Ngày hội Gia đình HAWA 2017: Đầy cảm xúc – Trọn niềm vui

Vào thứ 7 ngày 29/7, tại KDL Văn Thánh, ngày hội gia đình HAWA đã được diễn ra trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười. Với chủ đề “Hiểu & Yêu”, ngày hội đã có rất nhiều hoạt động nhằm để gắn kết các thành viên trong từng gia đình nhỏ và các gia đình trong Hội lại với nhau. Câu chuyện về ngày hội sẽ còn được nhắc đến nhiều nhiều hơn nữa sau khi nó đã kết thúc bởi lí do duy nhất bởi những kỷ niệm mà chúng ta đã tạo thật tuyệt vời và khó quên.

Một số gia đình đã đến KDL Văn Thánh từ rất sớm để có dịp hàn huyên nhiều hơn, hoặc chuẩn bị các dụng cụ cho thi nấu ăn, hoặc ổn định tâm lý để bước vào cuộc thi HAWA IDOL. Đúng 9 giờ, Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch Hội đã lên phát biểu và đánh trống khai mạc ngày Hội.

Ngay sau đó, các thành viên tham dự được chia làm 4 đội để tham gia vào đấu trường HAWA với trờ chơi “Bịt mắt đập niêu”. Tiếng hò reo và cổ vũ của các đội đã làm náo động bầu không khí ở Văn Thánh.

Vào khoảng tầm 10 giờ, cuộc thi HAWA IDOL 2017 đã bắt đầu khởi tranh. 13 thí sinh đã có những phần trình bày với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau và được hội đồng ban giám khảo đánh giá rất cao về giọng hát, phong cách biểu diễn cũng như khen ngợi về việc đầu tư trang phục.

Song song đó, tất cả các bếp của 13 đội đăng ký dự thi Vua đầu bếp cũng đã được nỗi lửa. Những đôi tay thoăn thoắt cắt gọt, tiếng xì xèo của món ăn trên chảo nóng, tiếng í ới gọi nhau để xem thử món này chín chưa hay vừa miệng chưa giữa các thành viên trong gia đình,.. Tất cả đã tạo âm thanh rất sống động ở khu vực này.

Quay lại với không gian dành cho các thành viên nhí, các bạn nhỏ được trổ tài vẽ tranh, đua xe đạp, làm túi handmade, trò chơi xếp giấy, chơi các đồ chơi sáng tạo,… Được nhìn ngắm từng bạn nhỏ hăng say với các tác phẩm của mình hay hào hứng với trò chơi, sẽ là những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương nhất đối với các bậc làm cha, làm mẹ.

Cũng tại sự kiện này HAWA tiếp tục chào đón 25 hội viên mới gia nhập vào Hội. Tại Gala Lunch, các thí sinh đoạt giải các cuộc thi cũng được công bố và nhận rất nhiều phần thưởng từ các nhà tài trợ. Đối với cuộc thi HAWA IDOL, Anh Cao Xuân Hải – Tổng Giám đốc Cty Sài Gòn Đẹp và Pool Spa Việt Nam đã đạt giải nhất, Chị Tô Ngọc Thanh Trúc đến từ Cty Vinafor Sài Gòn đạt giải nhì, Anh Trần Văn Tú – Cty HAWA Corp đạt giải 3 và hai giải khuyến khích thuộc về Anh Trần Văn Tùng – Giám đốc Cty Nelo Décor & Chị Đỗ Thị Kim Loan – Giám đốc Cty Sao Nam. Cuộc thi Vua Đầu Bếp, đội Cty Interlink đã giành giải nhất chung cuộc và Cty Hương Nga & Cty Hoàng Thảo lần lượt giành giải nhì và ba.

Thiều Hoa.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...