Gặp gỡ báo chí Hội chợ Xuất khẩu đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ HawaExpo 2023

Chiều nay (09/02), buổi gặp gỡ báo chí ra mắt Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & TCMN HawaExpo 2023 đã được diễn ra tại văn phòng cục XTTM phía Nam. Sự kiện có sự tham dự của Ông Lê Hoàng Tài – Phó cục trưởng cục XTTM, ông Lê Huỳnh Minh Tú – PGĐ Sở Công Thương, các Thương vụ Việt Nam tại Anh, Isarael, cùng đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp triển lãm và hơn 30 phóng viên, đơn vị báo chí truyền hình.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, phía lãnh đạo cục XTTM cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của HawaExpo trong việc thúc đẩy hiệu quả giao thương, nâng cao năng lực doanh nghiệp và góp phần thực hiện mục tiêu ngành gỗ đạt 20 tỷ USD xuất khẩu đã đề ra vào năm 2025.

Theo ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA, với tổng diện tích triển lãm lên đến hơn 28.000m2, 1.600 gian hàng, gần 200 nhà sản xuất đồ nội thất xuất khẩu hàng đầu, HawaExpo sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội quảng bá năng lực sản xuất và giới thiệu những sản phẩm đặc sắc nhất của mình tới hơn 1000 nhà mua hàng nước ngoài trên khắp thế giới.

Cũng trong buổi này, HAWA và Hiệp hội du lịch TP.HCM (HTA) đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 tổ chức, để cùng phối hợp quảng bá văn hóa Việt Nam đến khách hàng quốc tế, thông qua hàng loạt hoạt động bên lề hội chợ.

————-

This evening (Feb 09), the organizer held a press conference to official introduce the 1st HawaExpo 2023, occuring from Feb 23 – 25. Attending to this event were Mr. Le Hoang Tai – Deputy Director of Vietnam Trade Promotion Agency, Mr. Le Huynh Minh Tu – Deputy Director of the Department of Industry and Trade of HCMC, Vietnam Commercial Affair Officer in Israel, England, representatives of exhibitors, buyers and nearly 30 journalists of domestics & foreign newspapers.

At the press conference, the authorities has emphasized the importance of HawaExpo in promoting trade efficiency, strengthen the local enterprises ability and partial contributed to the achieve the 20 billion USD goal set for wood export by 2025. According to Mr. Nguyen Quoc Khanh – Chairman of HAWA, with the exhibition space up to more than 28,000sqr, 1,600 booths, nearly 200 leading export furniture manufacturers will seize a chance to promote their business to more than 1000 foreign visitors around the world.

Also, another highlight during the event, HAWA signed a MOU with HCMC Tourism Association (HTA) to promote Vietnamese culture for international buyers via series of side activities within the fair program.

———

HO CHI MINH EXPORT FURNITURE FAIR 2023

Register for HawaExpo: https://www.hawaexpo.com/vistor-registration/

Download HawaExpo App at: https://play.google.com/store/apps/details

Hotline: 0902 507 770 | hawaexpo@hawa.org.vn

Website: www.hawaexpo.com/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....