Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ Đồ Đạc và Nội Thất Kofurn 2023 tại Hàn Quốc

KOFURN là một trong những hội chợ nội thất toàn cầu duy nhất tại Hàn Quốc. KOFURN 2023 được tổ chức bởi Liên đoàn Hợp tác Công nghiệp Nội thất Hàn Quốc (KFFIC) nhằm cập nhật sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất và tạo cơ hội kết nối, kinh doanh và tăng cường khả năng tiếp cận thị trường Hàn Quốc đối với hàng xuất khẩu. Triển lãm KOFURN 2023 năm nay dự kiến có khoảng 62.000 người tham dự gồm các doanh nghiệp xuất khập khẩu, nhà phân phối nhỏ, vừa và lớn từ khắp nơi trên thế giới với 1.200 gian hàng.

Với mong muốn kết nối các công ty thương mại, doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và nội thất tại Việt Nam tiếp cận với thị trường đồ gỗ nội thất Hàn Quốc và tìm kiếm các cơ hội xuất khẩu. Theo thông tin và Thư mời từ Ban tổ chức triển lãm KOFURN 2023 và Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp Hội Gỗ và Lâm Sản Việt Nam VIFOREST dự kiến tổ chức Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm Đồ gỗ Nội thất KOFURN 2023 và tham quan khảo sát thị trường Hàn Quốc.

  • Thời gian: 22/08 – 27/08/2023
  • Địa điểm: Trung tâm triển lãm KINTEX, Gyeonggi
  • Ngành hàng trưng bày: Nội thất gia đình, Nội thất văn phòng, Nội thất công nghiệp, Nội thất nghệ thuật, Nội thất & Đèn chiếu sáng, Nhà bếp & Bộ đồ ăn, Thiết bị gia dụng & Mạng gia đình, Máy Chế Biến Gỗ, Nguyên Liệu…
  • Chi phí tham dự: Khởi hành từ HN/TP.HCM: Landtour 18.600.000 VNĐ + Chi phí Vé máy bay

Thời hạn đăng kí: trước ngày 20/07/2023

 

Xem lịch trình chi tiết

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP CÓ NHU CẦU TRƯNG BÀY TẠI HỘI CHỢ

  1. Trưng bày Catalogue: Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ có 1 gian hàng tiêu chuẩn tại triển lãm KOFURN, các doanh nghiệp tham dự đoàn có thể trưng bày Catalogue hoặc 1 số sản phẩm nhỏ nếu có nhu cầu. 
  1. Đăng ký gian hàng riêng: Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn đã làm việc với Ban tổ chức triển lãm để DN Việt được ưu đãi 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn (còn 1.400USD/gian). 

 

Cách thức đăng kí: liên hệ trực tiếp với Hiệp hội VIFOREST qua Hotline: 0961.151.518/ 0914.936. 954 (Ms.Hương) |  info@goviet.org.vn 

Thời hạn đăng ký gian hàng: trước ngày 28/07/2023.

Thông tin chi tiết triển lãm: http://kofurnglobal.or.kr/

 

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...