Công ty Sơn Hóa Chất TE-1 Việt Nam

Công ty Sơn Hóa Chất TE-1 Việt Nam thành lập năm 1994 chuyên sản xuất sơn cho các vật liệu gỗ, kim loại, nhựa. Năm 2013, Công ty sơn hóa chất TE-1 đã thành lập Công ty Hóa Phẩm Việt Liên tại KCN Nam Tân Uyên, Việt Nam, để đáp ứng xu hướng tăng trưởng của thị trường Việt Nam và nhu cầu của khách hàng. Dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu và lập kế hoạch sản xuất linh hoạt để đáp ứng sự tăng trưởng kinh doanh trong tương lai và nhu cầu của khách hàng, trở thành nhà cung cấp sơn mang tầm quốc tế.

Công ty Sơn Hóa Chất TE-1 Việt Nam thành lập năm 1994 chuyên sản xuất sơn cho các vật liệu gỗ, kim loại, nhựa.

Năm 2013, Công ty sơn hóa chất TE-1 đã thành lập Công ty Hóa Phẩm Việt Liên tại KCN Nam Tân Uyên, Việt Nam, để đáp ứng xu hướng tăng trưởng của thị trường Việt Nam và nhu cầu của khách hàng. Dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu và lập kế hoạch sản xuất linh hoạt để đáp ứng sự tăng trưởng kinh doanh trong tương lai và nhu cầu của khách hàng, trở thành nhà cung cấp sơn mang tầm quốc tế.

Với sự cải tiến liên tục và phát triển dòng sản phẩm sơn nước, sơn gốc dầu cùng với sự hỗ trợ của khách hàng, toàn thể nhân viên Việt Liên đều tuân thủ quan niệm: “Sáng tạo, Uy tín, Quan tâm, Tiết kiệm” với đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, tinh thần sáng tạo để phát triển bền vững”.

Việt Liên quyết tâm sẽ vượt qua tất cả các rào cản, khó khăn để đóng góp vào công cuộc bảo vệ cuộc sống không độc hại, thân thiện với môi trường. Việt Liên có sứ mệnh bảo vệ môi trường và thiên nhiên, vì vậy Việt Liên sẽ tích cực hơn nữa trong việc thúc đẩy và phát huy khái niệm về sản xuất và tiêu dùng xanh.

Theo dõi TE-1 tại: Website: https://te-1paints.com/?lang=vi

——–

Là một trong những nhà tài trợ vàng, HAWA xin chân thành cảm ơn CÔNG TY SƠN HÓA CHẤT TE-1 VIỆT NAM đã đồng hành, hỗ trợ và đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chương trình Furniture Sourcing Day vừa qua.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Từ VUCA đến BANI

Để thích ứng với những biến động không ngừng của thế giới, doanh nghiệp (DN) buộc phải định hình lại mô hình kinh doanh, xây dựng chiến lược phát triển bền vững để gia tăng vị thế cạnh tranh. ...