HÄFELE – Giải pháp phụ kiện chất lượng Đức cho nội thất hoàn hảo

Thành lập vào năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp phụ kiện lớn nhất thế giới với 37 thành viên và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia.

Thành lập vào năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp phụ kiện lớn nhất thế giới với 37 thành viên và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia.

Đặc biệt, Häfele đã và đang tiên phong phát triển các giải pháp tối ưu dành cho nội thất lắp ráp dễ dàng như ốc cam Minifix nổi tiếng, các bas liên kết với nhiều lựa chọn phù hợp với kích thước nội thất khác nhau. Trong đó, nhiều sản phẩm của Häfele đã được trao bằng sáng chế và đạt không ít giải thưởng quốc tế về thiết kế như Claw và Ixconnect SC8/25.

Bên cạnh đó Häfele còn sở hữu các Trung tâm phân phối cùng các dây chuyền sản xuất, đóng gói hiện đại trên toàn cầu cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, để đáp ứng tối đa và nhanh chóng đối với tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998 với dải sản phẩm phong phú đạt các chứng nhận và tiêu chuẩn dành cho thị trường trong nước và cả xuất khẩu, Häfele mang đến chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy qua gần 100 năm hợp tác với các chuyên gia nội thất hàng đầu thế giới, sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam để cho ra đời những sản phẩm nội thất hiện đại và chất lượng.

Liên hệ Häfele Việt Nam để được tư vấn các giải pháp tối ưu ngay trong hôm nay: info@hafele.com.vn

* Tìm hiểu thêm thông tin tại: www.hafele.com.vn

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chuyên gia Võ Quang Huệ: Dụng đòn bẩy R&D để bước ra thế giới

Gắn liền với câu chuyện đưa nguồn vốn FDI chất lượng cao từ thương hiệu Bosch vào Việt Nam, doanh nhân Võ Quang Huệ là một trong những tên tuổi gắn liền với quá trình mở cửa, hội nhập của đất nước. Kết thúc hành trình ở Bosch, lựa chọn mang tính thử thách khá cao của ông là kiến tạo con đường đường cho xe ô tô thương hiệu Việt bước ra thị trường. Dù ở đâu, vị trí nào, với ông, tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động. Trao đổi với Gỗ & Nội thất, ông Võ Quang Huệ khẳng định R&D hoàn toàn có thể được xem là khoản đầu tư sinh lời bền vững nhất. ...

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....