Tuyển dụng vị trí Marketing

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp. Hồ Chí Minh (HAWA), là một tổ chức tự nguyện được thành lập từ 1991 với gần 600 doanh nghiệp hoạt động trong ngành Gỗ, Thủ công mỹ nghệ (TCMN) và các ngành nghề phụ trợ.

Với nền tảng hơn 12 năm tổ chức các hội chợ Thương mại cho thị trường trong nước và quốc tế, năm 2020 HAWA tiếp tục phát triển Nền tảng HOPE (HAWA online platform for Exhibition), là nền tảng triển lãm trực tuyến đầu tiên của ngành Gỗ và TCMN Việt Nam ứng dụng các công nghệ số hóa không gian, sản phẩm, Digital Marketing, CRM …đưa sản phẩm và thương hiệu của nhà sản xuất Việt Nam ra thị trường quốc tế một cách trực quan, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với những điểm sáng về ngành, nhu cầu tìm kiếm nhân sự giỏi để phát triển các dịch vụ mới, cơ hội phát triển nghề nghiệp sẽ mở ra cho các ứng viên tham gia vào đội ngũ HAWA!

NHU CẦU TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

  1. Mô tả công việc
  1. Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực content marketing.
  • Có kinh nghiệm khai thác content về sản phẩm nội ngoại thất là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch digital marketing.
  • Có khả năng viết tiếng anh là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các PR agency, tạp chí/ online newspaper là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, báo chí, PR hoặc các ngành có liên quan.

————————

  1.  Quyền lợi và cơ hội nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc tiếp cận Level-C và các đối tác lớn trong nước và quốc tế để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc quốc tế, nâng cao ngoại ngữ và khả năng giao tiếp.
  • Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tạo điều kiện phát triển năng lực nhân viên.
  • Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc, đầy đủ các chế độ theo quy định

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (từ thứ 2 – 6), Thứ 7 làm việc chủ động.

Địa điểm làm việc: Trụ sở HAWA – 05 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP.HCM

——–

CV vui lòng gửi về

Email: info@hawa.org.vn

Hotline: 0902507770

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

hội chợ mùa xuân lần thứ I năm 2026 - Bộ Công Thương

Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra trong nhịp khởi đầu của năm mới – thời điểm khơi dậy khát vọng tăng tốc, bản lĩnh và những bước chuyển lớn. Lấy cảm […]

...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....