Gặp gỡ báo chí Hội chợ Xuất khẩu đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ HawaExpo 2023

Chiều nay (09/02), buổi gặp gỡ báo chí ra mắt Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & TCMN HawaExpo 2023 đã được diễn ra tại văn phòng cục XTTM phía Nam. Sự kiện có sự tham dự của Ông Lê Hoàng Tài – Phó cục trưởng cục XTTM, ông Lê Huỳnh Minh Tú – PGĐ Sở Công Thương, các Thương vụ Việt Nam tại Anh, Isarael, cùng đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp triển lãm và hơn 30 phóng viên, đơn vị báo chí truyền hình.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, phía lãnh đạo cục XTTM cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của HawaExpo trong việc thúc đẩy hiệu quả giao thương, nâng cao năng lực doanh nghiệp và góp phần thực hiện mục tiêu ngành gỗ đạt 20 tỷ USD xuất khẩu đã đề ra vào năm 2025.

Theo ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA, với tổng diện tích triển lãm lên đến hơn 28.000m2, 1.600 gian hàng, gần 200 nhà sản xuất đồ nội thất xuất khẩu hàng đầu, HawaExpo sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội quảng bá năng lực sản xuất và giới thiệu những sản phẩm đặc sắc nhất của mình tới hơn 1000 nhà mua hàng nước ngoài trên khắp thế giới.

Cũng trong buổi này, HAWA và Hiệp hội du lịch TP.HCM (HTA) đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 tổ chức, để cùng phối hợp quảng bá văn hóa Việt Nam đến khách hàng quốc tế, thông qua hàng loạt hoạt động bên lề hội chợ.

————-

This evening (Feb 09), the organizer held a press conference to official introduce the 1st HawaExpo 2023, occuring from Feb 23 – 25. Attending to this event were Mr. Le Hoang Tai – Deputy Director of Vietnam Trade Promotion Agency, Mr. Le Huynh Minh Tu – Deputy Director of the Department of Industry and Trade of HCMC, Vietnam Commercial Affair Officer in Israel, England, representatives of exhibitors, buyers and nearly 30 journalists of domestics & foreign newspapers.

At the press conference, the authorities has emphasized the importance of HawaExpo in promoting trade efficiency, strengthen the local enterprises ability and partial contributed to the achieve the 20 billion USD goal set for wood export by 2025. According to Mr. Nguyen Quoc Khanh – Chairman of HAWA, with the exhibition space up to more than 28,000sqr, 1,600 booths, nearly 200 leading export furniture manufacturers will seize a chance to promote their business to more than 1000 foreign visitors around the world.

Also, another highlight during the event, HAWA signed a MOU with HCMC Tourism Association (HTA) to promote Vietnamese culture for international buyers via series of side activities within the fair program.

———

HO CHI MINH EXPORT FURNITURE FAIR 2023

Register for HawaExpo: https://www.hawaexpo.com/vistor-registration/

Download HawaExpo App at: https://play.google.com/store/apps/details

Hotline: 0902 507 770 | hawaexpo@hawa.org.vn

Website: www.hawaexpo.com/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....