[Hỗ trợ truyền thông] Webinar Sử dụng sản phẩm gỗ Nhật Bản năm 2021

Theo Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản, tại hội thảo này, Công ty Emachu Mokuzai Co., Ltd. sẽ trình bày “Các thí dụ thực tiễn sử dụng vật liệu ngoại thất”, Công ty Life Design KABAYA , Inc. sẽ trình bày “Tiềm năng của nhà khung gỗ Nhật Bản tại Việt Nam”, Công ty Sobokuya Inc. sẽ trình bày “Gỗ và thiết kế của Nhật Bản”, trong đó giới thiệu các công nghệ và thí dụ thực tiễn sử dụng gỗ tuyết tùng và gỗ bách của Nhật Bản làm vật liệu ngoại thất, vật liệu nội thất, vật liệu kết cấu, v.v.

Theo Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản, tại hội thảo này, Công ty Emachu Mokuzai Co., Ltd. sẽ trình bày “Các thí dụ thực tiễn sử dụng vật liệu ngoại thất”, Công ty Life Design KABAYA , Inc. sẽ trình bày “Tiềm năng của nhà khung gỗ Nhật Bản tại Việt Nam”, Công ty Sobokuya Inc. sẽ trình bày “Gỗ và thiết kế của Nhật Bản”, trong đó giới thiệu các công nghệ và thí dụ thực tiễn sử dụng gỗ tuyết tùng và gỗ bách của Nhật Bản làm vật liệu ngoại thất, vật liệu nội thất, vật liệu kết cấu, v.v.

Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản đón chờ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực gỗ, thiết kế, xây dựng, thương mại, phân phối, v.v. tham dự Hội thảo trực tuyến này. Quý vị mong muốn tham dự Hội thảo vui lòng liên hệ Văn phòng Hiệp hội Lâm sản Việt Nam (VIFORES OFFICE) (ĐT: 0243-632-074, E-mail: caoxuanthanh78@yahoo.com, Mr. Cao Xuan Thanh).

Ngoài ra, Hiệp hội cũng tổ chức “Gặp gỡ kết nối kinh doanh các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản phẩm gỗ Nhật Bản – Việt Nam” vào ngày 7 tháng 12. Buổi Gặp gỡ kết nối kinh doanh này sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến kết nối 1-1 giữa các đối tác theo nguyện vọng của hai bên trong khoảng 40 phút. Phía Nhật Bản có 4 công ty tham gia gồm Sun Tec Co., Ltd., Sobokuya Inc., Chugoku Lumber Co., Ltd. và Nice Corporation. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm các công ty Việt Nam tham gia buổi kết nối này. Quý vị mong muốn tham dự Gặp gỡ kết nối kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi (Địa chỉ liên hệ: lounge.forest.vn@gmail.com  Mr.Chiyoshi Suzuki).

Hiệp hội Xuất khẩu gỗ Nhật Bản là Hiệp hội thương mại trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm gỗ của Nhật Bản. Những năm gần đây, Hiệp hội nỗ lực xúc tiến thương mại và giao lưu kỹ thuật về sản phẩm gỗ của Nhật Bản với Việt Nam thông qua các hoạt động như triển lãm, tổ chức hội thảo, tổ chức gặp gỡ kết nối kinh doanh, mời doanh nghiệp Việt Nam, mở showroom, v.v. tại Việt Nam. Một trong các nội dung của hoạt động này có việc bố trí Gian hàng Japan Pavilion tại “VIETBULD HOME 2021 EXHIBITION” tổ chức từ ngày 17 tháng 12 đến ngày 21 tháng 12 nhằm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm gỗ của Nhật Bản. Rất mong quý vị sẽ ghé thăm Japan Pavilion.

Tên hội thảo: “Sử dụng sản phẩm gỗ Nhật Bản năm 2021”

Thời gian: 13:00-16:00, Ngày 25 tháng 11 năm 2021

Zoom: https://us06web.zoom.us/j/7452613223?pwd=R0M3OG0wcWxxSUR4RGtWb0twNVB1Zz09

Meeting ID: 745 261 3223

Pass word: 2021

Hội thảo có phiên dịch tiếng Việt

Đăng ký tham dự: Cao Xuân Thanh – 0983477178; email: info@vietfores.org.vn

___________________________________________________________________

Chương trình

Thời gianHoạt độngNgười phụ trách
13:10~13:50Ứng dụng vật liệu nội thấtÔng.Shinji Maeno(Tổng quản lý Công ty Emachu Mokuzai Co., Ltd.)
13:50~14:00Hỏi đáp 
14:00~14:40Tiềm năng về kiến trúc gỗ trong xây dựng ở Việt NamÔng Kazunori Fujimoto(Giảm đốc điều hành Công ty Life Design Kabaya)
14:40~14:50Hỏi đáp 
14:50~15:00Giải lao 
15:00~15:40Gỗ Nhật Bản và thiết kếÔng Hisashi Imai(Chủ tịch Công ty Sobokuya Inc.)
15:50~16:00Hỏi đáp chung 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Từ áp lực tuân thủ đến lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ Việt Nam tiên phong theo đuổi chữ E đầu tiên trong bộ tiêu chuẩn ESG đang gặt hái được thành quả ban đầu. Con đường này không chỉ giúp DN tuân thủ các quy định mà còn mở ra những lợi thế cạnh tranh mới. Những bước chân tiên […]

...

Hàng Việt chinh phục thị trường toàn cầu nhờ “xuất khẩu số”

“Xuất khẩu số” đang trở thành động lực mới giúp hàng Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Thương mại điện tử mở ra cơ hội tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng đặc biệt tại các thị trường lớn…...

Cá tính và sáng tạo trẻ

Chủ đề “Kết nối xuyên không” của mùa hoa mai thứ 21 đã mở ra một sân chơi sôi động và kích thích tinh thần sáng tạo....

Công nghệ dẫn dắt thị trường

Thị trường nội thất toàn cầu đạt 664,9 tỷ USD vào năm 2024. Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường dự kiến sẽ đạt 707,5 tỷ USD vào năm 2033. Sự phát triển nhanh chóng của các cửa hàng bán lẻ trực tuyến đã, đang và sẽ tạo đà tăng trưởng cho ngành trong thời gian tới....

Bóng ma thuế đối ứng

Sự phụ thuộc vào chuỗi cung ứng toàn cầu, chi phí sản xuất thấp ở nước ngoài khiến công nghiệp nội thất của Mỹ chịu ảnh  hưởng trực tiếp bởi thuế đối ứng dự kiến của Tổng thống Donald Trump. Tác động này có thể cảm nhận được từ cơ sở sản xuất và kinh doanh đồ nội, ngoại thất ở xứ cờ hoa....

Hội thảo: Hiện trạng và đề xuất giải pháp giao khoán trong các công ty nông nghiệp

Trong bối cảnh xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu và nhu cầu ngày càng cao về hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất nông nghiệp, hội thảo “Hiện trạng và đề xuất giải pháp giao khoán trong các công ty nông nghiệp” được tổ chức nhằm đánh giá thực trạng cơ chế giao, nhận khoán tại các công ty nông nghiệp hiện nay. Với sự chủ trì của lãnh đạo các bộ, ngành và sự tham gia của các tổ chức chuyên môn, hội thảo sẽ là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp quản lý đất đai hiệu quả, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nông nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu....

Động lực mới của Ba Lan

Quốc gia xuất khẩu nội thất đứng thứ ba thế giới dường như đang đứng ngoài vòng xoáy của thuế đối ứng nhờ vào việc tạo dựng được lợi thế cạnh tranh riêng biệt....

Hội thảo trực tuyến: “Chiến lược mở cửa thị trường Ấn Độ: hướng dẫn thành lập pháp nhân tại Ấn Độ cho doanh nghiệp Việt Nam”

Ấn Độ hiện là nền kinh tế lớn thứ tư thế giới với dân số hơn 1,46 tỷ người. Tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng, kéo theo nhu cầu tiêu dùng, đầu tư và thương mại ngày càng lớn. Trong bối cảnh xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu, Ấn Độ đang nổi lên như một trung tâm sản xuất, tiêu thụ và trung chuyển khu vực....