Tỉnh Bắc Giang phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch

Nguồn: UBND Tỉnh Bắc Giang

Từ tháng 4 đến tháng 11 năm nay, UBND Tỉnh Bắc Giang tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch với mong muốn tìm kiếm những món quà lưu niệm mới mang đậm bản sắc và dấu ấn của tỉnh dành cho khách du lịch khi ghé thăm. Cuộc thi chính thức phát động vào tháng 4/2017 và kết thúc nhận bài vào ngày 10/9/2017. Tất cả các tổ chức, cá nhân quan tâm và yêu thích đều có thể tham gia.

Thí sinh tham gia không hạn chế số lượng tác phẩm nộp về BTC. Sản phẩm dự thi là các loại sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh, đa dạng về chất liệu, màu sắc, ưu tiên các sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được thiết kế, sản xuất chế tác hoàn chỉnh để làm quà lưu niệm, quà tặng cho du khách phải mang được ý nghĩa, nội dung khái quát giới thiệu, quảng bá hình ảnh của du lịch Bắc Giang, tập trung một số chủ đề như: Sản phẩm giới thiệu các điểm tham quan, các danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc, công trình văn hóa; các danh nhân văn hóa, di tích lịch sử, cây di sản, trang phục dân tộc tỉnh Bắc Giang; giới thiệu các sản vật đặc trưng của địa phương.

Thời gian nhận sản phẩm dự thi từ nay cho đến hết ngày 10/9/2017 (tính theo dấu bưu điện) tại Phòng Quản lý du lịch – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang, số 74 đường Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Dự kiến, BTC sẽ chấm sơ khảo và tổ chức trưng bày lấy ý kiến cán bộ và nhân dân từ tháng 9, 10-2017. Tháng 11-2017 sẽ tổ chức chung khảo và tổng kết trao giải thưởng, công bố sản phẩm du lịch tỉnh Bắc Giang. Giải thưởng gồm: 01 giải nhất, 05 giải nhì, 10 giải ba (giải thưởng bao gồm tiền thưởng và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức).

Thủ tục đăng kí dự thi

1. Phiếu đăng kí dự thi (Tải tại đây)
2. Sản phẩm hoàn chỉnh hoặc mô hình sản phẩm
3. Bản thuyết minh sản phẩm (nếu có) bao gồm: Hình ảnh sản phẩm (ảnh in trên giấy và file ảnh), tên gọi sản phẩm, đặc điểm ý nghĩa, nội dung thuyết minh sản phẩm, tính năng sử dụng của sản phẩm, chất liệu, kích cỡ, màu sắc của sản phẩm.
4. Văn bản thỏa thuận của tập thể các tác giả ủy quyền cho một hoặc một nhóm tác giả đứng ra đại diện dự thi (nếu sản phẩm thuộc nhiều tác giả)
5. Sản phẩm dự thi phải được đóng gói, niêm phong, có chữ ký của người dự thi, bên ngoài ghi rõ Sản phẩm dự Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch” tỉnh Bắc Giang và gửi đến Ban thường trực Ban tổ chức Cuộc thi. Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận, bảo mật và bàn giao cho Ban giám khảo.
6. Các tài liệu kèm sản phẩm được đựng trong một phong bì riêng (do người dự thi chuẩn bị)

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

Tìm kiếm cơ hội từ công cuộc cải cách hành chính quốc gia

Tìm kiếm cơ hội từ công cuộc cải cách hành chính quốc gia

Hơn 200 khách mời đã có mặt tại Tọa đàm “Cải cách hành chính – Kiến tạo không gian phát triển” diễn ra sáng ngày 9/7 tại trường Đại học Hoa Sen TP. HCM. Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi sự kiện chuyên môn thuộc Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam (VIBE) 2025 do Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ TP. HCM (HAWA) phối hợp cùng Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu Xây dựng TP. HCM (SACA) tổ chức....
A magnifying glass focusing on wood logs chopped in a forest

Đẩy mạnh tính hợp pháp nguyên liệu đầu chuỗi

Việt Nam đang ngày càng nỗ lực hơn trong việc đảm bảo nguồn gốc minh bạch của nguyên liệu gỗ trong sản xuất nội thất cung ứng cho thị trường thế giới, đặc biệt là Mỹ. Tại diễn đàn Lâm nghiệp PEFC 2025, diễn ra ngày 8/5 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, các chuyên gia trong nước và quốc tế đã ghi nhận thực tế đáng tự hào này....
hoi-nghi-AI-TP-HCM-ITPC

Hội nghị AI TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Khai phá sức mạnh Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn – Chìa khóa hướng đến phát triển bền vững”

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) phối hợp với Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo BambuUP tổ chức Hội nghị Trí tuệ nhân tạo Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề "Khai phá sức mạnh Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn - Chìa khóa hướng đến phát triển bền vững". Hội nghị sẽ là cơ hội để các chuyên gia, doanh nghiệp và các nhà quản lý thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhằm tận dụng tối đa tiềm năng của AI và Big Data, góp phần vào quá trình chuyển đổi số và phát triển nền kinh tế của TP.HCM trong kỷ nguyên mới....
17 GIZ

HAWA và GIZ hợp tác nâng cao năng lực doanh nghiệp

Trong bối cảnh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ngày càng trở nên quan trọng để duy trì năng lực cạnh tranh, đặc biệt tại các thị trường khó tính như EU và Mỹ, HAWA đã tăng cường hợp tác với GIZ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN)....
22 Thương mại điện tử 2

Thương mại điện tử: Chìa khóa hoàn thiện chuỗi cung ứng

Thương mại điện tử xuyên biên giới không chỉ là kênh bán hàng mà còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi cung ứng và gia tăng giá trị. Không sợ “bão” thuế đối ứng “Sau 20 năm gia công, xuất khẩu cho thị trường châu Âu, tôi chưa từng nghĩ […]

...
𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟓

iTECH EXPO 2025 – Sẵn sàng bước đến kỷ nguyên mới!

𝐢𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟓 là Hội chợ & Triển lãm Công nghệ Quốc tế với chủ đề “𝐍𝐄𝐖 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐌𝐏𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐢𝐅𝐔𝐓𝐔𝐑𝐄”, nơi kiến tạo hệ sinh thái công nghệ mang tính ứng dụng cao, thúc đẩy hợp tác, giao thương và tăng tốc chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới. Đăng ký tham quan ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ nhịp chuyển mình công nghệ nào!...
16 Khai phá tiềm năng thị trường Ấn Độ

Khai phá tiềm năng thị trường Ấn Độ

Ngày 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ và HAWA đã phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành gỗ và nội thất”. Hội thảo đem lại những góc nhìn mới về thị trường giàu tiềm năng Ấn Độ cũng như những quy định pháp lý cho doanh nghiệp (DN) nội thất muốn thâm nhập thị trường này....
USA Flag And Success Graph. Finance And Economy Concept.

TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh: Thể chế mới tạo tương lai chuỗi cung ứng

Những đột phá về thể chế có thể giúp doanh nghiệp tái định hình chuỗi cung ứng từ Việt Nam ra thị trường toàn cầu....