Đơn vị chứng nhận của Rainforest Alliance và NEPCon thông báo dự định sáp nhập

NEPCon (www.nepcon.org) và RA-Cert (đơn vị chứng nhận của Rainforest Alliance) thông báo sẽ sáp nhập trong năm nay. Hai bên đang trao đổi các điều khoản liên quan cho quá trình sáp nhập.

Tổ chức sau sáp nhập sẽ mang tên NEPCon và sẽ trở thành tổ chức phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ chứng nhận lớn nhất thế giới. Tổ chức sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ mà cả NEPCon và RA-Cert hiện đang triển khai trong lĩnh vực lâm nghiệp, nông nghiệp, thu mua có trách nhiệm, sinh khối, quản lý dấu chân cacbon và du lịch.

Peter Feilberg, Giám đốc Điều hành của NEPCon nói, “NEPCon và RA-Cert cùng chia sẻ những giá trị giống nhau, gồm cam kết về sự tín nhiệm với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi có cơ cấu quản lý, hệ thống và quy trình làm việc giống nhau, cũng như sự tin tưởng lâu dài giữa hai tổ chức. RA-Cert bổ sung cho năng lực và các khu vực hoạt động hiện tại của NEPCon, và chúng tôi rất vui mừng chào đón RA-Cert tham gia vào NEPCon.”

Tổ chức liên kết của NEPCon và RA-Cert sẽ có hơn 200 nhân viên và một mạng lưới các tư vấn làm việc trên khắp thế giới, cung cấp các dịch vụ ở sáu châu lục.

NEPCon và Rainforest Alliance đã hợp tác chặt chẽ từ năm 1998, bắt đầu với chứng nhận FSCTM (Forest Stewardship CouncilTM) và sau đó là các dịch vụ khác, gồm chứng nhận trong nông nghiệp. Trên nền tảng mối quan hệ đối tác lâu năm này, phương pháp quản lý chứng nhận của NEPCon và RA-Cert đều theo các nguyên tắc giống nhau. Điều này có nghĩa là việc chuyển giao sẽ diễn ra thuận lợi và các khách hàng sẽ vẫn nhận thấy sự quen thuộc trong mô hình dịch vụ mà họ đã biết, và với độ tin cậy cao.

Thông tin chi tiết: Vui lòng click

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....