Ấn tượng mạnh mẽ với sự trở lại của Hội chợ CIFF Quảng Châu, Trung Quốc lần thứ 53

Với chủ đề năm nay là “Designing A Better Home, Serving A New Pattern” CIFF lần thứ 53 đã chuyển mình để thành một hội chợ hàng đầu để phục vụ cho đất nước 1,4 tỉ dân và nhà mua hàng với màn trình diễn đến từ tất cả mắt xích trong chuỗi cung ứng đồ nội thất gia đình và đáp ứng tất cả các phân khúc nội thất từ nội thất xa xỉ đến nhu cầu nội thất cá nhân hóa cho người dân Trung Hoa và quốc tế.

Với tiêu chí Là hội chợ nội thất gia đình duy nhất bao gồm đầy đủ các kênh thương mại, thiết kế, bán hàng nội địa và xuất khẩu, các kênh truyền thống và mới nổi, CIFF năm nay nhấn mạnh các hướng chính như thiết kế thân thiện với môi trường, thông minh tiện lợi và dễ sử dụng với người cao tuổi.

Vào chiều ngày 19/3, trong chuỗi sự kiện của CIFF, Bà Dương Thị Minh Tuệ, Phó Chủ tịch HAWA đã tham dự và có bài trình bày tại Hội nghị hợp tác CIFF Trung Quốc ASEAN+ với phần chia sẻ về tình hình ngành gỗ Việt Nam năm 2023 và những thách thức cũng như các cơ hội hợp tác giữa Trung Quốc và các hiệp hội, các DN trong khu vực ASEAN.


——————————————

Hội Chợ Nội thất Quốc tế Trung Quốc (CIFF) lần thứ 53 đã khai mạc ngày 18/03/2024 và diễn ra hết hôm nay ngày 21/3/2024. Được đánh giá là hội chợ nội thất gia đình lớn nhất thế giới, triển lãm năm nay có tổng diện tích 850.000m2 với 91 hall triển lãm và dự kiến thu hút hơn 4.700 thương hiệu.

Khu phức hợp Canton Fair ở Quảng Châu này hiện quy tụ 79 thương hiệu thiết kế nổi tiếng với tinh thần tiên phong và đổi mới, cùng với hơn 400 thương hiệu quốc tế hàng đầu đến từ 37 quốc gia và khu vực.

Xem thêm thông tin tại https://www.ciff-gz.com/en

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

TavicoHome 365: Động lực mới cho thị trường nội địa

Hội chợ đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome VieFurn 365, không gian mua sắm nội thất quen thuộc, đang chuẩn bị trở lại vào giữa tháng 12/2025, tạo điều kiện lý tưởng để người dân sắm sửa, trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Sự kiện được kỳ vọng sẽ là cầu nối quan trọng, khai thác sức bật từ thị trường nội địa đang ngày càng sôi động....

VietnamWood 2025: Khơi nguồn lực ngành nội thất

Giữa làn sóng chuyển đổi số và tiêu chuẩn xanh ngày càng khắt khe, ngành nội thất cần một “bàn đạp” mới để vươn xa. Theo ông Akai Lin, Giám đốc Quốc tế của Chanchao, VietnamWood 2025 chính là điểm đến giúp doanh nghiệp tăng tốc tự động hóa, mở rộng chuỗi giá trị và khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng nội thất thế giới....

Cập nhật tình hình quyên góp & Triển khai cứu trợ miền Trung

Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai, đồng bào miền Trung đang chịu nhiều khó khăn và mất mát; trong đó nhiều doanh nghiệp hội viên HAWA cũng bị thiệt hại nặng nề nhà xưởng, hàng hóa, cuộc sống công nhân viên gặp khó khăn. Thông qua chương trình kêu gọi quyên góp, HAWA đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân....

Tuần lễ đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ và khởi nghiệp sáng tạo TPHCM (WISE HCMC⁺ 2025)

Từ tháng 10 năm 2025, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chính thức ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo, Khoa học công nghệ và Khởi nghiệp sáng tạo TP. Hồ Chí Minh năm 2025 (WISE HCMC+ 2025) với chủ đề “Đổi mới sáng tạo và Công […]

...

Mở rộng dư địa ngành chế biến gỗ

Hai hiệp hội lớn của ngành là HAWA (Thành phố Hồ Chí Minh) và BIFA đang tiến hành hợp nhất, tạo thành một cộng đồng gần 1.000 doanh nghiệp (DN). Trong đó khoảng 70% là DN sản xuất và xuất khẩu trực tiếp. Việc hợp nhất này không chỉ mang tính chất tổ chức, mà còn thể hiện sự liên kết chiến lược về nguồn lực, công nghệ, thị trường và tư duy phát triển....

Viên nén trở mình

Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2025, doanh số xuất khẩu viên nén gỗ đã tương đương với gần 90% tổng lượng và 99% tổng giá trị xuất khẩu của cả năm 2024....

Dư địa tăng trưởng ở EU

Theo số liệu thống kê sơ bộ từ Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Liên minh châu Âu (EU) trong tháng 8/2025 đạt 51,5 triệu USD, tăng 51,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm này tới EU đã đạt 400 triệu USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm 2024. ...

Logistics ứng phó với “cuộc chơi mới”

Chuỗi cung ứng toàn cầu đã thay đổi, không chỉ doanh nghiệp (DN) sản xuất, ngành logistics cũng phải chuyển đổi và liên kết mạnh mẽ hơn để trợ lực cho xuất khẩu....