Hawa DDS thông báo tuyển dụng Chuyên gia truyền thông

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Chuyên gia truyền thông

Thời gian bắt đầu dự kiến từ ngày: 07/01/2019

  1. Các thông tin về dự án

FAO-EU FLEGT là chương trình xúc tiến triển khai Kế hoạch Hành động FLEGT thông qua nâng cao năng lực quản trị rừng, cung cấp các trợ giúp kỹ thuật, và xây dựng năng lực thông qua các dự án được tài trợ ở những quốc gia đủ điều kiện.

HAWA DDS là một dự án được tài trợ bởi chương trình FAO-EU FLEGT từ nguồn ngân sách Hỗ trợ Trực tiếp nhằm phát triển một nền tảng Hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp tự nguyện ở cấp độ hiệp hội để giúp cho các doanh nghiệp SX đồ gỗ Việt Nam chứng minh tính hợp pháp của nguồn gốc các loại gỗ được sử dụng. HAWA DDS được phát triển bởi Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp. HCM (HAWA) và được chấp thuận bởi Tổng Cục Lâm nghiệp Việt Nam trước khi được FAO-EU FLEGT phê duyệt với tổng ngân sách xấp xỉ 500.000 USD.

Dự án HAWA DDS được triển khai thành 2 giai đoạn, bắt đầu từ năm 2017 và sẽ kết thúc vào cuối năm 2020 với mục tiêu cung cấp một giải pháp giải trình gỗ hợp pháp hiệu quả và phù hợp cho các doanh nghiệp SX ngành chế biến gỗ của Việt Nam để xuất khẩu các sản phẩm sang EU và các thị trường phát triển khác trong bối cảnh chuyển đổi khi quá trình đàm phán VPA đã kết thúc và hệ thống cấp phép FLEGT của Việt Nam sẽ được áp dụng trong tương lai gần.

Giai đoạn 1 của dự án đã được triển khai trong 5 tháng, từ 01/3/2017 – 31/8/2017 với nhiệm vụ phát triển một bản kế hoạch dự án toàn diện XD hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp của HAWA (HAWA DDS) với mong muốn sẽ phù hợp với cả 2 bối cảnh: trước và sau khi triển khai hệ thống cấp phép FLEGT của Việt Nam.

Giai đoạn 2 của dự án sẽ được triển khai trong 30 tháng, từ tháng 5/2018 đến tháng 12/2020 với mục tiêu tổng thể là: “Xây dựng và vận hành hệ thống Giải trình Gỗ Hợp pháp nhằm giúp cho các doanh nghiệp là thành viên và không phải thành viên HAWA đáp ứng được các yêu cầu của thị trường quốc tế, và tạo điều kiện tuận thủ các yêu cầu của Hệ thống Đảm bảo Gỗ Hợp pháp Việt Nam (VNTLAS) và Hệ thống Phân loại Doanh nghiệp (OCS)”.

Để đạt đươc mục tiêu này, HAWA cần phải bàn giao được các kết quả đầu ra và thực hiện các hoạt động sau đây:

Kết quả đầu ra 1: Nền tảng HAWA DDS được phát triển

Kết quả đầu ra 2: Nền tảng HAWA DDS được vận hành, thử nghiệm và đánh giá.

Kết quả đầu ra 3: HAWA DDS được triển khai

Kết quả đầu ra 4: Các hoạt động giám sát, đánh giá được thực hiện và khung nhận diện dự án được xây dựng

Để triển khai các hoạt động trên, HAWA đang tìm kiếm các ứng viên vào vị trí Chuyên gia truyền thông

  1. Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết cho  dự án HAWA DDS, dựa trên kế hoạch dự án.

 2. Tổ chức và hỗ trợ các hoạt động/ chiến dịch truyền thông, tuyên truyền cho Hội thảo, Meeting, các khóa đào tạo, bao gồm:

            i. Phát triển nội dung truyền thông cho Hội thảo, Hội nghị và các Khóa Đào tạo

a. Bài viết, thông cáo báo chí, bài đăng trên Facebook, thông báo trước và sau các hoạt động

b. Đăng các bài viết liên quan trên các trang web, báo giấy và các kênh trực tuyến như: Facebook, Zalo, Viber …

ii. Xây dựng Bảng câu hỏi / Đánh giá theo yêu cầu của HAWA DDS

a. Lập bảng câu hỏi và khảo sát theo yêu cầu

b. Thu thập các câu hỏi và báo cáo về kết quả

iii. Chụp ảnh, quay video & tổng hợp thành clip và phát trực tiếp trong các hoạt động.

  1. Tích hợp việc quảng bá HAWA DDS vào các hoạt động / sự kiện của HAWA.

3. Phát triển các sản phẩm truyền thông và làm việc với Truyền thông / Báo chí  

i. Soạn thảo nội dung của bài viết về các hoạt động của HAWA DDS cho tạp chí HAWA,

ii. Liên lạc với phương tiện truyền thông và xử lý các yêu cầu phỏng vấn, hình ảnh v.v… Là  đầu mối, thay mặt HAWA DDS để mời các bên truyền thông / Báo chí.

iii. Thu thập bài viết và báo cáo về kết quả truyền thông sau mỗi sự kiện

iv. Phát triển tài liệu truyền thông như (nhưng không giới hạn): Tờ rơi, brochue, video, standee … cho các hoạt động và đầu ra của dự án

4. Phát triển kênh truyền thông online

i. Phát triển, quản trị các kênh truyền thông online cho HAWA DDS, bao gồm trang web HAWA DDS, Facebook, Fanpage, Youtube, nhóm Viber và Zalo…

 ii. Soạn thảo nội dung  các tin và đăng trên các kênh trực tuyến của HAWA và HAWA DDS

 iii. Báo cáo về hiệu quả tương tác, chỉ số lan tỏa cho từng hoạt động.

  1. Yêu cầu về năng lực và bằng cấp
  • Trình độ:

– Cử nhân Truyền thông hoặc Marketing hoặc cấp cao hơn

  • Kinh nghiệm:

– Có kinh nghiệm phát triển kênh truyền thông và các sản phẩm truyền thông / tiếp thị.

– Có kinh nghiệm về tổ chức / tạo điều kiện cho các sự kiện, hội thảo và đào tạo

  • Kỹ năng:

– Thành thạo tiếng Anh để nói, nghe, viết, đọc.

– Kỹ năng thuyết trình cao cấp.

– Kỹ năng  viết nội dung và phát triển hình ảnh cao cấp.

Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ và đơn xin việc về email: support@hawadds.com

 Hoặc trực tiếp liên hệ theo các số điện thoại sau

  • Văn phòng QL Dự án HAWA DDS: 028 3526 7710;
  • Ms. Đinh Phương Thảo– Trợ lý  Dự án: 086.662.7710
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vận hội mới của siêu đô thị Thành phố Hồ Chí Minh

Cục diện phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam đang trải qua những thay đổi lớn, tạo ra những cơ hội tích hợp mạnh mẽ về kinh tế xã hội, kinh tế biển, logistics và thương mại quốc tế. Những thay đổi này bao gồm việc tinh gọn tỉnh thành, sáp nhập các bộ ngành và rút gọn bộ máy chính quyền địa phương từ ba cấp xuống còn hai cấp. Trong bối cảnh mới, tư duy kinh tế thị trường, mở rộng liên kết đa ngành sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng....

Nội lực từ nội địa

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động khó lường, thị trường nội địa chính là đòn bẩy để doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thoát khỏi vị thế gia công và vươn lên nấc thang cao hơn trong chuỗi cung ứng....

Ông Đào Hữu Nghị – Phó tổng giám đốc Nippon Paint Việt Nam: Kiến tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng

Nippon Paint đang đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AI và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến VIBE 2025 với “one-stop solution” cho ngành sơn và chất phủ. ...

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Thông báo tham dự buổi thuyết minh online về nhu cầu xây dựng và vật liệu xây dựng tại Nhật Bản và Triển lãm Japan Build

Trong bối cảnh ngành xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều xu hướng đổi mới, việc nắm bắt thông tin quốc tế và mở rộng hợp tác xuyên biên giới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhật Bản – quốc gia có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến hàng đầu châu Á – luôn được xem là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, học hỏi và kết nối....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

LIXIL chính thức khởi động hành trình “Sức khỏe Đô thị” và giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024-

Ngày 02/10, trong khuôn khổ Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam - VIBE tại TP. Hồ Chí Minh, LIXIL Việt Nam tổ chức chương trình LIXIL ALP 2025-2026: Sức khỏe Đô thị cho Tương lai Không gian sống Việt: Nhìn lại - Công bố - Đồng hành. Sự kiện đồng thời giới thiệu Sách LIXIL ALP 2023-2024, công bố các chủ đề nghiên cứu và tạo không gian đối thoại đa ngành. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển tiếp từ hành trình nghiên cứu “Trẻ hóa Đô thị” sang “Sức khỏe Đô thị”, chính thức mở màn chuỗi nghiên cứu và hợp tác kéo dài 2 năm nhằm kiến tạo các giải pháp góp phần xây dựng đô thị bền vững, nhân văn và đáng sống cho người Việt....