Công ty Sơn Hóa Chất TE-1 Việt Nam

Công ty Sơn Hóa Chất TE-1 Việt Nam thành lập năm 1994 chuyên sản xuất sơn cho các vật liệu gỗ, kim loại, nhựa. Năm 2013, Công ty sơn hóa chất TE-1 đã thành lập Công ty Hóa Phẩm Việt Liên tại KCN Nam Tân Uyên, Việt Nam, để đáp ứng xu hướng tăng trưởng của thị trường Việt Nam và nhu cầu của khách hàng. Dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu và lập kế hoạch sản xuất linh hoạt để đáp ứng sự tăng trưởng kinh doanh trong tương lai và nhu cầu của khách hàng, trở thành nhà cung cấp sơn mang tầm quốc tế.

Công ty Sơn Hóa Chất TE-1 Việt Nam thành lập năm 1994 chuyên sản xuất sơn cho các vật liệu gỗ, kim loại, nhựa.

Năm 2013, Công ty sơn hóa chất TE-1 đã thành lập Công ty Hóa Phẩm Việt Liên tại KCN Nam Tân Uyên, Việt Nam, để đáp ứng xu hướng tăng trưởng của thị trường Việt Nam và nhu cầu của khách hàng. Dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu và lập kế hoạch sản xuất linh hoạt để đáp ứng sự tăng trưởng kinh doanh trong tương lai và nhu cầu của khách hàng, trở thành nhà cung cấp sơn mang tầm quốc tế.

Với sự cải tiến liên tục và phát triển dòng sản phẩm sơn nước, sơn gốc dầu cùng với sự hỗ trợ của khách hàng, toàn thể nhân viên Việt Liên đều tuân thủ quan niệm: “Sáng tạo, Uy tín, Quan tâm, Tiết kiệm” với đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, tinh thần sáng tạo để phát triển bền vững”.

Việt Liên quyết tâm sẽ vượt qua tất cả các rào cản, khó khăn để đóng góp vào công cuộc bảo vệ cuộc sống không độc hại, thân thiện với môi trường. Việt Liên có sứ mệnh bảo vệ môi trường và thiên nhiên, vì vậy Việt Liên sẽ tích cực hơn nữa trong việc thúc đẩy và phát huy khái niệm về sản xuất và tiêu dùng xanh.

Theo dõi TE-1 tại: Website: https://te-1paints.com/?lang=vi

——–

Là một trong những nhà tài trợ vàng, HAWA xin chân thành cảm ơn CÔNG TY SƠN HÓA CHẤT TE-1 VIỆT NAM đã đồng hành, hỗ trợ và đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chương trình Furniture Sourcing Day vừa qua.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....