Câu chuyện về những tấm bạt Backdrop sau Hội chợ HawaExpo 2024

Câu chuyện về những tấm bạt Backdrop sau Hội chợ HawaExpo 2024

Một phần làm nên sự chỉnh chu, chuyên nghiệp, mang đậm màu sắc branding cho hội chợ HawaExpo chắc chắn không thể không kể đến những chiếc backdrop chụp hình thẳng thớm, những tấm phướn quảng cáo đầy sắc màu treo khắp mọi nẻo đường và những bảng standee, bảng thông tin dựng khắp hội chợ. Mặt dù hữu ích, nhưng rồi liệu sau 1 mùa hội chợ những tấm bảng hiệu quảng cáo này có được tái sử dụng nữa không? Phần lớn là không. Vậy những chiếc backdrop, standee, phướn của chúng ta sẽ đi về đâu? 

Đa phần những tấm backdrop, standee thường được làm từ Hiflex hoặc PP. Các chất liệu này đều là dạng phổ biến của nhựa PVC, nhựa PP. Và chúng cần từ 100 – 500 năm mới có thể phân hủy được. So với đời người, không phải là tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, mà là Nylon – Nhựa bất biến giữa dòng đời vạn biến. Cứ hãy tưởng tượng trong vài trăm năm bất biến đó, hết mùa hội chợ này đến mùa hội chợ khác thì lượng nhựa từ bạt backdrop, standee, phướn thải ra sẽ còn tăng lên bao nhiêu nữa? Gánh nặng chSo môi trường, cho hành tinh của chúng ta sẽ chỉ ngày càng tăng thêm.

 

Với mục tiêu hướng đến kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững vì môi trường, HawaExpo thấu hiểu điều này và luôn tìm kiếm 1 giải pháp để giảm thiểu tối đa lượng nhựa thải ra sau mỗi mùa hội chợ. Và HawaExpo đã gặp được Limloop, nơi những chiếc bạt nhựa được tái sinh với một hình hài hoàn toàn mới. Những tấm bạt backdrop, standee, khi đến với Limloop sẽ được “phẫu thuật”, thay đổi hình dạng, qua nhiều công đoạn để trở thành những chiếc túi không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, thời trang mà còn rất  tiện lợi & hữu ích.

Limloop là đơn vị ra đời với sứ mệnh kiến tạo vòng đời mới cho rác bằng việc tái chế nylon thành vải ứng dụng vào thời trang, mang đến những sản phẩm túi xách bền vững thông qua quy trình tái chế nylon, nhựa và tạo việc làm cho người khuyết tật. Ở Limloop, những bạn khuyết tật được gọi là Biệt đội Siêu nhân. Vì các bạn có thể làm được mọi việc với ít giác quan hơn. Không những vậy, các bạn biết biến điểm yếu thành điểm mạnh để phát huy hết khả năng của mình. Các bạn không nghe bằng tai mà nghe bằng trái tim, giao tiếp giữa các bạn dù không lời nhưng đầy ấm áp và nụ cười.

HawaExpo rất vui khi cùng chung tay với Limloop đóng góp một phần sức lực nhỏ bé vào trách nhiệm bảo vệ môi trường, hướng đến một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta. Đồng thời, góp phần vào việc tạo ra một cộng đồng xã hội thúc đẩy sự đa dạng và công bằng. 

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác và chia sẻ giữa 2 tổ chức có thể tạo ra những thay đổi tích cực và định hình một tương lai, môi trường sống xanh tươi hơn cho thế hệ mai sau.

Link đặt mua sản phẩm túi tái chế tại: https://bit.ly/3uVEqoY?r=qr 

Hoặc liên hệ trực tiếp với BTC HawaExpo để được tư vấn thêm.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....