HAWA CUP 2017 – Lộ diện nhà vô địch

Chiều ngày 17/09/2017, Vòng Chung Kết HAWA CUP 2017 đã khép lại thành công với sự cuồng nhiệt của cổ động viên và tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ. Giải kết thúc sau 2 ngày thi đấu 10/09 và 17/09, với sự tham gia của 16 Đội bóng hội viên HAWA gồm: Cổ Kim Mỹ Nghệ, Mifaco, Tavico, Đức Lợi 2, Compact Sài Gòn, Interlink, Lâm Việt, Thami Shipping & Airfreight Corp., Bảo Hưng, Sao Nam, Đức Thành, Tiến Triển, Gỗ Việt, Bảo Bảo, VP Bank và Minh Dương. Tất cả chia thành 4 bảng thi đấu.


Lễ khai mạc HAWA CUP 2017 – Chiều CN, 10/09/2017 tại Sân bóng Nam Việt, Bình Dương.

Với việc Đương kim vô địch Đức Lợi 2 bất ngờ bị loại ở Tứ Kết, giải năm nay ghi nhận được chất lượng của các đội bóng tốt hơn năm ngoái, các trận cầu diễn ra rất căng thẳng và sôi nổi. Sau 24 trận đấu vòng bảng và 8 trận vòng chung kết, HAWA CUP 2017 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc cúp và những giải thưởng cá nhân khác:

Vô địch: Cty Tavico
Hạng nhì: Cty Sao Nam
Hạng ba: Cty Lâm Việt
Hạng tư: Cty Compact Sài Gòn

Các giải thưởng cá nhân / tập thể:
– Vua phá lưới: cầu thủ mang áo số 4 – K’Tuys, Đội Cty Tavico
– Thủ môn xuất sắc nhất: cầu thủ mang áo số 1 – Lê Văn Toàn, Đội Cty Lâm Việt
– Cổ động viên cuồng nhiệt nhất: đội CĐV Cty Sao Nam

Trong top 4 đội của mùa giải năm nay có đến hai gương mặt mới lần đầu tham dự giải là: Cty Sao Nam và Cty Compact Sài Gòn, hứa hẹn các mùa giải năm sau sẽ đón chào những đội bóng mạnh từ các công ty khác, tạo một luồng gió mới cho giải, và cũng sẽ là những ẩn số cho các đội bóng đã quen thuộc với HAWA Cup.

BTC cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ HAWA CUP 2017: Bảo Hưng, Sao Nam, Đức Lợi 2, Compact Saigon, Lâm Việt, Thami Shipping and Airfreight Corp., Minh Dương, Interlink, Bảo Bảo, Tiến Triển, Mifaco và Phạm Thế Nguyên. Đặc biệt là công ty Đức Lợi 2 không những tài trợ hiện kim mà còn hỗ trợ nhân sự để chúng ta có thêm một mùa giải thành công.

Một vài hình ảnh nổi bật HAWA CUP 2017:

Anh Nguyễn Văn Luận, TGĐ Cty Compact Saigon, trao giải CĐV xuất sắc nhất cho đại diện CĐV cty Sao Nam


anh Long, Ban Giám Đốc Cty Lâm Việt, trao giải Thủ môn xuất sắc nhất.


anh Nguyễn Tấn An, Ban Giám Đốc Cty Sao Nam, trao giải Vua phá lưới.


Chị Đỗ Thị Kim Loan, TGĐ Cty Sao Nam, trao giải ba cho đội Cty Lâm Việt.


anh Nguyễn Liêm, TGĐ Cty Lâm Việt, trao giải nhì cho đội Cty Sao Nam.


anh Nguyễn Chánh Phương, PCT-Tổng Thư Ký HAWA, trao giải Nhất cho đội Cty Tavico.


Đội hình “CĐV Cuồng nhiệt nhất” của Cty Sao Nam.

Xem thêm hình ảnh về HAWA CUP 2017 tại Fanpage HAWA:
Hình ảnh vòng bảng & Hình ảnh vòng chung kết

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....