Đào tạo Digital Marketing, sales & E-commerce cho DN tham gia HOPE

Dự án hỗ trợ phát triển nền tảng HOPE & đào tạo nâng cao năng lực tiếp cận nhà mua hàng quốc tế do CTIF (Canada) tài trợ cho HAWA nhằm cải tiến và phát triển nền tảng triển lãm trực tuyến www.hopefairs.com đồng thời nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam để kết nối hiệu quả với các nhà mua hàng quốc tế.

Dự án hỗ trợ phát triển nền tảng HOPE & đào tạo nâng cao năng lực tiếp cận nhà mua hàng quốc tế do CTIF (Canada) tài trợ cho HAWA nhằm cải tiến và phát triển nền tảng triển lãm trực tuyến www.hopefairs.com đồng thời nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam để kết nối hiệu quả với các nhà mua hàng quốc tế.

Dự án bao gồm 4 hoạt động chính:

1/ Khảo sát, đánh giá và cải tiến nền tảng HOPE

2/ Đào tạo và tư vấn trực truyến Digital Marketing, sales & E-commerce

3/ Thực hiện các sản phẩm truyền thông thu hút nhà mua hàng

4/ Tiếp cận các nhà mua hàng quốc tế và Canada

———–

Dự án được triển khai bởi Công ty Tư vấn quốc tế Globally Cool, là một đơn vị tư vấn độc lập chuyên nghiệp về dịch vụ chính về xúc tiến xuất khẩu, nâng cao năng lực, tiếp thị trực tuyến, xây dựng thương hiệu, xúc tiến xuất khẩu và tư vấn chiến lược phát triển quy mô ngành. Globally Cool được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Hà Lan. Trong hơn 25 năm, Globally Cool đã đào tạo và huấn luyện hơn hàng nghìn doanh nhân cũng như phát triển và thực hiện một số chiến lược quảng bá và xây dựng thương hiệu trên toàn cầu.

Dự án bắt đầu được triển khai từ tháng 5/2021 và sẽ kéo dài trong thời gian 1 năm. 

d666ee26eedf1b8142ce VoWB0
Đào tạo Digital Marketing, sales & E-commerce cho DN tham gia HOPE 2

8 buổi training sẽ được thực hiện từ 7/2021 bởi các chuyên gia đến từ Hà Lan, Canada

1. Viết content hiệu quả và trực quan sinh động trên nền tảng số

2. Chiêu chào hàng với các buyer hiệu quả

3. Kỹ năng thuyết phục khách hàng

4. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

5. Marketing trên các kênh social hiệu quả

6. Quảng cáo trên không gian số hiệu quả

7. Thương mại điện tử

8. Phân tích số liệu và cải thiện hiệu suất trên không gian số

Bên cạnh việc đào tạo cho các DN, Dự án sẽ cùng với HAWA triển khai các hoat động: Nghiên cứu và phát triển nền tảng HOPE; Triển khai hoạt động truyền thông quốc tế; Kết nối giao thương đến các nhà mua hàng quốc tế.

Ngày 20/5/2021, dự án đã khởi động với buổi khảo sát “Focus Group” các đơn vị triển lãm trên HOPE và phỏng vấn chuyên sâu các nhà mua hàng quốc tế để chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới.

——–

Đăng ký tham gia HOPE và các khóa đào tạo, vui lòng liên hệ hotline: 0902507770

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

Ưu đãi hội viên TCMN tham gia Hội chợ BIG+BIH 2017 tại Bangkok, Thailand

BIG+BIH 2017 là một trong những hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu về lĩnh vực tặng phẩm và hàng gia dụng ở khu vực Đông Nam Á. Đây là nơi để các doanh nghiệp cho ra mắt những sản phẩm mới nhất cũng như mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh quốc tế. […]

...
A pile of stacked firewood, prepared for heating the house. Gathering fire wood for winter or bonfire. Man holds fire wood in hand

Tiềm năng từ chế biến nguyên liệu gỗ

Đề xuất cởi bỏ thuế xuất khẩu 25% cho gỗ xẻ và gỗ xẻ sấy là bước đầu tiên để có thể kiến tạo nên vị thế một trung tâm chế biến nguyên liệu đầu của công nghiệp chế biến gỗ. Đây cũng là con đường hoàn thiện chuỗi cung ứng bền vững của ngành […]

...
6 Made by Vietnam 1

Giải pháp thoát áp lực thuế quan mới: Hướng tới “Made by Vietnam”

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng biến động và rủi ro, Việt Nam cần nhìn lại mô hình tăng trưởng và củng cố nội lực. Đồng thời, gia tăng những giá trị cạnh tranh mới Sự thay đổi trong chính sách thương mại của các cường quốc cho thấy một xu hướng […]

...
tin-hoi-vien-mo-khoa-uu-dai-toi-uu-chi-phi-cung-the-doanh-nghiep-sacombank

[Tin Hội viên] Mở khóa ưu đãi – Tối ưu chi phí cùng Thẻ Doanh nghiệp Sacombank

Với 150+ đối tác ưu đãi đa dạng nhiều lĩnh vực, Doanh nghiệp dễ dàng tìm ra giải pháp hiệu quả, kinh tế cho các hoạt động quản trị và vận hành trong thời đại số...
workshop-kham-pha-vat-lieu-da-trong-noi-that

[HMA 2025] Workshop Khám phá vật liệu da trong nội thất

Đồng hành cùng Hoa Mai Design Award 2025 với vai trò Nhà tài trợ vật liệu da thuộc, Genus Leather cùng HMA2025 tổ chức Worshop tìm hiểu về vật liệu cho thí sinh Hoa Mai và tất cả các bạn trẻ yêu thích chất liệu da. Với chuyên đề “Da Thật – Bí Mật Của […]

...
luc-day-fdi

Lực đẩy FDI

Là quốc gia thu hút đầu tư nước ngoài nhưng Việt Nam chưa thực sự hưởng lợi từ nguồn vốn này. Khai thác giá trị FDI thế nào để hoàn thiện chuỗi cung ứng “made in Vietnam” là vấn đề mà hiệp hội các ngành nghề cần chú ý. Việt Nam đang ngày càng trở […]

...
tai-co-cau-doanh-nghiep-trong-boi-canh-thue-quan-my-viec-phai-lam-ngay

Tái cơ cấu doanh nghiệp trong bối cảnh thuế quan Mỹ: Việc phải làm ngay

Chính sách thuế quan của Mỹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đà tăng trưởng toàn cầu. Là quốc gia cung ứng hàng hóa cho Mỹ, Việt Nam có thể sẽ chịu không ít khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp (DN) tái cấu trúc chiến lược, tìm kiếm thị […]

...
minh-bach-chuoi-cung-ung-go-va-noi-that-bien-ap-luc-thanh-co-hoi

Minh bạch chuỗi cung ứng gỗ và nội thất: Biến áp lực thành cơ hội

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế về tính bền vững và minh bạch. Việc làm sạch và minh bạch hóa chuỗi cung ứng không chỉ là tuân thủ quy định mà còn là chiến lược để nâng cao năng lực […]

...
ho-tro-truyen-thong-itech-expo-2025-new-tech-empower-ifuture

[Hỗ trợ truyền thông] iTECH EXPO 2025 – NEW TECH EMPOWER iFUTURE

Định hướng trở thành sân chơi công nghệ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, iTECH EXPO được Hội Tin học TP.HCM (HCA), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và ALTA MEDIA tổ chức lần đầu tiên vào năm 2024, quy tụ những giải pháp đổi mới sáng tạo, thông […]

...