nghiệp tham gia Vietnam Pavilion tại HPMKT Fall 2025....
work-shop-age-of-aquarius-thoi-dai-xanh

[HMA 2025] Workshop Age of Aquarius – Thời đại xanh

Cơ hội “Khám phá chất liệu vải trong nội thất” dành cho Top thí sinh HMA 2025 Đồng hành cùng các thí sinh Hoa Mai trong hành trình “Kết nối xuyên không” 2025, Acacia không chỉ trao cơ hội tiếp cận chất liệu cao cấp, mà còn tiếp sức cho tinh thần đổi mới và […]

...
hma-2025-tham-quan-showroom-eurasia-concept-tim-cam-hung-thiet-ke-tu-noi-that-cao-cap

[HMA 2025] Tham quan showroom Eurasia Concept – Tìm cảm hứng thiết kế từ nội thất cao cấp

Lần đầu tiên, Hoa Mai Design Award kết nối với Eurasia Concept – không gian trưng bày nội thất cao cấp với hơn 50 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu, mang đến một chuyến tham quan riêng tư và chọn lọc, dành riêng cho các nhà thiết kế đến từ các Doanh nghiệp, […]

...
khoi-dong-hoa-mai-banner

Khởi động Giải Thưởng Thiết Kế Sản Phẩm Nội Thất Gỗ – Hoa Mai Design Award 2025

Giải Thưởng Thiết Kế Sản Phẩm Nội Thất Gỗ – Hoa Mai Design Award 2025 (HMA’25) đã chính thức khởi động và hứa hẹn một mùa giải đầy bùng nổ! Đánh dấu mùa Hoa Mai lần thứ 21 – sau 2 thập kỷ đồng hành cùng cộng đồng thiết kế nội thất Việt Nam, HMA’25 […]

...
hoi-thao-truc-tuyen-hop-tac-viet-nam-an-do-trong-nganh-do-go-va-noi-that

Hội thảo trực tuyến: Hợp tác Việt Nam – Ấn Độ trong ngành Đồ gỗ và Nội thất

Nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ trong lĩnh vực đồ gỗ và nội thất, hội thảo trực tuyến “Hợp Tác Việt Nam – Ấn Độ Trong Ngành Đồ Gỗ Và Nội Thất” sẽ cung cấp những thông tin chiến lược và […]

...
hoi-thao-chuyen-de-do-go-noi-that-viet-nam-chien-luoc-xuat-khau-de-danh-chien-thang-trong-boi-canh-moi

Hội thảo chuyên đề “Đồ gỗ nội thất Việt Nam – Chiến lược xuất khẩu để dành chiến thắng trong bối cảnh mới”

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chịu nhiều sức ép từ các yếu tố địa chính trị, lạm phát, và đặc biệt là chính sách thuế quan, rào cản kỹ thuật và quy định nhập khẩu của các quốc gia thay đổi từng giờ, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam – nhất […]

...