Giao lưu hội viên – Công ty Gỗ Việt Tín và Đá Xanh (Greenstone)

Ngày 17/05/2018 vừa qua chuyến đi của Đoàn HAWA cùng các doanh nghiệp đã ghé thăm công ty Gỗ Việt Tín và công ty Đá Xanh (Greenstone) đã diễn ra thành công tốt đẹp cũng như tạo ra được nhiều mối quan hệ trong mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp.

GỖ VIỆT TÍN

Việt Tín chuyên về bàn ghế kệ tủ giường từ gỗ thông pallet đã qua sử dụng. Những chiếc pallet chất đống thải ra từ các nhà máy được thu gom lại, tháo gỡ, nhổ hết đinh, cắt bỏ phần hư hỏng rồi đưa vào gia công đồ nội thất. Khác với những DN khác, ông Đức Minh – GĐ công ty  không tham gia khâu đầu vào mà chỉ hoàn thiện khâu cuối cùng. Tất cả sản phẩm đều đặt từ bên ngoài và mang về nhà máy để hoàn thiện: xử lý lỗ đinh bề mặt, chà, sơn.Với mô hình này, Việt Tín không bị áp lực về hệ thống máy móc, đảm bảo kiểm soát được tiêu chuẩn chất lượng sơn bề mặt.

Buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp tại văn phòng Gỗ Việt Tín

GREENSTONE

Greensotne là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các mặt hàng nội, ngoại thất bằng bê tông, xi măng kết hợp với thép, Inox, thủy tinh, gỗ hoặc các vật liệu khác. Các sản phẩm của Greenstone được sản xuất gần như hoàn toàn bằng tay, kết hợp với thẩm mỹ riêng của nhiều loại vật liệu khác nhau. Greenstone theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường: có thể tái sử dụng, không sử dụng hóa chất, sử dụng ít năng lượng trong quá trình sản xuất.

Giao lưu thân mật tại showroom của Greenstone

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Công nghệ mới tại Bifa Wood 2025

Với chủ đề “Smart Furniture Solutions” (Giải pháp nội thất thông minh), Bifa Wood Việt Nam 2025 đã mang đến cho doanh nghiệp bức tranh công nghệ sản xuất đồ nội thất thông minh, nơi mà ứng dụng AI, robot, IoT sẽ hỗ trợ cho bài toán quản trị sản xuất. ...

Nội thất Việt tại triển lãm quốc gia

Vai trò của kinh tế tư nhân Với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc”, triển lãm quy mô quốc gia này có sự tham gia của hơn 100 tổ chức, đơn vị gồm bộ, ngành, địa phương và DN tiêu biểu trên […]

...

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....

Từ VUCA đến BANI

Để thích ứng với những biến động không ngừng của thế giới, doanh nghiệp (DN) buộc phải định hình lại mô hình kinh doanh, xây dựng chiến lược phát triển bền vững để gia tăng vị thế cạnh tranh. ...