Giải pháp PLM cho các doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa: 5 câu hỏi nhanh đáp gọn

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang ráo riết kiếm tìm những công nghệ kỹ thuật số có khả năng cải thiện hiệu suất, hiệu quả và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ trả lời 5 câu hỏi về giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) đang được các doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa quan tâm.

  1. Giải pháp PLM dành cho doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa là gì?

Giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa tối ưu hóa toàn bộ quy trình kinh doanh, từ bước lên ý tưởng cho tới khâu bán lẻ, bằng một nền tảng kỹ thuật số duy nhất mà qua đó các đội ngũ cả trong lẫn ngoài công ty có thể chủ động phối hợp với nhau từ đầu đến cuối.

  1. Tại sao giải pháp PLM lại đóng vai trò quan trọng trong ngành kinh doanh đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa?

Chịu tác động mạnh mẽ từ những biến động của thị trường, sự vận động của các luồng văn hóa cũng như nhu cầu tiêu dùng tùy từng thời điểm, không giống như các lĩnh vực khác, doanh nghiệp trong ngành này phải thật sự nhạy bén và dứt khoát trong hành động khi phải đương đầu với sự phức tạp của nguồn hàng và bối cảnh cạnh tranh gia tăng.

  1. Centric PLM là gì?

Centric PLMTM bao gồm nhiều mô-đun con tiên tiến được liên kết chặt chẽ với nhau nhằm cung cấp một “phiên bản duy nhất của sự thật” cho tất cả các dữ liệu sản phẩm. Đây là trung tâm cộng tác và chia sẻ ý tưởng với giao diện dễ dùng, cho phép hoàn thành nhiều công việc trong thời gian ngắn hơn.

  1. Centric PLM mang đến những lợi ích gì?

Khi ứng dụng Centric PLM vào quy trình, các doanh nghiệp sẽ rút ngắn được thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, giảm chi phí hàng hóa, đẩy mạnh doanh thu, đơn giản hóa các bước phát triển sản phẩm và nâng cao được hiệu suất tổng thể. Các tính năng đột phá như 3D Connect, AI Image Search, v.v. cũng góp phần đáng kể vào sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

  1. Đối tác PLM nào phù hợp cho doanh nghiệp của tôi?

Một đối tác PLM phù hợp sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp hiệu quả nhất, dẫn dắt bạn tập trung vào những thay đổi quy trình mang lại tác động lớn nhất và đồng hành với bạn để đảm bảo chặng đường triển khai giải pháp PLM diễn ra được suôn sẻ và thành công nhất.

Hàng nghìn thương hiệu, nhà bán lẻ và nhà sản xuất nổi tiếng đã đặt trọn niềm tin vào Centric Software trong công cuộc cải cách các quy trình kỹ thuật số của họ. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm giải pháp PLM cho doanh nghiệp đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa?

Nhờ Centric PLM, kho dữ liệu có sẵn của chúng tôi đã được hoàn thiện đáng kể với tỉ lệ lên tới 90%. Đây là con số mà chúng tôi chưa từng đạt được từ trước đến giờ. Chưa hết, chúng tôi cũng đáp ứng được phần lớn các mục tiêu về thời gian đưa ra thị trường, tỷ lệ này cũng là 90% – ADEO, doanh nghiệp lớn thứ 3 toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm trang trí nhà cửa và đồ thủ công.

Khi doanh nghiệp bạn đánh giá về chiến lược chuyển đổi số, hãy kiểm tra xem có bất kì tín hiệu cho thấy Doanh nghiệp đang lãng phí tài nguyên về quỹ thời gian cũng như tiền bạc. Tìm hiểu thêm về 7 yếu tố chính để bắt đầu quá trình chuyển đổi số trong ngành nội thất. Tải bản hướng dẫn tại đây

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Á quân thế giới

Là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực, chế biến gỗ đóng góp lớn cho GDP, góp phần giải bài toán an sinh xã hội. Có đến 3 yếu tố tụ hội để tạo nên cốt lõi của một ngành công nghiệp vững mạnh là nhân lực, nguyên liệu và thị trường. ...

Câu chuyện ngụ ngôn: Cây gỗ đứng thẳng

Bài chia sẻ của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT gửi gắm đến cộng đồng ngành Gỗ Việt Nam, nhân ngày Quốc khánh 2/9...

Vạn sự khởi nghiệp nan

Dù đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ luôn có khả năng phục hồi nhanh chóng và bứt phá. Trong suốt hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển, tinh thần vị quốc, vị dân sinh là kim chỉ nam để những người trong ngành vững bước. ...

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....