Tỉnh Bắc Giang phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch

Nguồn: UBND Tỉnh Bắc Giang

Từ tháng 4 đến tháng 11 năm nay, UBND Tỉnh Bắc Giang tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch với mong muốn tìm kiếm những món quà lưu niệm mới mang đậm bản sắc và dấu ấn của tỉnh dành cho khách du lịch khi ghé thăm. Cuộc thi chính thức phát động vào tháng 4/2017 và kết thúc nhận bài vào ngày 10/9/2017. Tất cả các tổ chức, cá nhân quan tâm và yêu thích đều có thể tham gia.

Thí sinh tham gia không hạn chế số lượng tác phẩm nộp về BTC. Sản phẩm dự thi là các loại sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh, đa dạng về chất liệu, màu sắc, ưu tiên các sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được thiết kế, sản xuất chế tác hoàn chỉnh để làm quà lưu niệm, quà tặng cho du khách phải mang được ý nghĩa, nội dung khái quát giới thiệu, quảng bá hình ảnh của du lịch Bắc Giang, tập trung một số chủ đề như: Sản phẩm giới thiệu các điểm tham quan, các danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc, công trình văn hóa; các danh nhân văn hóa, di tích lịch sử, cây di sản, trang phục dân tộc tỉnh Bắc Giang; giới thiệu các sản vật đặc trưng của địa phương.

Thời gian nhận sản phẩm dự thi từ nay cho đến hết ngày 10/9/2017 (tính theo dấu bưu điện) tại Phòng Quản lý du lịch – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang, số 74 đường Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Dự kiến, BTC sẽ chấm sơ khảo và tổ chức trưng bày lấy ý kiến cán bộ và nhân dân từ tháng 9, 10-2017. Tháng 11-2017 sẽ tổ chức chung khảo và tổng kết trao giải thưởng, công bố sản phẩm du lịch tỉnh Bắc Giang. Giải thưởng gồm: 01 giải nhất, 05 giải nhì, 10 giải ba (giải thưởng bao gồm tiền thưởng và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức).

Thủ tục đăng kí dự thi

1. Phiếu đăng kí dự thi (Tải tại đây)
2. Sản phẩm hoàn chỉnh hoặc mô hình sản phẩm
3. Bản thuyết minh sản phẩm (nếu có) bao gồm: Hình ảnh sản phẩm (ảnh in trên giấy và file ảnh), tên gọi sản phẩm, đặc điểm ý nghĩa, nội dung thuyết minh sản phẩm, tính năng sử dụng của sản phẩm, chất liệu, kích cỡ, màu sắc của sản phẩm.
4. Văn bản thỏa thuận của tập thể các tác giả ủy quyền cho một hoặc một nhóm tác giả đứng ra đại diện dự thi (nếu sản phẩm thuộc nhiều tác giả)
5. Sản phẩm dự thi phải được đóng gói, niêm phong, có chữ ký của người dự thi, bên ngoài ghi rõ Sản phẩm dự Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch” tỉnh Bắc Giang và gửi đến Ban thường trực Ban tổ chức Cuộc thi. Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận, bảo mật và bàn giao cho Ban giám khảo.
6. Các tài liệu kèm sản phẩm được đựng trong một phong bì riêng (do người dự thi chuẩn bị)

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....