Giao lưu hội viên – Tham quan Công ty Savimex và Công ty Hồng Ký

Ngày 22/12/2017, lần đầu tiên HAWA kết hợp với Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TPHCM (HAMEE) tổ chức chuyến giao lưu, kết nối hội viên tại Công ty CP Hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu Savimex và Công ty TNHH Hồng Ký. Hoạt động thiết thực này đã thể hiện rõ sức mạnh trong sự kết nối hai hiệp hội, đồng thời mang lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như tạo ra nhiều mối quan hệ mới trong kinh doanh và bằng hữu.

Đến với Savimex các doanh nghiệp được chứng kiền sự trỗi dậy mạnh mẽ, sự phấn đấu không ngừng của một tập thể đầy nhiệt huyết để đưa một công ty đang trên bờ vực phá sản vươn lên thành một doanh nghiệp với mức lợi nhuận không hề nhỏ.

Với tiêu chí tất cả là vì quyền lợi của người lao động, Savimex đã cho đội ngũ nhân công của mình tự nhận thấy sự quan trọng của chất lượng sản phẩm trong việc quyết định doanh thu của công ty hay chính xác hơn là của chính họ.

Tại Savimex, “Mỗi công nhân là một QC” cho nên rất dễ nhận ra thái độ làm việc tỉ mỉ, cần mẫn trong tất cả các công đoạn sản xuất, tạo nên những sản phẩm chất lượng, hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các doanh nghiệp đang lắng nghe chia sẻ của ông Song Jun Hong – Giám Đốc Sản Xuất công ty Savimex 

 Tham quan showroom của Savimex

Tiếp tục chương trình, đoàn di chuyển về Long An đến với công ty cơ khí Hồng Ký – doanh nghiệp được biết nhiều trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm như máy hàn, máy khoan, động cơ điện, máy cắt…

Theo chia sẻ từ đại diện công ty, cái tên Hồng Ký thoạt đầu nghe tưởng người Hoa đặt nhưng thực chất cũng là một cái tên ngẫu nhiên từ cuộc trò chuyện nhỏ đời thường giữa người sáng lập và người thợ người Hoa thuở mới khởi sự doanh nghiệp.

Trải qua 35 năm với hai thế hệ gầy dựng, Hồng Ký đã phát triển vượt bậc và phủ rộng hầu như khắp lãnh thổ Việt Nam với sự ra đời của nhiều sản phẩm phù hợp với ngành và nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, Hồng Ký cung cấp rất nhiều loại máy cho ngành chế biến gỗ như: máy chà nhám, máy khoan, hệ thống finger & máy ghép dọc tự động,..

Anh Toàn – Giám đốc Kinh doanh giới thiệu về Hồng Ký

Chụp hình lưu niệm trước công ty Hồng Ký

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...