Đoàn doanh nghiệp HAWA tham quan Hội chợ WMF & CIFF 2018 tại Thượng Hải

Hành trình 4 ngày 3 đêm (09/09-12/09/2018) tham quan Hội chợ WMF & CIFF ở Thượng Hải của Đoàn doanh nghiệp HAWA đã khép lại với nhiều kỉ niệm và ấn tượng sâu sắc cho gần 40 thành viên đến từ 22 doanh nghiệp.

Năm 2018, lần đầu tiên WMF & CIFF kết hợp tổ chức cùng một thời gian tại Triển lãm Quốc gia và Trung tâm hội nghị (NECC),Thượng Hải, với tổng diện tích triễn lãm là 400.000 mét vuông. Ông Parry Chung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm Adsale cho biết:“WMF và CIFF (Thượng Hải) hợp tác lần đầu tiên vào năm 2018 để đáp ứng mong đợi của ngành về sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa các sản phẩm và đồ gỗ. Hai hội chợ làm việc với nhau để kết nối thượng lưu và hạ lưu của dây chuyền sản xuất đồ nội thất, và tạo ra một nền tảng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và quốc tế”.

Hội chợ máy chế biến gỗ (WMF)

Hội chợ mở cửa vào ngày 10-13/9/2018, hơn 1.300 nhà triển lãm từ những nơi khác nhau trên thế giới.WMF 2018 giới thiệu một loạt các cuộc triển lãm chuyên về đồ nội thất, máy móc thông minh, bảng gỗ, sản xuất xanh, công nghệ chế biến gỗ và công nghệ cưa, vv. Đặc biệt là các dòng máy CNC và robot. Các nhà triển lãm đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan và Hồng Kông,vv..

Hội chợ kéo dài 4 ngày mang lại hơn 90.000 du khách đến từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Bồ Đào Nha, Đức, Ý, Argentina, Singapore, Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Trung Quốc,vv..

Hội chợ Nội Thất (CIFF)

Năm 2018 là một năm quan trọng đối với CIFF – một giai đoạn của sự tăng trưởng bởi vì liên minh chiến lược được thiết lập giữa hai gã khổng lồ ngành đồ nội thất CFTE và Red Star Macalline.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, ấn bản thứ 42 của CIFF Thượng Hải với hơn 1.200 nhà triển lãm theo chủ đề mới, bố cục mới:” Tạo ra một cuộc sống gia đình tốt hơn”. Không gian triển lãm tuyệt vời, chuỗi sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Thiết kế sang trọng và phong cách tạo ra một lối sống mới, thiết lập xu hướng nội thất gia đình và thúc đẩy nâng cấp thị trường tiêu thụ đồ nội thất toàn cầu.

Sơ đồ tổng thể các sản phẩm được triễn lãm của CIFF:  

Hình ảnh của Đoàn tại Hội chợ:https://hawa-24.bitrix24.com/~W98YQ  

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....