Ấn tượng mạnh mẽ với sự trở lại của Hội chợ CIFF Quảng Châu, Trung Quốc lần thứ 53

Với chủ đề năm nay là “Designing A Better Home, Serving A New Pattern” CIFF lần thứ 53 đã chuyển mình để thành một hội chợ hàng đầu để phục vụ cho đất nước 1,4 tỉ dân và nhà mua hàng với màn trình diễn đến từ tất cả mắt xích trong chuỗi cung ứng đồ nội thất gia đình và đáp ứng tất cả các phân khúc nội thất từ nội thất xa xỉ đến nhu cầu nội thất cá nhân hóa cho người dân Trung Hoa và quốc tế.

Với tiêu chí Là hội chợ nội thất gia đình duy nhất bao gồm đầy đủ các kênh thương mại, thiết kế, bán hàng nội địa và xuất khẩu, các kênh truyền thống và mới nổi, CIFF năm nay nhấn mạnh các hướng chính như thiết kế thân thiện với môi trường, thông minh tiện lợi và dễ sử dụng với người cao tuổi.

Vào chiều ngày 19/3, trong chuỗi sự kiện của CIFF, Bà Dương Thị Minh Tuệ, Phó Chủ tịch HAWA đã tham dự và có bài trình bày tại Hội nghị hợp tác CIFF Trung Quốc ASEAN+ với phần chia sẻ về tình hình ngành gỗ Việt Nam năm 2023 và những thách thức cũng như các cơ hội hợp tác giữa Trung Quốc và các hiệp hội, các DN trong khu vực ASEAN.


——————————————

Hội Chợ Nội thất Quốc tế Trung Quốc (CIFF) lần thứ 53 đã khai mạc ngày 18/03/2024 và diễn ra hết hôm nay ngày 21/3/2024. Được đánh giá là hội chợ nội thất gia đình lớn nhất thế giới, triển lãm năm nay có tổng diện tích 850.000m2 với 91 hall triển lãm và dự kiến thu hút hơn 4.700 thương hiệu.

Khu phức hợp Canton Fair ở Quảng Châu này hiện quy tụ 79 thương hiệu thiết kế nổi tiếng với tinh thần tiên phong và đổi mới, cùng với hơn 400 thương hiệu quốc tế hàng đầu đến từ 37 quốc gia và khu vực.

Xem thêm thông tin tại https://www.ciff-gz.com/en

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....