HAWA CUP 2017 – Lộ diện nhà vô địch

Chiều ngày 17/09/2017, Vòng Chung Kết HAWA CUP 2017 đã khép lại thành công với sự cuồng nhiệt của cổ động viên và tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ. Giải kết thúc sau 2 ngày thi đấu 10/09 và 17/09, với sự tham gia của 16 Đội bóng hội viên HAWA gồm: Cổ Kim Mỹ Nghệ, Mifaco, Tavico, Đức Lợi 2, Compact Sài Gòn, Interlink, Lâm Việt, Thami Shipping & Airfreight Corp., Bảo Hưng, Sao Nam, Đức Thành, Tiến Triển, Gỗ Việt, Bảo Bảo, VP Bank và Minh Dương. Tất cả chia thành 4 bảng thi đấu.


Lễ khai mạc HAWA CUP 2017 – Chiều CN, 10/09/2017 tại Sân bóng Nam Việt, Bình Dương.

Với việc Đương kim vô địch Đức Lợi 2 bất ngờ bị loại ở Tứ Kết, giải năm nay ghi nhận được chất lượng của các đội bóng tốt hơn năm ngoái, các trận cầu diễn ra rất căng thẳng và sôi nổi. Sau 24 trận đấu vòng bảng và 8 trận vòng chung kết, HAWA CUP 2017 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc cúp và những giải thưởng cá nhân khác:

Vô địch: Cty Tavico
Hạng nhì: Cty Sao Nam
Hạng ba: Cty Lâm Việt
Hạng tư: Cty Compact Sài Gòn

Các giải thưởng cá nhân / tập thể:
– Vua phá lưới: cầu thủ mang áo số 4 – K’Tuys, Đội Cty Tavico
– Thủ môn xuất sắc nhất: cầu thủ mang áo số 1 – Lê Văn Toàn, Đội Cty Lâm Việt
– Cổ động viên cuồng nhiệt nhất: đội CĐV Cty Sao Nam

Trong top 4 đội của mùa giải năm nay có đến hai gương mặt mới lần đầu tham dự giải là: Cty Sao Nam và Cty Compact Sài Gòn, hứa hẹn các mùa giải năm sau sẽ đón chào những đội bóng mạnh từ các công ty khác, tạo một luồng gió mới cho giải, và cũng sẽ là những ẩn số cho các đội bóng đã quen thuộc với HAWA Cup.

BTC cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ HAWA CUP 2017: Bảo Hưng, Sao Nam, Đức Lợi 2, Compact Saigon, Lâm Việt, Thami Shipping and Airfreight Corp., Minh Dương, Interlink, Bảo Bảo, Tiến Triển, Mifaco và Phạm Thế Nguyên. Đặc biệt là công ty Đức Lợi 2 không những tài trợ hiện kim mà còn hỗ trợ nhân sự để chúng ta có thêm một mùa giải thành công.

Một vài hình ảnh nổi bật HAWA CUP 2017:

Anh Nguyễn Văn Luận, TGĐ Cty Compact Saigon, trao giải CĐV xuất sắc nhất cho đại diện CĐV cty Sao Nam


anh Long, Ban Giám Đốc Cty Lâm Việt, trao giải Thủ môn xuất sắc nhất.


anh Nguyễn Tấn An, Ban Giám Đốc Cty Sao Nam, trao giải Vua phá lưới.


Chị Đỗ Thị Kim Loan, TGĐ Cty Sao Nam, trao giải ba cho đội Cty Lâm Việt.


anh Nguyễn Liêm, TGĐ Cty Lâm Việt, trao giải nhì cho đội Cty Sao Nam.


anh Nguyễn Chánh Phương, PCT-Tổng Thư Ký HAWA, trao giải Nhất cho đội Cty Tavico.


Đội hình “CĐV Cuồng nhiệt nhất” của Cty Sao Nam.

Xem thêm hình ảnh về HAWA CUP 2017 tại Fanpage HAWA:
Hình ảnh vòng bảng & Hình ảnh vòng chung kết

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....