Häfele hợp tác chiến lược với HOMAG cho Trung tâm năng lực sản xuất mới

(8/8/2019) TP.HCM – Häfele vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với HOMAG – nhà cung cấp giải pháp tích hợp hàng đầu thế giới về sản xuất gỗ – trong khuôn khổ dự án Trung tâm Năng lực Sản xuất Kỹ thuật số vừa thành lập tại Bình Dương.

Theo đó, Häfele và HOMAG sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động đào tạo cho thợ mộc trong khu vực, giúp họ sẵn sàng cho cách mạng công nghiệp 4.0, từ khâu sản xuất đến lắp đặt với chất liệu gỗ và phụ kiện đến từ Häfele, cùng với máy móc thiết bị tiên tiến và phần mềm do Homag cung cấp.

Nói về tầm quan trọng của Trung tâm tại lễ ký kết, ông Bernd Kahnert – Chuyên gia tư vấn cấp cao của HOMAG – cho biết số hóa là một lĩnh vực quan trọng đối với HOMAG vì nó là một phần trong triết lý hoạt động của công ty. Đó là mang đến giải pháp tích hợp giúp khách hàng sẵn sàng cho xu hướng công nghiệp 4.0. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhiều khách hàng đã sử dụng các hệ thống CAD / CAM của HOMAG cho phép họ đi trực tiếp từ Điểm bán hàng đến khâu sản xuất một cách hiệu quả, linh hoạt hơn, đồng thời giảm thiểu thời gian giao hàng và đảm bảo chất lượng tối ưu. Theo ông Kahnert, với kinh nghiệm lâu năm về tổ chức nhà máy, máy móc chất lượng cao, giải pháp phần mềm và các quy trình liên quan, HOMAG cung cấp giải pháp trọn gói, giúp khách hàng có được lợi thế quyết định so với các đối thủ trên thị trường.

Cả HOMAG và Häfele đều được xem là những người đi đầu trong lĩnh vực riêng của mình và do đó sự hợp tác này có ý nghĩa chiến lược đối với sự phát triển và lan tỏa kiến thức chuyên môn tại Việt Nam.

Theo ông Dominik Fruth – Tổng giám đốc Häfele Việt Nam, việc số hóa sản xuất giúp các nhà sản xuất nội thất Việt Nam giải quyết những thách thức dài hạn như chi phí lao động tăng cao và nguồn cung hạn chế về lao động có trình độ. Họ cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với đồ nội thất thông minh được sản xuất theo nhu cầu cá nhân cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng.

 “Do nhiều nhà máy tại Việt Nam không có được kiến thức và đào tạo về số hóa nên chúng tôi hy vọng thông qua trung tâm này có thể mang đến cho thợ mộc những công cụ và hiểu biết cần có để thích ứng với công cuộc số hóa đang ngày càng phát triển.”

HÄFELE VIETNAM

Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Häfele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.

Sở hữu các giải pháp tiên tiến, dịch vụ giao hàng vượt trội cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều không gian sống hiện đại và tối ưu cho người Việt Nam trong tương lai.

Website: www.hafele.com.vn

HOMAG GROUP

Tập đoàn HOMAG là nhà cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu thế giới về sản xuất trong ngành công nghiệp chế biến gỗ và các xưởng gỗ.

Là một công ty toàn cầu, chúng tôi vận hành các nhà máy sản xuất cũng như các công ty bán hàng và dịch vụ trên khắp thế giới. Với khoảng 6500 nhân viên, chúng tôi có mặt ở hơn 100 quốc gia và thị phần toàn cầu ước tính hơn 30%. Tập đoàn HOMAG cung cấp các giải pháp cho sản xuất số hóa được phát triển dựa trên tính liên tục của dữ liệu số từ điểm bán hàng đến trong toàn bộ quy trình sản xuất và kết hợp với bộ phần mềm toàn diện.

Website: www.homag.com

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...

VIBE 2025: Kiến tạo không gian sống

Với quy mô ngày càng mở rộng và chuỗi sự kiện chuyên môn hóa cao, triển lãm VIBE (Vietnam Interior & Build Expo) không chỉ là nền tảng giao thương mà còn là nơi doanh nghiệp Việt trình diễn năng lực sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu....

Lớp tập huấn dành cho doanh nghiệp gỗ về Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR)

Nhằm trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết liên quan đến Quy định chống mất rừng và suy thoái rừng của Liên minh châu Âu (EUDR), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức GIZ tổ chức Khóa tập huấn dành cho nhóm doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam....

Năng động Việt Nam

Là trung tâm sản xuất nội thất toàn cầu, Việt Nam cũng đồng thời là thị trường tiêu dùng nội thất ngày càng phát triển. Tiềm năng xuất khẩu lẫn phục vụ nội địa giúp doanh nghiệp Việt ngày một vững mạnh. ...

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...