HAWA và Công ty Lữ hành Saigontourist ký kết hợp tác chiến lược triển khai du lịch MICE cho hoạt động của ngành Gỗ & Mỹ Nghệ Việt Nam

HAWA và Công ty Lữ hành Saigontourist ký kết hợp tác chiến lược triển khai du lịch MICE cho hoạt động của ngành Gỗ & Mỹ Nghệ Việt Nam

Ngày 17/11/2023 vừa qua, Hội mỹ nghệ & Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) và công ty Lữ hành Saigontourist đã chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác và phát huy thế mạnh cũng như hỗ trợ nhau trong các hoạt động liên quan đến các dịch vụ du lịch, lữ hành, dịch vụ MICE, tổ chức hội chợ, đoàn xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp ngành Gỗ & Mỹ Nghệ.

Ông Phùng Quốc Mẫn Phó chủ tịch HAWA đã thực hiện nghi thức ký kết với Ông Nguyễn Thành Lưu – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist dưới sự chứng kiến của các lãnh đạo gồm có Ông Nguyễn Ngọc Hoà – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Tp. HCM, Ông Võ Anh Tài – Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – SECC và Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch HAWA.

Thông qua việc hợp tác này, Công ty lữ hành Saigon Tourist sẽ phối hợp với HAWA để cung cấp các ưu đãi đặc quyền trong dịch vụ du lịch và lữ hành cho HAWA của HAWA như tổ chức hội chợ, triển lãm; Tổ chức đoàn mua hàng đến Việt Nam; Đoàn giao thương và triển lãm tại các nước và nhiều dịch vụ có liên quan khác. HAWA sẽ tạo điều kiện để Lữ hành Saigontourist có cơ hội được giới thiệu, quảng bả và cung cấp các dịch vụ lữ hành và quảng bá văn hóa ẩm thực và du lịch của Việt Nam đến bạn bè/ Khách hàng quốc tế. Hai bên sẽ cùng nhau hợp tác hướng tới xây dựng và phát triển sản phẩm xanh và dịch vụ bền vững; đồng hành trong các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước cũng như các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....