Giải thưởng Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương – Asia-Pacific Furniture Awards 2025

Giải thưởng Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng các Hiệp hội Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương (CAFA) tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhà thiết kế và nghệ nhân tiêu biểu có đóng góp nổi bật về công nghệ, thiết kế sáng tạo và phát triển bền vững trong ngành nội thất khu vực

1. Hạng mục trao giải:
– Thương hiệu nội thất xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương
– Nhà thiết kế nội thất Châu Á – Thái Bình Dương
– Nghệ nhân thủ công nội thất Châu Á – Thái Bình Dương

2. Đối tượng tham dự: Doanh nghiệp/cá nhân có kinh nghiệm, thành tích nổi bật trong ngành nội thất, thiết kế, thủ công mỹ nghệ. Ưu tiên ứng viên có đóng góp tích cực cho cộng đồng hoặc ngành công nghiệp địa phương.

3. Hình thức tham dự: Điền mẫu đơn cùng các tài liệu và gửi đến Ban Thư ký CAFA (Tải mẫu đơn tại đây)

3.1 Đối với hạng mục Thương hiệu nội thất xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương
– Điền mẫu đơn (Phụ lục 1).
– Giấy phép kinh doanh
– Logo của công ty.
– Giấy chứng nhận/cúp giải thưởng quốc tế hoặc quốc gia thuộc về doanh nghiệp.
3.2 Đối với hạng mục Nhà thiết kế/ Nghệ nhân thủ công nội thất Châu Á – Thái Bình Dương
– Điền mẫu đơn (Phụ lục 2 hoặc 3)
– Giấy tờ định danh của ứng viên
– Giấy chứng nhận/cúp giải thưởng quốc tế hoặc quốc gia
– Ảnh và tiểu sử công việc (tối đa ba tác phẩm).
– Tài liệu, chứng chỉ nghề nghiệp khác (nếu có)

Quyền lợi khi đạt giải:
– Được mời tham dự lễ trao giải, nhận cúp và chứng nhận từ CAFA
– Quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi trong khu vực và quốc tế
– Kết nối cùng cộng đồng doanh nghiệp nội thất hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương
– Cơ hội tham gia các sự kiện quốc tế: triển lãm, diễn đàn, giao thương do CAFA tổ chức.

📅 Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2025
———————————
Liên hệ: Ban thư ký CAFA

Ms. Fan Wamg
Mobile/Wechat App: +86 13301120980
Email: wf@cnfa.com.cn

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....