Gian hàng Việt Nam chính thức chào đón nhà mua hàng quốc tế tại Hội chợ High Point, Hoa Kỳ

Sáng nay 13/4, gian hàng Việt Nam tại hội chợ High Point Market Hoa Kỳ đã chính thức chào đón nhà mua hàng khắp thế giới sau hai ngày Reopening theo thông lệ của hội chợ High Point Market.

Tiếp nối sự thành công của hội chợ High Point kỳ tháng 10/2023 cũng do Bộ Công Thương hỗ trợ, 13 DN sản xuất nội ngoại thất, thủ công mỹ nghệ đồ trang trí tiếp tục tham gia hội chợ kỳ tháng 4/2024 lần này với tổng diện tích gian hàng gần 400 m2, nằm cùng vị trí như năm ngoái. Đây là nhóm DN có nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ.

z5345979915475 a240485a9ab2facc5255774b2135faa5 z5345981585750 2aa6cb73e04d4f894adc8ceadbd5788b

Qua hai ngày Reopening và sáng nay, gian hàng Việt Nam đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể lượt ghé thăm của nhà mua hàng quốc tế so với kỳ hội chợ trước. DN tham gia cũng phản hồi mức độ nhận diện gian hàng Việt Nam đã tốt hơn khi duy trì gian hàng qua 2 kỳ hội chợ High Point Market.

z5345981589878 5ef5091e32623bb1750eb3dd5e21c822 z5345981609030 e0244368164d2ed26693ade42c223c8f

Các hoạt động marketing đã triển khai trong đợt hội chợ lần này như quảng cáo trên tạp chí Furniture Today, email cho danh sách nhà mua hàng tại Mỹ bước đầu đã có kết quả khi một số nhà mua hàng cho biết họ nhận thông tin giới thiệu gian hàng Việt Nam qua email nên đến thăm gian hàng. Trong dịp hội chợ lần này các DN cũng đã chủ động đến gặp các nhà triễn lãm lớn tiềm năng và mời họ tới thăm gian hàng để trực tiếp xem sản phẩm.

z5345981610086 dac166c4d7d92063051112093d082968 z5345981619170 9e16b5cc6793a153210a3be71a33d304

Theo bà Dương Thị Minh Tuệ, Phó Chủ tịch HAWA nhận định “Việc tham gia Hội chợ đồ gỗ thường niên tại thị trường Hoa Kỳ với sự hỗ trợ kinh phí từ Bộ Công Thương thông qua Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại là một hoạt động rất quan trọng trong việc duy trì sự hiện diện của những DN có thực lực trong ngành gỗ và nội thất của Việt Nam. Sự hiện diện thường niên này giúp giữ kết nối với nhóm khách hàng sẵn có, đồng thời mở ra cơ hội với những khách hàng mới chưa từng mua hàng ở Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và giữ vững vị thế xuất khẩu sản phẩm furniture tại thị trường xuất khẩu gỗ quan trọng nhất của Việt Nam là Hoa Kỳ.”

z5345981620714 c66630b270f226bc229101dcc7d6b304 z5345981622175 5d014fd99ce7f639fe82d74cea70397c

Gian hàng Việt Nam số 231-233, lầu 2 tòa nhà Center Point Building, 401 S. Hamilton Street, High Point, North Carolina, USA.

Các DN tham dự hội chợ lần này bao gồm các công ty: Minh Dương, Hố Nai, Tam Long, Liên Thanh, Hoàng Việt, Triwin, Artex, Thiên Thương, DPP, Thành Tâm, NTP, Viet S, VN Furniture.

z5345982415996 2e5598b39c5fbc6e1d855ea9eb875bc7

Hội chợ triển lãm High Point Market tại Hoa Kỳ là hội chợ có quy mô lớn và uy tín nhất trong ngành công nghiệp đồ gỗ, trang trí nội, ngoại thất quốc tế, với diện tích hơn 11 triệu feet vuông (1 km2) và khoảng 2.000 nhà triển lãm tại 180 tòa nhà. https://www.highpointmarket.org/Spring

Chia sẻ bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin mới nhất

A magnifying glass focusing on wood logs chopped in a forest

Đẩy mạnh tính hợp pháp nguyên liệu đầu chuỗi

Việt Nam đang ngày càng nỗ lực hơn trong việc đảm bảo nguồn gốc minh bạch của nguyên liệu gỗ trong sản xuất nội thất cung ứng cho thị trường thế giới, đặc biệt là Mỹ. Tại diễn đàn Lâm nghiệp PEFC 2025, diễn ra ngày 8/5 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, các […]

...
hoi-nghi-AI-TP-HCM-ITPC

Hội nghị AI TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Khai phá sức mạnh Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn – Chìa khóa hướng đến phát triển bền vững”

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) phối hợp với Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo BambuUP tổ chức Hội nghị Trí tuệ nhân tạo Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề "Khai phá sức mạnh Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn - Chìa khóa hướng đến phát triển bền vững". Hội nghị sẽ là cơ hội để các chuyên gia, doanh nghiệp và các nhà quản lý thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhằm tận dụng tối đa tiềm năng của AI và Big Data, góp phần vào quá trình chuyển đổi số và phát triển nền kinh tế của TP.HCM trong kỷ nguyên mới....
17 GIZ

HAWA và GIZ hợp tác nâng cao năng lực doanh nghiệp

Trong bối cảnh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ngày càng trở nên quan trọng để duy trì năng lực cạnh tranh, đặc biệt tại các thị trường khó tính như EU và Mỹ, HAWA đã tăng cường hợp tác với GIZ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN). Nâng cao […]

...
22 Thương mại điện tử 2

Thương mại điện tử: Chìa khóa hoàn thiện chuỗi cung ứng

Thương mại điện tử xuyên biên giới không chỉ là kênh bán hàng mà còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi cung ứng và gia tăng giá trị. Không sợ “bão” thuế đối ứng “Sau 20 năm gia công, xuất khẩu cho thị trường châu Âu, tôi chưa từng nghĩ […]

...
𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟓

iTECH EXPO 2025 – Sẵn sàng bước đến kỷ nguyên mới!

𝐢𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟓 là Hội chợ & Triển lãm Công nghệ Quốc tế với chủ đề “𝐍𝐄𝐖 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐌𝐏𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐢𝐅𝐔𝐓𝐔𝐑𝐄”, nơi kiến tạo hệ sinh thái công nghệ mang tính ứng dụng cao, thúc đẩy hợp tác, giao thương và tăng tốc chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới. Đăng ký tham quan ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ nhịp chuyển mình công nghệ nào!...
16 Khai phá tiềm năng thị trường Ấn Độ

Khai phá tiềm năng thị trường Ấn Độ

Ngày 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ và HAWA đã phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành gỗ và nội thất”. Hội thảo đem lại những góc nhìn mới về thị trường giàu tiềm năng Ấn Độ cũng như những quy định pháp lý cho doanh nghiệp (DN) nội thất muốn thâm nhập thị trường này....
USA Flag And Success Graph. Finance And Economy Concept.

TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh: Thể chế mới tạo tương lai chuỗi cung ứng

Những đột phá về thể chế có thể giúp doanh nghiệp tái định hình chuỗi cung ứng từ Việt Nam ra thị trường toàn cầu....
11 Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử 2

Ông Trần Lam Sơn, Ủy viên Ban chấp hành HAWA: Tự chủ và minh bạch trong thương mại điện tử

Trong bối cảnh ngành nội thất xáo trộn bởi áp lực đối phó với thuế đối ứng từ Mỹ, doanh nghiệp (DN) kinh doanh online vẫn đang kín đơn hàng đến nửa năm 2026. Theo ông Trần Lam Sơn, thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ là kênh bán hàng tiềm năng mà còn là công cụ để DN tự cường trong chuỗi cung ứng và minh bạch nguồn gốc sản phẩm....