Câu chuyện về những tấm bạt Backdrop sau Hội chợ HawaExpo 2024

Câu chuyện về những tấm bạt Backdrop sau Hội chợ HawaExpo 2024

Một phần làm nên sự chỉnh chu, chuyên nghiệp, mang đậm màu sắc branding cho hội chợ HawaExpo chắc chắn không thể không kể đến những chiếc backdrop chụp hình thẳng thớm, những tấm phướn quảng cáo đầy sắc màu treo khắp mọi nẻo đường và những bảng standee, bảng thông tin dựng khắp hội chợ. Mặt dù hữu ích, nhưng rồi liệu sau 1 mùa hội chợ những tấm bảng hiệu quảng cáo này có được tái sử dụng nữa không? Phần lớn là không. Vậy những chiếc backdrop, standee, phướn của chúng ta sẽ đi về đâu? 

Đa phần những tấm backdrop, standee thường được làm từ Hiflex hoặc PP. Các chất liệu này đều là dạng phổ biến của nhựa PVC, nhựa PP. Và chúng cần từ 100 – 500 năm mới có thể phân hủy được. So với đời người, không phải là tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, mà là Nylon – Nhựa bất biến giữa dòng đời vạn biến. Cứ hãy tưởng tượng trong vài trăm năm bất biến đó, hết mùa hội chợ này đến mùa hội chợ khác thì lượng nhựa từ bạt backdrop, standee, phướn thải ra sẽ còn tăng lên bao nhiêu nữa? Gánh nặng chSo môi trường, cho hành tinh của chúng ta sẽ chỉ ngày càng tăng thêm.

 

Với mục tiêu hướng đến kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững vì môi trường, HawaExpo thấu hiểu điều này và luôn tìm kiếm 1 giải pháp để giảm thiểu tối đa lượng nhựa thải ra sau mỗi mùa hội chợ. Và HawaExpo đã gặp được Limloop, nơi những chiếc bạt nhựa được tái sinh với một hình hài hoàn toàn mới. Những tấm bạt backdrop, standee, khi đến với Limloop sẽ được “phẫu thuật”, thay đổi hình dạng, qua nhiều công đoạn để trở thành những chiếc túi không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, thời trang mà còn rất  tiện lợi & hữu ích.

Limloop là đơn vị ra đời với sứ mệnh kiến tạo vòng đời mới cho rác bằng việc tái chế nylon thành vải ứng dụng vào thời trang, mang đến những sản phẩm túi xách bền vững thông qua quy trình tái chế nylon, nhựa và tạo việc làm cho người khuyết tật. Ở Limloop, những bạn khuyết tật được gọi là Biệt đội Siêu nhân. Vì các bạn có thể làm được mọi việc với ít giác quan hơn. Không những vậy, các bạn biết biến điểm yếu thành điểm mạnh để phát huy hết khả năng của mình. Các bạn không nghe bằng tai mà nghe bằng trái tim, giao tiếp giữa các bạn dù không lời nhưng đầy ấm áp và nụ cười.

HawaExpo rất vui khi cùng chung tay với Limloop đóng góp một phần sức lực nhỏ bé vào trách nhiệm bảo vệ môi trường, hướng đến một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta. Đồng thời, góp phần vào việc tạo ra một cộng đồng xã hội thúc đẩy sự đa dạng và công bằng. 

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác và chia sẻ giữa 2 tổ chức có thể tạo ra những thay đổi tích cực và định hình một tương lai, môi trường sống xanh tươi hơn cho thế hệ mai sau.

Link đặt mua sản phẩm túi tái chế tại: https://bit.ly/3uVEqoY?r=qr 

Hoặc liên hệ trực tiếp với BTC HawaExpo để được tư vấn thêm.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Thông báo tham dự buổi thuyết minh online về nhu cầu xây dựng và vật liệu xây dựng tại Nhật Bản và Triển lãm Japan Build

Trong bối cảnh ngành xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều xu hướng đổi mới, việc nắm bắt thông tin quốc tế và mở rộng hợp tác xuyên biên giới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhật Bản – quốc gia có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến hàng đầu châu Á – luôn được xem là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, học hỏi và kết nối....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

LIXIL chính thức khởi động hành trình “Sức khỏe Đô thị” và giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024-

Ngày 02/10, trong khuôn khổ Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam - VIBE tại TP. Hồ Chí Minh, LIXIL Việt Nam tổ chức chương trình LIXIL ALP 2025-2026: Sức khỏe Đô thị cho Tương lai Không gian sống Việt: Nhìn lại - Công bố - Đồng hành. Sự kiện đồng thời giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024, công bố các chủ đề nghiên cứu và tạo không gian đối thoại đa ngành. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển tiếp từ hành trình nghiên cứu “Trẻ hóa Đô thị” sang “Sức khỏe Đô thị”, chính thức mở màn chuỗi nghiên cứu và hợp tác kéo dài 2 năm nhằm kiến tạo các giải pháp góp phần xây dựng đô thị bền vững, nhân văn và đáng sống cho người Việt....