Ngày hội Gia đình HAWA 2017: Đầy cảm xúc – Trọn niềm vui

Vào thứ 7 ngày 29/7, tại KDL Văn Thánh, ngày hội gia đình HAWA đã được diễn ra trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười. Với chủ đề “Hiểu & Yêu”, ngày hội đã có rất nhiều hoạt động nhằm để gắn kết các thành viên trong từng gia đình nhỏ và các gia đình trong Hội lại với nhau. Câu chuyện về ngày hội sẽ còn được nhắc đến nhiều nhiều hơn nữa sau khi nó đã kết thúc bởi lí do duy nhất bởi những kỷ niệm mà chúng ta đã tạo thật tuyệt vời và khó quên.

Một số gia đình đã đến KDL Văn Thánh từ rất sớm để có dịp hàn huyên nhiều hơn, hoặc chuẩn bị các dụng cụ cho thi nấu ăn, hoặc ổn định tâm lý để bước vào cuộc thi HAWA IDOL. Đúng 9 giờ, Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch Hội đã lên phát biểu và đánh trống khai mạc ngày Hội.

Ngay sau đó, các thành viên tham dự được chia làm 4 đội để tham gia vào đấu trường HAWA với trờ chơi “Bịt mắt đập niêu”. Tiếng hò reo và cổ vũ của các đội đã làm náo động bầu không khí ở Văn Thánh.

Vào khoảng tầm 10 giờ, cuộc thi HAWA IDOL 2017 đã bắt đầu khởi tranh. 13 thí sinh đã có những phần trình bày với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau và được hội đồng ban giám khảo đánh giá rất cao về giọng hát, phong cách biểu diễn cũng như khen ngợi về việc đầu tư trang phục.

Song song đó, tất cả các bếp của 13 đội đăng ký dự thi Vua đầu bếp cũng đã được nỗi lửa. Những đôi tay thoăn thoắt cắt gọt, tiếng xì xèo của món ăn trên chảo nóng, tiếng í ới gọi nhau để xem thử món này chín chưa hay vừa miệng chưa giữa các thành viên trong gia đình,.. Tất cả đã tạo âm thanh rất sống động ở khu vực này.

Quay lại với không gian dành cho các thành viên nhí, các bạn nhỏ được trổ tài vẽ tranh, đua xe đạp, làm túi handmade, trò chơi xếp giấy, chơi các đồ chơi sáng tạo,… Được nhìn ngắm từng bạn nhỏ hăng say với các tác phẩm của mình hay hào hứng với trò chơi, sẽ là những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương nhất đối với các bậc làm cha, làm mẹ.

Cũng tại sự kiện này HAWA tiếp tục chào đón 25 hội viên mới gia nhập vào Hội. Tại Gala Lunch, các thí sinh đoạt giải các cuộc thi cũng được công bố và nhận rất nhiều phần thưởng từ các nhà tài trợ. Đối với cuộc thi HAWA IDOL, Anh Cao Xuân Hải – Tổng Giám đốc Cty Sài Gòn Đẹp và Pool Spa Việt Nam đã đạt giải nhất, Chị Tô Ngọc Thanh Trúc đến từ Cty Vinafor Sài Gòn đạt giải nhì, Anh Trần Văn Tú – Cty HAWA Corp đạt giải 3 và hai giải khuyến khích thuộc về Anh Trần Văn Tùng – Giám đốc Cty Nelo Décor & Chị Đỗ Thị Kim Loan – Giám đốc Cty Sao Nam. Cuộc thi Vua Đầu Bếp, đội Cty Interlink đã giành giải nhất chung cuộc và Cty Hương Nga & Cty Hoàng Thảo lần lượt giành giải nhì và ba.

Thiều Hoa.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....