[HawaExpo]#Networking_cocktail: Buổi hội ngộ đặc biệt đậm chất “Tinh hoa đất Việt”

———————–

– Thời gian: 16:30 – ngày 23/02/2022

– Địa điểm: Lobby Hall A – Trung tâm triển lãm SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

– Networking Cocktail chỉ dành cho nhà mua hàng quốc tế, nhà triển lãm và khách mời giới hạn.

Không đơn thuần là một sự kiện giao thương chuyên nghiệp, chuỗi Networking Cocktail diễn ra ngay tại hội chợ HawaExpo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thích thú cho nhà mua hàng quốc tế lẫn khách tham quan.

Mở màn với buổi Networking Cocktail mang chủ đề “Tinh hoa Đất Việt”. Đây sẽ là điểm gặp gỡ gần gũi thông qua không gian mở tái hiện nét đẹp tinh hoa Việt đầy tinh tế. Đây cũng là lần đầu tiên một sự kiện đậm dấu ấn văn hóa được tổ chức tại Hội chợ xuất khẩu nội thất, với cái bắt tay của HAWA và Hiệp Hội Du Lịch TP.HCM, cùng sự tài trợ chính của Vasta Stone.

———————–

NHỮNG TRẢI NGHIỆM HẤP DẪN:

– Gặp gỡ, trò chuyện và kết nối trong không gian thân thiện, thư giãn sau một ngày làm việc sôi nổi tại hội chợ.

– Thưởng thức hương vị rượu mơ, rượu sâm cao cấp đặc trưng từ thương hiệu Forever Spring.

– Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam với các loại bánh truyền thống cùng những món ăn dân giã nhưng đậm đà bản sắc Việt..

Đăng ký tham gia HawaExpo ngay hoặc tải App HawaExpo để không bỏ lỡ thông tin các sự kiện hấp dẫn.

———————–

✨HO CHI MINH EXPORT FURNITURE FAIR 2023

⚡️Register for HawaExpo: https://www.hawaexpo.com/vistor-registration/

⚡️Hotline: 0902 507 770 | hawaexpo@hawa.org.vn

⚡️Website: www.hawaexpo.com/

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....

LIXIL ALP 2025-2026: Công bố các đề tài nghiên cứu, đa bên cộng hưởng cùng tìm lời giải cho “Sức khỏe Đô thị”

Chiều ngày 07/11/2025, tại khách sạn Grand Mercure (Hà Nội), LIXIL Việt Nam tổ chức sự kiện LIXIL ALP 2025-2026, nơi đa bên đối thoại và cộng hưởng ý tưởng về “Sức khỏe Đô thị”, chính thức công bố các đề tài và đơn vị nghiên cứu trong chương trình năm nay....

Giải pháp ứng phó

Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang đứng trước những bất ổn lớn, xuất phát từ sự chênh lệch đáng kể trong cán cân thương mại giữa hai nước. Ngành nội thất Việt Nam sẽ còn phải đối mặt với nhiều rào cản thương mại trong thời gian tới....