Công ty cổ phần VICOSTONE – Nhà tài trợ vàng đồng hành cùng Đại hội đại biểu HAWA nhiệm kỳ IX

Với bề dày kinh nghiệm hơn 22 năm, VICOSTONE® là thương hiệu đá nhân tạo cao cấp được các kiến trúc sư, nhà chế tác… tại hơn 50 quốc gia tin dùng.

Khác biệt tạo nên vị thế thương hiệu dẫn đầu trong ngành vật liệu xây dựng toàn cầu, VICOSTONE là doanh nghiệp sản xuất đá duy nhất thế giới có nhà máy sản xuất nguyên liệu đầu vào cho resin và cristobalite. VICOSTONE trở thành một trong số ít doanh nghiệp Việt khép kín toàn bộ chuỗi cung ứng từ sản xuất đến phân phối sản phẩm do người Việt thiết kế và chế tạo đến các thị trường Mỹ, Canada, EU … dưới thương hiệu của chính VICOSTONE.

Với hơn 150 mẫu mã, màu sắc lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên; đồng thời đáp ứng các tiêu chí quan trọng của vật liệu bề mặt như độ bền cứng cao, chống thấm vượt trội, thẩm mỹ độc đáo, đá VICOSTONE là lựa chọn phù hợp để làm bàn bếp đá nhân tạo, bàn trà, bàn ăn, nhà tắm, decor nội thất…. tạo điểm nhấn và truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống của mỗi gia đình.

HAWA xin cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã đồng hành và tài trợ cho Đại Hội Đại Biểu HAWA nhiệm kỳ IX!

 

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....