Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ Đồ Đạc và Nội Thất Kofurn 2023 tại Hàn Quốc

KOFURN là một trong những hội chợ nội thất toàn cầu duy nhất tại Hàn Quốc. KOFURN 2023 được tổ chức bởi Liên đoàn Hợp tác Công nghiệp Nội thất Hàn Quốc (KFFIC) nhằm cập nhật sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất và tạo cơ hội kết nối, kinh doanh và tăng cường khả năng tiếp cận thị trường Hàn Quốc đối với hàng xuất khẩu. Triển lãm KOFURN 2023 năm nay dự kiến có khoảng 62.000 người tham dự gồm các doanh nghiệp xuất khập khẩu, nhà phân phối nhỏ, vừa và lớn từ khắp nơi trên thế giới với 1.200 gian hàng.

Với mong muốn kết nối các công ty thương mại, doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và nội thất tại Việt Nam tiếp cận với thị trường đồ gỗ nội thất Hàn Quốc và tìm kiếm các cơ hội xuất khẩu. Theo thông tin và Thư mời từ Ban tổ chức triển lãm KOFURN 2023 và Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp Hội Gỗ và Lâm Sản Việt Nam VIFOREST dự kiến tổ chức Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm Đồ gỗ Nội thất KOFURN 2023 và tham quan khảo sát thị trường Hàn Quốc.

  • Thời gian: 22/08 – 27/08/2023
  • Địa điểm: Trung tâm triển lãm KINTEX, Gyeonggi
  • Ngành hàng trưng bày: Nội thất gia đình, Nội thất văn phòng, Nội thất công nghiệp, Nội thất nghệ thuật, Nội thất & Đèn chiếu sáng, Nhà bếp & Bộ đồ ăn, Thiết bị gia dụng & Mạng gia đình, Máy Chế Biến Gỗ, Nguyên Liệu…
  • Chi phí tham dự: Khởi hành từ HN/TP.HCM: Landtour 18.600.000 VNĐ + Chi phí Vé máy bay

Thời hạn đăng kí: trước ngày 20/07/2023

 

Xem lịch trình chi tiết

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP CÓ NHU CẦU TRƯNG BÀY TẠI HỘI CHỢ

  1. Trưng bày Catalogue: Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ có 1 gian hàng tiêu chuẩn tại triển lãm KOFURN, các doanh nghiệp tham dự đoàn có thể trưng bày Catalogue hoặc 1 số sản phẩm nhỏ nếu có nhu cầu. 
  1. Đăng ký gian hàng riêng: Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn đã làm việc với Ban tổ chức triển lãm để DN Việt được ưu đãi 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn (còn 1.400USD/gian). 

 

Cách thức đăng kí: liên hệ trực tiếp với Hiệp hội VIFOREST qua Hotline: 0961.151.518/ 0914.936. 954 (Ms.Hương) |  info@goviet.org.vn 

Thời hạn đăng ký gian hàng: trước ngày 28/07/2023.

Thông tin chi tiết triển lãm: http://kofurnglobal.or.kr/

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....