Đơn vị chứng nhận của Rainforest Alliance và NEPCon thông báo dự định sáp nhập

NEPCon (www.nepcon.org) và RA-Cert (đơn vị chứng nhận của Rainforest Alliance) thông báo sẽ sáp nhập trong năm nay. Hai bên đang trao đổi các điều khoản liên quan cho quá trình sáp nhập.

Tổ chức sau sáp nhập sẽ mang tên NEPCon và sẽ trở thành tổ chức phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ chứng nhận lớn nhất thế giới. Tổ chức sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ mà cả NEPCon và RA-Cert hiện đang triển khai trong lĩnh vực lâm nghiệp, nông nghiệp, thu mua có trách nhiệm, sinh khối, quản lý dấu chân cacbon và du lịch.

Peter Feilberg, Giám đốc Điều hành của NEPCon nói, “NEPCon và RA-Cert cùng chia sẻ những giá trị giống nhau, gồm cam kết về sự tín nhiệm với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi có cơ cấu quản lý, hệ thống và quy trình làm việc giống nhau, cũng như sự tin tưởng lâu dài giữa hai tổ chức. RA-Cert bổ sung cho năng lực và các khu vực hoạt động hiện tại của NEPCon, và chúng tôi rất vui mừng chào đón RA-Cert tham gia vào NEPCon.”

Tổ chức liên kết của NEPCon và RA-Cert sẽ có hơn 200 nhân viên và một mạng lưới các tư vấn làm việc trên khắp thế giới, cung cấp các dịch vụ ở sáu châu lục.

NEPCon và Rainforest Alliance đã hợp tác chặt chẽ từ năm 1998, bắt đầu với chứng nhận FSCTM (Forest Stewardship CouncilTM) và sau đó là các dịch vụ khác, gồm chứng nhận trong nông nghiệp. Trên nền tảng mối quan hệ đối tác lâu năm này, phương pháp quản lý chứng nhận của NEPCon và RA-Cert đều theo các nguyên tắc giống nhau. Điều này có nghĩa là việc chuyển giao sẽ diễn ra thuận lợi và các khách hàng sẽ vẫn nhận thấy sự quen thuộc trong mô hình dịch vụ mà họ đã biết, và với độ tin cậy cao.

Thông tin chi tiết: Vui lòng click

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....