Cuộc thi thiết kế sản phẩm Nội Thất Gỗ Hoa Mai 2022

Hoa Mai Competition là cuộc thi thiết kế mẫu cho hàng nội ngoại thất gỗ do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM (HAWA) tổ chức với sự tài trợ chính của Hội đồng Xuất khẩu Gỗ Cứng Hoa Kỳ (AHEC). Được tổ chức từ năm 2002 đến nay, đây được xem như một hoạt động truyền thống của Hội nhằm tìm kiếm các gương mặt thiết kế cùng với các sản phẩm thiết kế cho ngành chế biến gỗ và tạo sợi dây kết nối chặt chẽ hơn giữa các nhà thiết kế với doanh nghiệp trong ngành.

Cuộc thi dành cho những ai đam mê về thiết kế đồ gỗ, từ sinh viên thiết kế cho đến giới thiết kế chuyên nghiệp. Thí sinh có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm (2 người) với đối đa 2 tác phẩm dự thi. Yêu cầu thí sinh nộp tác phẩm gốc, chưa được thương mại, chưa được công bố trên các phương tiện truyền thông, chưa được triển lãm và chưa là sản phẩm tham gia bất kỳ cuộc thi nào.

Từ ngày 16 đến ngày 26/05, Hoa Mai khởi động giải với hoạt động ROADSHOW tới các trường Đại học – Cao đẳng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Văn Lang, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang Trí Đồng Nai, Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội, Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội và Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội.

Ngày 27 tháng 05 vừa qua, chuyến FIELD TRIP – Tham quan nhà máy AA Corporation Tây Ninh do Hoa Mai tổ chức nhằm tiếp nối các hoạt động phát động giải và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có những trải nghiệm thực tế, gần gũi với ngành học của mình, đồng thời tạo thêm cảm hứng tham gia cuộc thi.

——————————

GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ SẢN PHẨM GỖ HOA MAI

Hạn chót nhận ý tưởng: 25/06/2022

Thể lệ và nộp bài tại Website: http://hoamaicompetition.hawa.vn/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....