Đào tạo Digital Marketing, sales & E-commerce cho DN tham gia HOPE

Dự án hỗ trợ phát triển nền tảng HOPE & đào tạo nâng cao năng lực tiếp cận nhà mua hàng quốc tế do CTIF (Canada) tài trợ cho HAWA nhằm cải tiến và phát triển nền tảng triển lãm trực tuyến www.hopefairs.com đồng thời nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam để kết nối hiệu quả với các nhà mua hàng quốc tế.

Dự án hỗ trợ phát triển nền tảng HOPE & đào tạo nâng cao năng lực tiếp cận nhà mua hàng quốc tế do CTIF (Canada) tài trợ cho HAWA nhằm cải tiến và phát triển nền tảng triển lãm trực tuyến www.hopefairs.com đồng thời nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam để kết nối hiệu quả với các nhà mua hàng quốc tế.

Dự án bao gồm 4 hoạt động chính:

1/ Khảo sát, đánh giá và cải tiến nền tảng HOPE

2/ Đào tạo và tư vấn trực truyến Digital Marketing, sales & E-commerce

3/ Thực hiện các sản phẩm truyền thông thu hút nhà mua hàng

4/ Tiếp cận các nhà mua hàng quốc tế và Canada

———–

Dự án được triển khai bởi Công ty Tư vấn quốc tế Globally Cool, là một đơn vị tư vấn độc lập chuyên nghiệp về dịch vụ chính về xúc tiến xuất khẩu, nâng cao năng lực, tiếp thị trực tuyến, xây dựng thương hiệu, xúc tiến xuất khẩu và tư vấn chiến lược phát triển quy mô ngành. Globally Cool được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Hà Lan. Trong hơn 25 năm, Globally Cool đã đào tạo và huấn luyện hơn hàng nghìn doanh nhân cũng như phát triển và thực hiện một số chiến lược quảng bá và xây dựng thương hiệu trên toàn cầu.

Dự án bắt đầu được triển khai từ tháng 5/2021 và sẽ kéo dài trong thời gian 1 năm. 

d666ee26eedf1b8142ce VoWB0
Đào tạo Digital Marketing, sales & E-commerce cho DN tham gia HOPE 2

8 buổi training sẽ được thực hiện từ 7/2021 bởi các chuyên gia đến từ Hà Lan, Canada

1. Viết content hiệu quả và trực quan sinh động trên nền tảng số

2. Chiêu chào hàng với các buyer hiệu quả

3. Kỹ năng thuyết phục khách hàng

4. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

5. Marketing trên các kênh social hiệu quả

6. Quảng cáo trên không gian số hiệu quả

7. Thương mại điện tử

8. Phân tích số liệu và cải thiện hiệu suất trên không gian số

Bên cạnh việc đào tạo cho các DN, Dự án sẽ cùng với HAWA triển khai các hoat động: Nghiên cứu và phát triển nền tảng HOPE; Triển khai hoạt động truyền thông quốc tế; Kết nối giao thương đến các nhà mua hàng quốc tế.

Ngày 20/5/2021, dự án đã khởi động với buổi khảo sát “Focus Group” các đơn vị triển lãm trên HOPE và phỏng vấn chuyên sâu các nhà mua hàng quốc tế để chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới.

——–

Đăng ký tham gia HOPE và các khóa đào tạo, vui lòng liên hệ hotline: 0902507770

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

doc-hoa-ky-khoi-xuong-dieu-tra-chong-ban-pha-gia-go-dan-viet-nam

[THÔNG BÁO KHẨN] DOC Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá gỗ dán Việt Nam

Ngày 11 tháng 6 năm 2025, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã khởi xướng điều tra chống bán phá giá (CBPG) và chống trợ cấp (CTC) gỗ dán cứng và gỗ dán trang trí từ Việt Nam. Trước khi phát hành bảng câu hỏi điều tra, DOC yêu cầu doanh nghiệp trả lời các câu hỏi nhằm […]

...
Ông Conan Lee – Giám đốc điều hành Công ty Lecangs: Thử sức với bán sỉ trực tuyến abc

Ông Conan Lee – Giám đốc điều hành Công ty Lecangs: Thử sức với bán sỉ trực tuyến

Đến thăm đại bản doanh của Lecangs ở Los Angeles, ấn tượng đầu tiên là tính quy mô và sự chuyên nghiệp của công ty. Lecangs hiện đang cung ứng dịch vụ hậu cần cho doanh nghiệp (DN) tham gia kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử muốn tiếp cận người dùng […]

...
Cai-thien-xuong-song-logistics-

Cải thiện “xương sống” logistics: Đòn bẩy nâng cao năng lực xuất nhập khẩu

Ngành logistics đóng vai trò quan trọng trong kết nối và định hình hoạt động nền kinh tế. Đây là mắt xích quan trọng không chỉ đảm bảo sự liên kết thông suốt trong chuỗi cung ứng mà còn thúc đẩy hiệu quả hoạt động sản xuất và thương mại, góp phần quan trọng vào […]

...
-Viet-lai-chuoi-cung-ung-

Viết lại chuỗi cung ứng

Các mức thuế đối ứng mà Mỹ đặt ra không đưa Việt Nam vào thế khó mà buộc ngành xuất khẩu phải nhìn lại thực tế và có những hiệu chỉnh toàn diện trên chuỗi cung ứng. Trong đó, tính minh bạch và bền vững được đề cao. Ngày 6/4, Phó Thủ tướng Hồ Đức […]

...
hawaexpo-2025-ket-noi-ven-tron

HawaExpo 2025: Kết nối vẹn tròn

Diễn ra từ ngày 5 – 7/3/2025 tại White Palace, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, HawaExpo 2025 đã chinh phục được mục tiêu mà ban tổ chức xác định ngay từ đầu: Tạo nên những kết nối hữu ích và xây dựng thương hiệu để cộng đồng doanh nghiệp (DN) ngành chế biến […]

...
giai-thuong-noi-that-chau-a-thai-binh-duong-asia-pacific-furniture-awards-2025

[Hỗ trợ truyền thông] Giải thưởng Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương – Asia-Pacific Furniture Awards 2025

Giải thưởng Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng các Hiệp hội Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương (CAFA) tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhà thiết kế và nghệ nhân tiêu biểu có đóng góp nổi bật về công nghệ, thiết kế sáng tạo và phát triển bền […]

...
vibe-2025-chien-luoc-mo-rong-he-sinh-thai-nganh

VIBE 2025: Chiến lược mở rộng hệ sinh thái ngành

Sau những thành công ấn tượng trong mùa ra mắt đầu tiên, Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam – VIBE do Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA) phối hợp cùng Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu xây dựng (SACA) tổ chức sẽ chính thức quay […]

...
hoan-thien-he-sinh-thai-cong-nghiep-noi-that-tu-cuong-de-vuon-xa

Hoàn thiện hệ sinh thái công nghiệp nội thất: Tự cường để vươn xa

Ngành nội thất Việt Nam đang đứng trước ngã rẽ để khẳng định vị thế toàn cầu, nhưng những thách thức từ thuế quan, quy định quốc tế và xu hướng địa phương hóa chuỗi cung ứng đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động hoàn thiện hệ sinh thái ngành, nâng cao nội lực để […]

...