Giao lưu hội viên – Công ty Gỗ Việt Tín và Đá Xanh (Greenstone)

Ngày 17/05/2018 vừa qua chuyến đi của Đoàn HAWA cùng các doanh nghiệp đã ghé thăm công ty Gỗ Việt Tín và công ty Đá Xanh (Greenstone) đã diễn ra thành công tốt đẹp cũng như tạo ra được nhiều mối quan hệ trong mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp.

GỖ VIỆT TÍN

Việt Tín chuyên về bàn ghế kệ tủ giường từ gỗ thông pallet đã qua sử dụng. Những chiếc pallet chất đống thải ra từ các nhà máy được thu gom lại, tháo gỡ, nhổ hết đinh, cắt bỏ phần hư hỏng rồi đưa vào gia công đồ nội thất. Khác với những DN khác, ông Đức Minh – GĐ công ty  không tham gia khâu đầu vào mà chỉ hoàn thiện khâu cuối cùng. Tất cả sản phẩm đều đặt từ bên ngoài và mang về nhà máy để hoàn thiện: xử lý lỗ đinh bề mặt, chà, sơn.Với mô hình này, Việt Tín không bị áp lực về hệ thống máy móc, đảm bảo kiểm soát được tiêu chuẩn chất lượng sơn bề mặt.

Buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp tại văn phòng Gỗ Việt Tín

GREENSTONE

Greensotne là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các mặt hàng nội, ngoại thất bằng bê tông, xi măng kết hợp với thép, Inox, thủy tinh, gỗ hoặc các vật liệu khác. Các sản phẩm của Greenstone được sản xuất gần như hoàn toàn bằng tay, kết hợp với thẩm mỹ riêng của nhiều loại vật liệu khác nhau. Greenstone theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường: có thể tái sử dụng, không sử dụng hóa chất, sử dụng ít năng lượng trong quá trình sản xuất.

Giao lưu thân mật tại showroom của Greenstone

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

hội chợ mùa xuân lần thứ I năm 2026 - Bộ Công Thương

Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I – 2026 (Vietnam Blossom Spring Fair 2026 – VBSF) mở ra trong nhịp khởi đầu của năm mới – thời điểm khơi dậy khát vọng tăng tốc, bản lĩnh và những bước chuyển lớn. Lấy cảm […]

...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không gây hại cho rừng. Tuy nhiên, sự thật là rất có thể những sản phẩm mang nhãn FSC không đạt được những tiêu chuẩn bền vững....

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, An Cường đã duy trì được sự ổn định nhờ chiến lược chủ động chuyển đổi từ những năm môi trường kinh doanh còn nhiều thuận lợi....
HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

HAWA Việt Nam chúc mừng các hội viên được cấp nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/VietNam Wood đợt đầu tiên

Chiều nay (22/12), buổi lễ trao Nhãn hiệu chứng nhận Gỗ Việt Nam/Vietnam Wood đợt đầu tiên do Cục Lâm nghiệp và Kiểm lâm – Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. ...

Bước tiến của doanh nghiệp Việt tại thủ phủ nội thất thế giới

Sự hiện diện tại High Point Market 2025 tiếp tục thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường và nâng cao hình ảnh ngành nội thất Việt Nam tại Hoa Kỳ. Trong bối cảnh thuế quan hoàn toàn có thể trở thành rào cản, việc tham gia sự kiện đặc biệt này trở thành bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp (DN) Việt cập nhật xu hướng, tìm kiếm cơ hội hợp tác và khẳng định năng lực thiết kế và sản xuất....

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....