Đón đọc Tạp chí Gỗ & Nội thất số đặc biệt mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Giao thời, liên tiếp những năm qua thế giới có quá nhiều biến chuyển: dịch bệnh, chiến tranh, lạm phát, đa phương chính trị, toàn cầu hóa đứt gãy… Cùng với đó là sự phát triển như vũ bão của AI, robot, máy tính lượng tử, kinh tế xanh-ESG. Đặc biệt, cuộc cách mạng online đã thay đổi cục bộ hành vi thương mại và tiêu dùng. Những thách thức và cơ hội đan xen, xã hội vận hành ngày càng nhanh hơn, buộc các nhà sản xuất kinh doanh trên toàn cầu cần tư duy lại mô hình hoạt động để thích nghi và phát triển.
Bước sang 2024, đâu là nút thắt của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam? Với chủ đề “Khai vận hội – Mở tư duy”, Tạp chí Gỗ & Nội thất số đặc biệt mừng Xuân Giáp Thìn ghi nhận những thông tin, phân tích và đoán định về tương lai ngành trong năm 2024 và những năm tới từ lăng kính các chuyên gia, doanh nhân, tổ chức và ban ngành. Đồng thời, mang đến bạn đọc góc nhìn về một mô hình kinh doanh, xuất khẩu nội thất hiện đại ghi nhận từ những đóng góp đặc biệt của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Tiến sĩ Vũ Đình Ánh, chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương… cùng nhiều chuyên gia trong ngành như tiến sĩ Tô Xuân Phúc, Cục trưởng Cục Lâm nghiệp Trần Quang Bảo…
——————————————
Báo phát hành chính thức tại Lễ Giỗ Tổ Ngành Gỗ (chiều 26/1/2024).

Kính mời quý hội viên, quý độc giả đón xem tại: https://hawa.vn/…/2024/01/HAWA-so-96-file-nho_92-trang.pdf
Trân trọng!
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....